Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trải nghiệm chuyến du lịch hàn quốc hãng hàng không Korean Airlines giá rẻ

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 04/05/2018.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong nhiều năm liền đất nước Hàn Quốc xinh đẹp luôn nằm trong danh sách những điểm đến du lịch hàng đầu tại Châu Á. Để có thể là điểm đến du lịch hàng đầu thì xứ sở Kim Chi không chỉ sở hữu những cảnh quan thiên nhiên vô cùng xinh đẹp mà quan trọng là nó được bảo tồn và khai thác đầu tư xây dựng một ngành dịch vụ tuyệt vời phục vụ khách du lịch đặt vé máy bay đi Hàn Quốc du lịch hằng năm. Trong dịp hè sắp tới nếu bạn có ý định du lịch đất nước thì hãy cùng hãng hàng không Korean Airlines tìm hiểu một số địa điểm xinh đẹp cho chuyến tham quan của các bạn nhé.

    [​IMG]

    Những Điểm Đến Du Lịch Nổi Tiếng Tại Hàn Quốc

    1. Cung điện Changdeokgung

    Trong chuyến du lịch dịp hè đến xứ sở kim chi, chúng ta không thể bỏ qua cơ hội khám phá cung điện lịch sử mang tên Changdeokgung là nơi 13 vị vua triều đại Chosun sinh sống, được liệt vào danh sách di sản UNESCO thế giới. Changdeokgung cuốn hút bởi vẻ tịch mịch, yên tĩnh của lâu đài với những kiến trúc cổ, đồ sộ được bảo tồn nguyên vẹn và hoàn hảo nhất và những khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp nơi người Seoul thường đến dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    2. Cung điện Gyeongbokgung

    Một kinh thành khác tại Hàn Quốc có quy mô lớn hơn hẳn cung điện Changdeokgung và được xem là địa điểm du lịch hàng đầu thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan mỗi năm. Đồng hành cùng hãng hàng không korean airline đến cung điện này, bạn sẽ được tham quan cung điện đầu tiên thuộc triều đại Chosun được ra đời vào năm 1395, Gyeongbokgung là cung điện lớn và đồ sộ nhất Hàn Quốc.

    [​IMG]

    3. Khu vui chơi Everland

    Du lịch Hàn Quốc sẽ không khó để bạn có thể tìm kiếm một khu vui chơi giải trí cho chuyến đi của mình mang tên Everland. Theo như hãng hàng không Korean Air in Vietnam bật mí thì khu vui chơi này được thiết kế dựa theo mô hình Disneyland của nước Mỹ, Everland là khu vui chơi giải trí hiện đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul. Với nhiều trò chơi hiện đại dành cho những ai thích cảm giác mạnh cùng các khu vui chơi giải trí theo chủ đề riêng biệt.

    [​IMG]

    4. Bãi Biển Haeundae

    Bạn có thể lựa chọn điểm đến du lịch nổi tiếng làm nên thương hiệu thành phố Busan chính là bãi biển Haeundae thơ mộng. Bãi biển Haeundae là một trong những bãi biển đẹp nhất Hàn Quốc với những khách sạn cao cấp và những con đường lót ván ven biển. Sự thu hút của Haeundae là sự cộng hưởng giữa biển và suối nước nóng, tượng người cá và cả bến du thuyền… Thủy cung ở Haeundae là một điểm đến thú vị với rất nhiều loại cá được trưng bày.

    [​IMG]

    5. Khu Làng Cổ Bukchon Hanok Village

    Một địa điểm nằm ở ngoại ô thành phố Seoul ồn ào là một khu làng lịch sử cổ kính tách biệt những gì mà tưởng tượng về Seoul mang tên Bukchon Hanok Village. Khu làng cổ Hàn Quốc được phục chế và giữ nguyên vẹn theo đúng mô hình một ngôi làng truyền thống của người Hàn Quốc từ thế kỷ 17. Đây là phim trường của nhiều bộ phim đình đảm của Hàn Quốc và là địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Xứ sở Kim Chi xứng đáng là điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định du lịch trong dịp hè này. Nếu bạn thật sự yêu thích đất nước này thì hãy nhanh tay liên hệ văn phòng korean air tại hà nội theo số hotline: 028 39251759 - 028 39256479 để tìm hiểu lịch trình và giá vé máy bay hợp lí đến đất nước xinh đẹp này.
     
Đang tải...