Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Toyota Prado 2018 àm một chiếc của

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi toyota111, 25/04/2017.

  1. toyota111

    toyota111 Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Toyota Prado 2018 teve Jobs đã làm một số điều tuyệt vời trong đời, nhưng l Apple và thay đổi ngành công nghiệp ô tô là hai mục tiêu mà ông không bao giờ đạt được.

    Hay ông ta?

    Bạn có thể cho rằng iPhone - với khả năng truy cập dễ dàng vào âm nhạc, web và danh mục ứng dụng đang mở rộng - đã làm thay đổi đáng kể cách chúng tôi tương tác với thế giới. Chúng tôi đã mong đợi môi trường luôn luôn "bật", môi trường giữ cho chúng tôi kết nối với Internet và mạng lưới xã hội rộng lớn của chúng tôi.



    Điều đó, lần lượt, đã thay đổi những gì chúng tôi mong đợi của chiếc xe của chúng tôi. Như bằng chứng, không chỉ cần nhìn vào nghiên cứu công nghệ ô tô mới của Hoa Kỳ 2013 của JD Power

    ĐÁNH GIÁ

    Nghiên cứu Công nghệ Mới nổi lên năm nay đã đưa ra phản hồi từ 16 758 trình điều khiển vào tháng 3 năm 2013. Người tham gia được yêu cầu đánh giá sự quan tâm của họ đối với 22 tính năng công nghệ khác nhau.

    Thứ nhất, người trả lời đánh giá những tính năng mà không biết chi phí họ có thể thêm vào một chiếc xe mới. Sau đó, JD Power tiết lộ giá của từng khách hàng, và khách hàng được yêu cầu đánh giá lại.

    Trước khi các pricetags xuất hiện, đây là năm công nghệ hàng đầu mà người trả lời cho biết họ "chắc chắn sẽ" hoặc "có lẽ sẽ" mua trong chiếc xe tiếp theo của họ:

    Liên kết thiết bị / ứng dụng 82%
    Chỉ số tiết kiệm nhiên liệu 79%
    Các lỗ thông hơi lưới tản nhiệt hoạt động 76%
    Kích hoạt bằng giọng nói tự nhiên 74%
    Màn hình hiển thị Head-up thế hệ tiếp theo (HUD) 74%
    Sau sự mặc khải giá cả, mọi thứ chuyển một chút:
    Chỉ số tiết kiệm nhiên liệu (ở mức $ 50) 72%
    Liên kết thiết bị / ứng dụng (ở mức $ 250) 67%
    Các lỗ thông hơi lưới tản nhiệt hoạt động (ở mức $ 150) 61%
    Hệ thống kết nối không dây (ở mức $ 300) 58%
    Hệ thống camera quan sát xung quanh (tại $ 550) 48% Toyota Land Cruiser 2018
    Nhìn vào các nhân khẩu học của nghiên cứu đã khám phá ra một số sự kiện thú vị và không quá hấp dẫn. Chẳng hạn, Millennials quan tâm đến khả năng liên kết điện thoại thông minh của họ với chiếc xe của họ. Tuy nhiên, những người khởi nghiệp từ năm 1947 đến năm 1953 đã có mức tăng lớn nhất trong khu vực: so với năm 2012, sự quan tâm của người mới bắt đầu trong tính năng "Thiết bị / Ứng dụng" của Boomers đã tăng lên 7% và 14% trước và sau khi giá cả Tiết lộ, tương ứng.

    Sau khi giá được tiết lộ, lãi suất cho những chiếc xe tự trị hoàn toàn chỉ tăng lên 1% vào năm 2013. Tuy nhiên, sự quan tâm đến các tính năng xe tự trị là đáng kể. Một khi giá đã được tiết lộ, 58% đàn ông tỏ ra quan tâm đến các hệ thống tránh va chạm tốc độ thấp. Gen Xers chia sẻ sự quan tâm đó, trong khi họ hàng ngàn năm của họ thích phanh khẩn cấp và chỉ đạo.

    Tuy nhiên, điều thú vị nhất chính là điều này, được lấy từ thông cáo báo chí chính thức của JD Power: " Người tiêu dùng tin rằng các hệ thống giải trí xe hơi kém hơn điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ và muốn có nhiều ứng dụng di động hơn và kiểm soát các bản cập nhật phần mềm để tích hợp với chiếc xe của họ."Bây giờ là mùa xuân ở đây, chúng tôi đang nói lời tạm biệt với sự thử thách ba tháng của Road Test, chiếc 2013 Infiniti JX. Chúng tôi đã gửi nó về nhà, nhưng không phải trước khi thử nghiệm đường video đầy đủ - và chuyến đi đường dài cuối cùng.

    JX đã là một chiếc xe tuyệt vời cho các chuyến đi đường dài, cả kế hoạch và không có kế hoạch. Nó có sắc thái phong cách, nhưng đơn giản hơn trong những gì nó cung cấp, trong những gì Infiniti đã thiếu - một chiếc xe gia đình lớn và tương đối hiệu quả.

    Nó cũng được chứng minh là có ích theo nhiều cách hơn chúng ta tưởng. Khoảng cách khí đã hơi thấp so với ước tính EPA rosiest, nhưng JX đã cung cấp số liệu thống nhất về nhiên liệu cao cấp. Không gian lưu trữ thật là to lớn - chúng tôi đã làm mọi việc từ cây Giáng sinh đến ghế bành cho những người thân thiện với nhau bằng ân sủng bình đẳng.Những chiếc xe mới có hệ thống truyền động không bị hư hỏng, nội thất bạc hà và bảo hành nguyên vẹn có thể dễ dàng mua. Xe đã qua sử dụng? Đó là một quá trình khác, một sự phức tạp hơn, với các biến số mileage, độ tin cậy, chất lượng và sự hài lòng tất cả các trò chơi.

    Không có vấn đề gì dữ liệu họ có trong tay, hoặc đánh giá họ đã đọc, nhiều người mua xe mới đi với ruột của họ và cảm xúc của họ khi họ mua một chiếc xe đã qua sử dụng. Các lựa chọn tập trung chủ yếu vào giá cả và loại xe, thậm chí còn nhiều hơn là mua xe mới.



    Chúng tôi nghĩ rằng có những thông tin hữu ích khác sẽ được đưa ra khi bạn mua sắm chiếc xe đã qua sử dụng - và đó là lý do tại sao chúng tôi cùng nhau đưa ra một loạt các hướng dẫn để giúp bạn thu hẹp lĩnh vực xe ô tô, xe tải, xe tay ga và minivan đã qua sử dụng Đến một tập nhỏ các cược tốt nhất trong lớp. Toyota Hilux 2018
     
  2. tekmart

    tekmart Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    up phát cho lên
     
Đang tải...