Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TPCN Fuji Sumo và Zetsurin Busho có tốt không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tanmonglang, 12/07/2018.

  1. tanmonglang

    tanmonglang Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cùng xuất xứ từ Nhật Bản, 2 loại sản phẩm Fuji Sumo và Zetsurin Busho đều nhận được sự quan tâm đông đảo của cánh mày râu.
    Hẳn không ít nam giới đang thắc mắc thực phẩm chức năng Fuji Sumo và Zetsurin Busho loại nào tốt hơn?

    Chính vì lý do đó, hôm nay chúng tôi sẽ review về 2 loại viên uống tăng cường sinh lý Nhật đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian gần đây này.

    Đánh giá thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fuji Sumo và Zetsurin Busho
    Về cơ bản, ngoài có chung xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc thì 2 sản phẩm sinh lý nam này đều là TPCN (Thực phẩm chức năng) tương quan về: Thành phần, cơ chế tác dụng và công dụng. Tuy nhiên, nếu so sánh chi tiết thì rõ ràng một trong hai sẽ có lợi thế hơn.

    Dưới đây là một số đánh giá tổng quan về 2 sản phẩm này:
    1. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zetsurin Busho:
    Do Nakanihon Capsule Co sản xuất. Sản phẩm Zetsurin Busho có thành phần gồm 8 loại thảo dược gồm: Hồng sâm Hàn Quốc, Hạt Guarana, Củ Maca, Tongkat Ali (Cây Bá Bệnh), Tỏi không mùi, Sữa ong chúa, Bột rắn lục, Bột mai rùa. Sản phẩm này hỗ trợ sản sinh nội tiết tố nam Testosterone, có công dụng chính là tăng cường sinh lý và làm chậm mãn dục nam.

    Về giá cả, thực phẩm chức năng Zetsurin Busho có giá thành không quá cao so với các sản phẩm tăng cường sinh lý hiện nay. Tuy nhiên, nếu xét về chi phí hàng ngày thì người bệnh phải bỏ ra một khoản tương đối.
    [​IMG]

    Có thể lấy ví dụ cụ thể như sau: Mỗi hộp sản phẩm Zetsurin Busho 120 viên, với mức giá 1.450.000đ và liều dùng mỗi ngày 6 viên. Thì tương đương việc bạn phải bỏ ra khoảng 72.000đ/ngày/6viên. Nếu tính theo liệu trình tối thiểu 3 tháng thì người dùng mất khoảng 6.500.000đ để cảm nhận được hiệu quả do thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zetsurin Busho mang lại.

    Chưa xét về hiệu quả thực sự, nhưng với mức giá đó thì hẳn nhiều nam giới sẽ e ngại việc mua Zetsurin Busho để tăng cường bản lĩnh, nhất là nam giới có điều kiện kinh tế thấp.

    1. Thực phẩm chức năng Fuji Sumo:
    Do công ty Medicine Alpha sản xuất. Sản phẩm Fuji Sumo chiết xuất từ 12 dược liệu quý từ thiên nhiên gồm: Tongkat Ali, Nhân sâm, Nấm linh chi, Hạt Guarana, Củ Maca, Kẽm lên men, Tỏi đen, Trứng kiến gai đen, Kiến gai đen, Rắn đỏ Mamushi, Bọ cạp, Bột mai rùa. Dễ dàng nhận thấy, một số thành phần của Fuji Sumo giống với Zetsurin Busho.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, điểm khác biệt của thực phẩm chức năng Fuji Sumo là có bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể khác. Cũng chính vì điều này mà sản phẩm Fuji Sumo kích thích cơ thể sản sinh ra hàm lượng Testosterone nhanh chóng hơn, ngoài tăng cường sinh lý còn tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe tổng thể cho nam giới.

    Về giá cả, nếu tính theo viên thì giá của 2 sản phẩm này không chênh lệch bao nhiêu. Tuy nhiên, với thực phẩm chức năng Fuji Sumo, mỗi ngày bạn chỉ cần uống 2 viên thì mỗi hộp bạn có thể dùng được trong 50 ngày, đồng nghĩa với việc bạn chỉ mất 22.000đ/ngày/2viên và 1.300.000đ cho liệu trình ít nhất 2 tháng.

    Với những so sánh trên, bạn đã có được lựa chọn tối ưu cho mình chưa? Dù chọn sản phẩm nào đi nữa thì bạn cũng không mong đợi quá nhiều khi tình trạng của mình là bệnh lý. Fuji Sumo và Zetsurin Busho đều là TPCN, do đó tác dụng mang lại cũng phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng cụ thể của từng người.
     
Đang tải...