Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TPHCM: Văn phòng cho thuê hàng loạt giảm giá mạnh

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi ducsmv, 17/04/2015.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tổng hợp thông tin của sàn giao dịch bất động sản Mỹ Hưng vừa công bố, thị trường văn phòng cho thuê trong TPHCM giảm giá đáng kể. Khách thuê văn phòng trong TPHCM giờ đây có thể lựa chọn kèm theo chất lượng dịch vụ tốt hơn trước, và chi phí lại không hề mắc.
    Trước đó chủ công ty thuê tòa nhà văn phòng hạng A khó có thể thuê được trong khoảng 500.000/mét vuông nếu là khu vực trung tâm, mà chỉ tìm được ở một số nơi như Thủ Đức, Bình Chánh... Và vào lúc này với mức giá này có thể tìm được cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 thuộc địa bàn TPHCM. Giá thuê văn phòng ngay đầu năm vừa qua giảm nhẹ tối thiểu 3,6% so với quí 3 với hạng A và 1, 3% so với quí 3 với hạng B và hạng C.

    Ở giữa năm 2015, thị trường văn phòng cho thuê mở rộng thêm 352.000 mét vuông/m2 từ các dự án mới ra mắt thị trường, còn từ năm 2016-2017 con số này là 464.000 mét vuông.

    Cụ thể, nhiều cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 như LỘC LÊ BUILDING… đã cải thiện cơ sở vật chất. Tòa nhà NAM Á BANK TOWER chủ yếu thay đổi đối với chính sách thuê một mặt cũng thay đổi cơ sở vật chất nhằm giữ chân khách, tăng công suất thuê. “Với thị trường văn phòng cho thuê ở TPHCM, thời điểm này người thuê có những lợi thế. Người thuê dễ dàng đổi sang những tòa nhà khác nhờ vào ngân sách thuê hợp lý hơn.

    [​IMG]

    Nói về triển vọng của phân khúc văn phòng cho thuê trong 2015 nổi bật nhất là cho thuê văn phòng tại quận 3, lượng cung sắp tới trên quận 3 sẽ hạn chế. Chỉ có cỡ 4.530 mét vuông được đưa ra thị trường từ 2015 sang 2017. Tuy nhiên, giá thuê thuộc trung tâm TPHCM vẫn luôn giảm bởi áp lực lượng cung từ các quận ngoài trung tâm còn rất nhiều, đáng nói nhất là với văn phòng hạng sang.
     
Đang tải...