Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TPCN tăng cơ CM 5000 – hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenthinga, 01/06/2015.

  1. nguyenthinga

    nguyenthinga Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TPCN tăng cơ CM 5000 là một loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện cân nặng, tăng sức mạnh của cơ bắp, làm tăng hiệu suất tập luyện, cung cấp nhiên liệu cho cơ bắp hoạt động mỗi ngày.

    Bạn đã biết gì về CM 5000?

    CM 5000 (Creatine Monohydrate 5000) là dòng sản phẩm tăng cân tăng cơ uy tín đến từ thương hiệu GNC – LiveWell USA – một tập đoàn dược lớn tại Mỹ, có hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe con người. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, CM 5000 được các chuyên gia hàng đầu ngành dinh dưỡng nghiên cứu trong một thời gian dài, đảm bảo cho bạn một sản phẩm có chất lượng cao.


    [​IMG]



    Thuốc tăng cơ CM 5000 được bào chế dạng sữa bột uống liền, dễ hòa tan dễ hấp thu, do đó hiệu quả sử dụng sản phẩm có thể thấy ngay lập tức. Vậy nên, khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy mục tiêu tăng cân tăng cơ của bạn đã đề ra hoàn toàn có thể nằm trong tầm kiểm soát. CM 5000 được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn bởi Cục Vệ sinh an toàn Thực – Dược phẩm FDA, đạt tiêu chuẩn GM USA và Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    TPCN tăng cơ CM 5000 phù hợp với đối tượng nào?

    CM 5000 hiện đang là dòng sản phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng ở Mỹ và ở nhiều nước khác trên thế giới.CM 5000 phù hợp với nhiều đối tượng như:

    • Người gầy muốn tăng cân, cải thiện sức khỏe
    • Vận động viên tập thể hình muốn duy trì và tăng cơ bắp
    • Người tập thể hình có nhu cầu cải thiện hình thể

    [​IMG]
    TPCN tăng cơ CM 5000 có thành phần gì?

    Thành phần chủ yếu của CM 5000 được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bao gồm những dưỡng chất như: Micronized L-Glutamine, Creatine Monohydrate cùng những hoạt chất dinh dưỡng khác như Citric Acid, Sucralose, FD & C Red… thúc đẩy sản sinh dưỡng chất và năng lượng, thúc đẩy cơ bắp phát triển, tăng hiệu suất và hiệu quả tập luyện.

    Axit amin Micronized L-Glutamine có trong TPCN tăng cơ CM 5000 giúp bù đắp lại nguồn năng lượng đã bị mất khi tập luyện, đồng thời giúp kiểm soát lượng đường trong máu, bù đắp lại protein để xây dựng cơ bắp và chuyển thành dạng axit glutamid giúp trao đổi chất trên não.

    Creatine Monohydrate là một dưỡng chất tự nhiên trong cơ thể, nó giúp cung cấp năng lượng cho sự vận động của các cơ. Creatine Monohydrate khi đi vào cơ thể có vai trò như một chất hỗ trợ bên ngoài làm tăng sức mạnh cho cơ bắp, giúp bạn tập được ở cường độ cao hơn.


    CM 5000 là bột dinh dưỡng có hương vị tự nhiên, không đường, không tinh bột lúa mì, không Gluten, đậu nành, nấm men và sữa, tránh tình trạng tăng cân do sản sinh mỡ thừa khiến cơ thể kém săn chắc, mất cân đối.

    Công dụng chính của CM 5000

    • Phục hồi sức khỏe cho người bệnh, người mới ốm dậy
    • Tăng cường quá trình trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.
    • Kích thích cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn nhiều và ăn ngon miệng hơn.
    • Hỗ trợ quá trình tăng cơ được diễn ra nhanh chóng.
    • Giúp phục hồi thể lực sau khi tập luyện thể dục thể thao.
    • Tạo nhiên liệu cho các cơ xương hoạt động và vừa cung cấp, vừa hỗ trợ trong việc sản xuất năng lượng triệt để khi cơ thể đang vận động ở cường độ cao.
    • Tăng cường kích thước các cơ, giúp cơ bắp săn chắc, thân hình cân đối, không có dấu hiệu tích nước hoặc tích mỡ thừa.
    • Giúp tinh thần thoải mái, tăng cường sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật.
    Sử dụng TPCN tăng cơ CM 5000 như thế nào để mang lại hiệu quả cao?

    Để tăng cơ hiệu quả cùng TPCN tăng cơ CM 5000 bạn cần cố gằng dùng theo đúng liều lượng được hướng dẫn. Bạn chỉ cần pha 1 muỗng gạt (khoảng 5g bột) bằng muỗng định lượng có sẵn trong hộp, sau đó hòa cùng nước đun sôi để nguội hoặc nước giải khát, nước uống thể thao mà bạn yêu thích. Uống 1 lần/1 ngày.




    [​IMG]





    Bên cạnh dùng TPCN tăng cơ CM 5000, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, bổ sung vào thực đơn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, giàu năng lượng như: thịt, cá, trứng, sữa, hải sản,… và hạn chế tối đa những chất kích thích khiến bạn biếng ăn, ăn không ngon, khó ngủ như thuốc lá, cà phê, bia rượu…

    Bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng CM 5000 nếu bạn đang mang thai, dưới 18 tuổi, dưỡng bệnh, chuẩn bị phẫu thuật hoặc đang áp dụng các phương pháp trị liệu khác. Dừng sử dụng CM 5000 cách ngày phẫu thuật 2 tuần.

    Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm TPCN tăng cơ CM 5000 cũng như muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng, bạn có thể liên lạc về:

    Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khoẻ & Sắc Đẹp KIVI.VN

    Chi nhánh 1: 169 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hcm

    Chi nhánh 2: 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 1900.6088 - 0906.312.382 - 08. 66528144 - 0933.950.577
     
: quảng cáo
Đang tải...