Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Toyota Land Cruiser 2019 chính hãng được chào bán có giá xấp xỉ 4 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 21/01/2019.

  1. daybanglaixe01

    daybanglaixe01 Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Phiên bản nhập cảng 2019 của Land Cruiser vẫn mang nguồn gốc Nhật Bản và không sở hữu đổi thay đáng nhắc về trang bị. Giá xe nâng cao sắp 350 triệu đồng.

    Mức giá cho xe Land Cruiser VX 2019 được phía đại lý thông báo là 3,983 tỷ đồng. Riêng xe màu trắng ngọc trai mới với giá 3,991 tỷ đồng. Xe vẫn được nhập từ Nhật như trước đây. Hiện tại, cái xe này đã được mở đặt cọc tại đại lý .

    Trong lúc đó, Toyota Việt Nam (TMV) đã gỡ loại Land Cruiser VX ra khỏi danh mục sản phẩm trên trang chủ. Đối mang chiếc Land Cruiser, TMV chỉ treo phiên bản Prado VX sở hữu giá 2,34 tỷ đồng. Giá cũ của Land Cruiser VX là 3,65 tỷ, thấp hơn sắp 350 triệu đồng so mang giá xe mà đại lý đang thông báo.

    Land Cruiser VX 2019 bán chính hãng sử dụng động cơ V8 diện tích 4,6 lít, cho công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 439 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Ở những doanh nghiệp du nhập tư nhân, Land Cruiser còn có tùy tìm động cơ V8 không gian 5,7 lít giống Lexus LX570, cho công suất đến 381 mã lực.

    Thiết kế Land Cruiser 2019 ko khác gì các chiếc xe từ 2015. Đối sở hữu các chiếc SUV tiếng tăm như Land Cruiser, Land Cruiser Prado hay Lexus GX và LX, bề ngoài được duy trì trong suốt nhiều năm liền. Tại thị trường Mỹ cũng tương tự, cái xe Land Cruiser ra mắt mới nhất cũng không với sự đổi thay nào ở bề ngoài bên ngoài.

    Xe được vật dụng đèn chiếu sáng LED với projector kép, điều chỉnh góc chiếu tự động và tích hợp chức năng rửa đèn. Vành xe của bản nhập chính hãng là loại 5 chấu kép, kích thước 18 inch, kết hợp lốp 285/60R18.

    Tương tự ngoại thất, khó sắm được sự đổi thay bên trong cabin xe. Thiết kế nội thất cổ điển của Land Cruiser tồn tại theo năm tháng. Một số tính năng vượt trội trong xe sở hữu ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí; ghế phụ chỉnh điện 8 hướng; ghế tích hợp sưởi; bố trí 8 chỗ ngồi; điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Âm thanh JBL cao cấp không mang mặt trên mẫu xe nhập chính hang bổ túc tay lái.

    Trang bị an toàn của xe có tương trợ phanh (ABS, EBD, BA), thăng bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, tương trợ xuất phát ngang dốc/đổ đèo và 10 túi khí.

    Tại thị trường Việt Nam, Land Cruiser như 1 "tượng đài" về khả năng vượt địa hình khó, rưa rứa LX570 của Lexus ở phân khúc hạng sang. Cả 2 loại xe sử dụng chung bộ sườn gầm và động cơ, khác ở hệ thống treo. Phiên bản cao cấp nhất của Land Cruiser nhập cảng tư nhân có nhiều nhân thể nghi nội thất ko kém LX570.
     
Đang tải...