Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trà giảm cân Green coffee 800 – Giải pháp hỗ trợ giảm cân tốt nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi nhu, 20/07/2015.

  1. nhu

    nhu Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trà giảm cân Green coffee 800 – Giải pháp hỗ trợ giảm cân tốt nhất
    1. Đọc nhãn thành phần của các loại trà trước khi uống nó để hỗ trợ giảm cân. Có rất nhiều loại trà trên thị trường thật khó để biết bắt đầu từ đâu. Một thói quen tốt mà bạn nên bắt đầu hình thành là đọc danh sách thành phần trên nhãn sản phẩm. Nếu nó đã pha thêm đường hoặc chất ngọt, đặt nó trở lại trên kệ. Và nếu loại trà bạn chọn dính vào tất cả các thành phần tự nhiên, nó sẽ tốt hơn cho bạn và vòng eo của bạn.

    [​IMG]

    Một sản phẩm uy tín, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho bạn, làm bạn yên tâm hơn khi sử dụng là Green coffee 800, nghiên cứu cho thấy thành phần trong giảm cân green coffee 800 có:

    – 70mg Canxi

    – 250mg Crom

    – 700mg hợp chất thảo dược độc quyền

    – Lá trà xanh tiêu chuẩn (nguồn gốc tự nhiên), 180mg chất oxi hóa polyphenol, 90mg EGCG, 15mg cafe tự nhiên, Sâm Panax.

    2. Nên uống theo hướng dẫn sử dụng, mỗi ngày uống 1 gói, pha cùng với 60 -120ml nước sôi. Uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút, để hạn chế chất béo nạp vào cơ thể quá nhiều, chúng có thể tích tụ lại và gây ra các bệnh nguy hiểm như tim mạch, tiểu đường… Ngoài ra, chất xơ từ trong lá trà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa, giải độc tố và thanh lọc cơ thể giúp bạn khỏe từ bên trong. Trà xanh còn là chất giúp trẻ hóa làn da rất tốt.

    [​IMG]

    Lưu ý: Trà thường có yếu tố giúp nhuận tràng, vì vậy bạn nên uống trà ở mức độ vừa phải. Các chuyên gia cảnh báo việc uống quá nhiều chén trà trong chế độ ăn uống giảm cân của bạn có thể làm bạn buồn nôn, tiêu chảy kéo dài, đau bụng và thậm chí ngất xỉu và mất nước.

    3. Tạo thói quen uống trà tốt. Để gặt hái những lợi ích từ việc trà, bạn sẽ phải bắt đầu uống nó mỗi ngày.

    [​IMG]

    Kem, sữa, và đường không phải là một phần của thói quen uống trà của bạn. Hãy uống trà thay cho cà phê sáng. Bắt đầu một ngày với một tách trà tươi thay vì một tách cà phê.

    Green coffee 800 chứa các chất chống oxi hóa để gây sinh nhiệt làm tăng sự trao đổi chất béo, Chromium và Vanadium tăng cường đốt cháy carbohydrate và tỷ lệ trao đổi chất cùng với sâm Panax giúp bạn vẫn duy trì được năng lượng trong quá trình giảm cân. Thành phần khác, thảo dược Heart Leaf hiệu quả cho quá trình đốt cháy chất béo và hạn chế sự thèm ăn.

    Theo một nghiên cứu của Abdul Dulloo, từ Viện Sinh lý học tại Đại học Fribourg ở Thụy Sĩ, các hợp chất EGCG được tìm thấy trong trà xanh, cộng với caffeine, làm tăng sự sinh nhiệt 84 phần trăm. Trà xanh cũng làm tăng nồng độ của norepinephrine làm cơ thể bạn đốt cháy chất béo nhanh hơn.

    Chất EGCG trong trà xanh cũng thực sự có tác dụng hạ đường huyết, ảnh hưởng đến cảm giác thèm ăn và có thể giúp kiểm soát cơn đói.

    4. Cân bằng thói quen uống trà của bạn với một chế độ ăn uống lành mạnh. Ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau, và các sản phẩm từ sữa ít chất béo là một chế độ ăn uống giảm cân lành mạnh kết hợp với uống trà sẽ là một kế hoạch giảm cân hoàn hảo giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Lưu ý:


    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai.
    • Tùy theo cơ địa mỗi người mà sản phẩm phát huy tác dụng khác nhau.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email:cskh@kivi.vn
     
Đang tải...