Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trải nghiệm nhớ mãi khi đi du lịch Nhật Bản

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 07/05/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là một đất nước sở hữu những điều ấn tượng, những phát minh độc đáo, đất nước của sự sạch sẽ, tính trung thực … Quốc gia sẽ có các điều khiến ai đến đây nhớ mãi khi đến đây và ra về.

    Nhật Bản là đất nước sạch sẽ

    Đường phố thơm mùi mật ong và bánh nướng. Mọi người đi xe đạp ở trên đường phố và cả tài xế của xe buýt đeo găng tay trắng vô cùng trắng tinh. Đất nước mặt trời mọc Nhật Bản là quốc gia vô cùng sạch sẽ, bạn đi trên vỉa hè cũng không thể tìm ra những mẩu rác.

    Nhật Bản là đất nước có những đồ ăn rất kỳ lạ

    [​IMG]

    Những người Nhật Bản phát minh ra vị đồ ăn rất kì lạ như là món bánh sandwinch, khoai lang tím, táo shinshu, trà xanh matcha …

    Đến Nhật không lo cướp giật

    Đến Nhật Bản, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời khi có đất nước không có tệ nạn cướp giật. Bạn không lo lắng khi đi trên đường Sự trung thực ở đây đã ăn sâu vào trong bản chất của con người Nhật, đó là nét đẹp ở quốc gia này.

    Nhật Bản có những cuốn sạch được bọc rất đẹp

    [​IMG]

    Những nhân viên bán hàng tự tay trang trí và bọc sạch mà bạn vừa mua bằng giấy rất đẹp, nâng niu và cẩn thận. Du khách Nhật Bản cảm thấy như được chiêm ngưỡng loại hình nghệ thuật. Tuy nhiên, điều này không có khó khăn gì đối với người dân ở Nhật Bản.

    Nhật Bản có những toilet độc đáo

    Bạn có bao giờ thấy mông mình luôn lạnh không? Nhưng điều đó làm cho việc ngồi ở trên toilet cảm thấy tỏa nhiệt tại Nhật vô cùng thú vị. Ngoài phần ghế ngồi mà thiết bị khác cũng rất hiện đại Khi bạn ngồi vòa toilet, âm thanh giống như tiếng chim hót, tiếng nước chảy phát ra tự động. Do đó, người ngoài không biết bạn làm gì, bạn cũng không phải lo lắng do những âm thanh phát ra. Và bảo đảm du khách Nhật vừa ngồi trên toilet vừa có thể mỉm cười bởi sự chu đáo và thú vị này.

    Tàu

    Những người Nhật thường gọi con tàu của mình chính là những tàu hình viên đạn do sự chính xác và tốc độ của chúng. Chính xác theo cách kỳ quặc, du khách không thể hiểu vì sao nó lại không chậm cũng không nhanh vài giây. Lúc cao điểm, thì tàu thường chật cứng, bạn thấy tay chân của mình dính vào người khác và ép chặt ở trong bầu không khí ngột ngạt và khó chịu.

    Ở Nagano có những chú khỉ tuyết

    Bạn có bao giờ nghe thấy những chú khỉ tắm trong suối nước nóng chưa? Bạn hãy đi tới Nhật Bản và tới Nagano để có thể xem những chú khỉ thư giãn và bắt chấy rận trong làn nước nóng.
     
Đang tải...