Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Toyota Land Cruiser 2018 phát triển của hệ thống

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi Narutohn, 25/04/2017.

  1. Narutohn

    Narutohn Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Toyota Land Cruiser 2018 Rất ít xe có sức hút lớn như một xe bán tải cỡ lớn, và Ram, với gần ba chục cấu hình, cũng không phải là ngoại lệ. Nó đi kèm trong lái xe phía sau hoặc bốn bánh; Thường xuyên, quad, hoặc crew cab; Và 5'7 ", 6'4" và 8,0 'độ dài giường. Công suất lấy từ một V-6 3.6 lít làm mô-men xoắn 269 lb-ft; Động cơ turbo diesel V-6 3.0 lít, 420 lb-ft; Hoặc 5,7 lít, 410 lb-ft V-8 mà bạn có thể kéo lên đến 10.700 cân Anh. Một chuyến đi mịn màng và một hệ thống thông tin giải trí trực quan làm cho 1500 một niềm vui để sống với.
    Trong một kỷ nguyên của những chiếc xe tải đang ngày càng phát triển, chiếc xe tải Mopar '16 Ram 1500 phiên bản giới hạn đã tấn công một chiếc note thách thức vừa phải, thông báo sự có mặt của nó với một chiếc máy hút bụi basso profundo đã được làm dịu đủ để hợp pháp nhưng đó là một lời nhắc nhở không thể nhầm lẫn rằng có, Một Hemi.

    Điều này có một số lời giải thích. Có một sự khác biệt giữa chiếc Rebel của Ram 1500 của Mopar và phiên bản tiêu chuẩn . Động cơ cơ sở của Rebel Ram 1500 Rebel là chiếc 3.6 lít V-6 của Chrysler với công suất 305 mã lực. 500 bản sao của Gói Rebel của Mopar '16 bao gồm chiếc Hemi V-8, nặng 397 mã lực, được phản ánh trên nhãn dán cửa sổ như là một lựa chọn 1150 USD mà cũng có sẵn mà không cần chọn vào kinh doanh Mopar. V-8 được ghép nối với hệ thống tự động tám cấp ZF với tốc độ 8,5 triệu đô la (với chế độ thay đổi bằng tay nhưng không có paddles), giống như trong Ram Rebel thông thường. Phiên bản Mopar cũng bao gồm bánh xe 17 inch màu đen satin giống như Rebel, với bộ lốp Toyo A / T Open Country có kích thước 285/70. Và bốn bánh là tiêu chuẩn.
    Trong khi chiếc xe thử nghiệm này bao gồm gần 8000 USD cho các tùy chọn không phải của Mopar, bản chất của điều này là gói hàng Custom Mopar '16 Custom Shop, bao gồm một mặt tiền phía trước bị sọc đen; Đồ hoạ Mopar và bảng điều khiển bên cạnh; Pháo sáng bu lông đen; Và một tấm bạt phía trước được tráng bằng bột. Với ngoại lệ của thanh trượt bổ sung, không có điều này thực sự là chức năng nhưng thêm $ 2800 vào dòng dưới cùng.
    Toyota Fortuner 2018
    Một lướt qua những lốp xe và những tiếng nổ bổ sung cho thấy chiếc Mopar '16 là một loại người chạy sa mạc, trong tĩnh mạch của Ford F-150 Raptor . Tiêu chuẩn giải phóng mặt bằng cho Ram 1500 Quad Cab là 9,2 inch, nhưng không khí tăng thêm khoảng một inch và có thể xử lý sa mạc whoop-de-dos ở một tốc độ khiêm tốn. Và những Toyos cao này trông giống như chúng có khả năng khá tốt trong cát, đất cát và đất cát, môi trường sa mạc nơi mà Raptor nổi tiếng nhờ sự treo mà đi xa hơn một chút nữa.

    Nhưng cũng giống như các sản phẩm Mopar trước đây - từ năm 2010 đã có khoảng nửa tá, một chiếc mỗi năm, từ Mopar '10 đến '15 ' , với Rebel dựa trên chiếc xe tải Ram - điểm thực sự ở đây là để giới thiệu một số Tiện ích trong kho lớn của Mopar. Tuy nhiên, gói 2016 không làm được gì nhiều cho Ram Rebel bên cạnh việc làm cho nó trở nên thêm nhiều nam tính. Ngoại lệ duy nhất là hệ thống xả cat-back của Mopar và không khí lạnh, đó là những lựa chọn được phân phối bởi đại lý ngoài gói '16 '. Chiếc xả tận dụng tối đa mỗi xung điện từ 5,7 lít V-8, tạo ra một vở opera đốt cháy nội thất quyến rũ khi người lái xe mở bộ điều tiết và tiếng ồn dễ rung trong chế độ hành trình. Đáng ngạc nhiên là, đối với tất cả các khí thải xả thải, hệ thống cat-back này là tinh túy của sàng lọc ở tốc độ cao.

    Động lực thận trọng

    Các yếu tố khác của màn trình diễn Rebel của Mopar '16 không có sức thuyết phục. Bắt được gần ba tấn xe tải xuống 60 dặm / giờ trong 7,0 giây là ấn tượng, nhưng một chiếc Rebel tiêu chuẩn V-8 mà chúng tôi đã thử nghiệm vào năm ngoái đã chạy nhanh đến 6.6. Rebel đó cũng nhanh hơn trong quãng đường quý dặm.
    Những Toyos gnarly đã không làm nhiều cho một trong hai xe tải trên vỉa hè. Mô hình không Mopar đã có một chút cạnh ở chiếc xe trượt tuyết, trong đó cả hai chiếc xe tải đều là những lễ hội của understeer, và phiên bản đó cũng dừng lại 14 feet ngắn hơn so với 70 dặm / giờ. Tuy nhiên, dừng khoảng cách trong khoảng 200 feet là không có gì để khoe khoang về.
    Toyota Camry 2018
    Chúng tôi không thể tập thể dục Mopar '16 vào loại bề mặt mà nó có thể thích nhất ở vùng hẻo lánh của Baja. Trên vỉa hè, Rebel lớn là, dự đoán, cố ý trong phản ứng thoáng qua. Vận chuyển treo lơ lửng và trung tâm trọng lực cao cộng thêm nhiều chuyển động cơ thể và những thay đổi hướng lười biếng.

    Mặt khác, hệ thống treo này sẽ làm hỏng mọi thứ mà đường băng và xa lộ Frost Belt được duy trì kém và mang lại một chuyến đi bằng kem. Và nó yên tĩnh, quá, cho đến khi người lái xe triệu tập bản giao hưởng động cơ quyến rũ.

    Các tiện nghi thoải mái-tính năng-danh sách dài - bao gồm một hệ thống âm thanh 9 loa Alpine rất tốt. Nhưng đối với những đồ đạc điện V-8, tiếng vọng Hemi có thể là tất cả âm thanh cần thiết. Hệ thống ống xả được lắp ráp bởi đại lý bán với giá 1175 đô la, và có lẽ đó là tất cả các thiết bị bổ sung mà Rebel được trang bị Hemi thực sự cần.
     
  2. tekmart

    tekmart Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    up phát cho lên nè
     
Đang tải...