Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trải nghiệm âm nhạc ngọt ngào cùng loa CF ST-215

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi ceo.home4u4, 22/04/2017.

  1. ceo.home4u4

    ceo.home4u4 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi mà những nhà cung cấp đang ham mê kiếm tìm khoa học phân phối, đang cuốn mình vào những danh vọng của thế giới âm thanh, ngược lại CF Audio lại bình tĩnh lại. Ko thêm gì mới, không có sự đặc biệt, CF Audio cung ứng Loa CF ST-215 chỉ đơn giản bằng sự hài hòa, như luôn thể hợp nhất giữa mong muốn của con người đồng hành có sự đáp ứng của dịch vụ. Đây là một nguyên lý thường nhật, nhưng lại có khả năng khiến quý khách cảm thấy thoải mái, thân thiện và tiện lợi sử dụng hơn.

    Tìm hiểu các đặc tính của Loa CF ST-125
    nhắc Loa CF ST-215 sở hữu khả năng thân thiện mang người dùng là bởi từ khả năng làm việc cho tới ngoài mặt bên ngoài, Loa CF ST-215 đều cởi mở phối ghép sở hữu các giắc kết nối thông dụng cùng mang các tính năng dễ đồng bộ hóa. Nhưng sự tìm được của người dùng giới hạn ở Loa CF ST-215 là vì thanh âm của nó thể hiện mức ổn định, không gian giữa những dải tần được nhất thiết 1 mức độ, vì vậy mà âm thanh cho ra được rõ ràng hơn, ko mang độ méo tiếng hoặc sự tác động giữa những dải tần. Loa CF ST-215 sở hữu khả năng làm cho tín hiệu âm thanh được người nghe thấy được độ chân thực của âm thanh, nó phô diễn toàn bộ những đặc sắc của bản nhạc. hai dòng Bass 4 Omhs, Loa CF ST-215 sở hữu âm bass nhiều hơn, thiết bị dải âm trầm mạnh hơn các dải trung cao vì thế mà để tiếng có thể dứt khoát cứng hơn thì Loa CF ST-215 cần đến 1 dòng loa sub cho âm thanh được chắc hơn.

    [​IMG]

    Mặc dầu chạy từ 37Hz tới 19kHz nhưng Loa CF ST-215 lại sở hữu khả năng xử lý tín hiệu âm thanh từ dải 20Hz đến 20kHz, tức thị các dải bị lost được khuếch đại lên thì Loa CF ST-215 vẫn được xử lý đúng tiêu chuẩn. Công suất 800W, Loa CF ST-215 sở hữu thể tải những băng tần cao, nhưng nó cũng chiếc trừ mang các tín hiệu tần số sóng lạ sở hữu độ nhạy 99dB. Sử dụng góc 100 ° (ngang) x 75 ° (vuông góc) đối với lắp đặt thiết bị được đúng hướng và có độ lan âm thanh đồng đều hơn, sở hữu mức áp suất 134dB Loa CF ST-215 chuyên dụng cho cho Qúy khách 1 độ mượt của dải âm và hệ thống tần số được độ echo cố định. Loa CF ST-215 dùng hệ thống kiểm soát an ninh người tiêu dùng sở hữu chất sơn chống ẩm, chống vi khuẩn và những ảnh hưởng bên ngoài có khả năng gây trầy xước, cộng kết hợp mang vỏ áo quan cao cấp Loa CF ST-215 có độ bền hơi lớn cho dù người mua tiêu dùng nó đối với hệ thống âm thanh ngoài trời.

    CF Audio định hướng Loa CF ST-215 có thể tiêu dùng cho dàn loa hội trường hoặc âm thanh karaoke nhiều năm kinh nghiệm, dan am thanh san khau , nhưng để nó bột phát hết phần đông thì Loa CF ST-215 với thể phục vụ đối với dàn âm thanh đám cưới, âm thanh sàn diễn hoặc một số hệ thống âm thanh phòng họp chuyên biệt. Loa CF ST-215 có thể cùng người mua hiểu thấu nhiều hơn về công nghệ âm thanh, về các thanh nhạc và về sự cảm nhận của đời sống.

    Tham số kỹ thuật Loa CF ST-215:
    đơn vị: Bass: 15 "x2 / Treble: 3" x1

    Công suất định mức (@AES): 800 W

    tần số đáp ứng: 37Hz-19kHz (-6dB)

    trở kháng mặc định: 4 ohm

    Độ nhạy (@ 1W / 1m): 99 dB

    Mức áp suất âm thanh tối đa: liên tiếp @ 128 dB SPL
    đỉnh @ 134 dB SPL

    Góc của an toàn: 100 ° (ngang) x 75 ° (vuông góc)

    kích thước: 1178 (H) x 507 (rộng) x 510 (sâu) (mm)

    trọng lượng: 54,3 kg

    ổ cắm kết nối: Speakon NL4 x 2/1 + 1-

    sự đầu cơ: N / A

    màu: Đen gần gũi môi trường sơn nước dựa trên (màu sắc với thể được tùy chỉnh)
     
Đang tải...