Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trám răng cho bé 3 tuổi NÊN hay KHÔNG NÊN ?- CHA MẸ NÊN BIẾT

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi diubaby, 11/07/2018.

  1. diubaby

    diubaby Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Câu hỏi:

    Thưa bác sỹ, Có nên trám răng cho bé 3 tuổi không ạ? Cháu nhà em bị sâu đã lâu, gần đây cháu bắt đầu thấy đau nhức dữ dội, ăn uống cũng khó khăn. Em rất lo lắng, mong bác sỹ tư vấn giúp ạ. Em cảm ơn! (Thảo Mai - Nghệ An)
    Trả lời:

    Xin chào bạn Mai, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi "có nên trám răng cho bé 3 tuổi không" cho chúng tôi. Với thắc mắc này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Trẻ 3 tuổi đã có đầy đủ 20 cái răng sữa để đảm bảo việc ăn nhai các loại thức ăn, kể cả cứng hay dai. Ở cái tuổi ăn tuổi lớn này, trẻ vẫn chưa ý thức được việc ăn uống như thế nào là đúng và đồ ngọt lại hay là thực phẩm yêu thích của các bé. Nhưng ăn nhiều đồ ngọt lại làm tăng nguy cơ mắc bệnh sâu răng. Biện pháp hàn trám được các chuyên gia khuyến khích nên sử dụng để điều trị sâu răng trẻ em.

    [​IMG]Trám răng cho bé 3 tuổi NÊN hay KHÔNG NÊN?

    Với câu hỏi "có nên trám răng cho bé 3 tuổi không" của bạn, chúng tôi xin trả lời rằng tùy vào mức độ sâu răng có thể nên hoặc không nên. Tại sao lại vậy:

    - Nếu răng sâu nhẹ, tủ lệ răng vỡ mẻ ít thì cách chữa sâu răng cho trẻ em 3 tuổi hiệu quả nhất là hàn trám răng. Bởi kỹ thuật khá đơn giản, an toàn và ít đau nhức, phù hợp với trẻ nhỏ. Chỉ cần nạo sạch mô răng bệnh, tất nhiên là các mô răng này đã bị sâu và không gây cảm giác đau nhức, nha sĩ có thể gây tê tạm thời để trấn tĩnh tinh thần cho trẻ. Sau đó, nha sĩ sẽ sử dụng vật liệu nha khoa để trám bít lại răng. Thông thường, 6 tuổi trẻ bắt đầu được thay răng vĩnh viễn, nên trám răng sẽ có tác dụng bảo vệ răng thật, đảm bảo định hướng răng vĩnh viễn không xảy ra vấn đề gì.

    - Nếu răng sâu gần hết chân, chỉ còn sót lại một ít chân răng thì nhổ bỏ là cách ngăn chặn sâu răng tốt nhất.

    Để chắc chắn hơn, bạn vẫn nên đưa bé đến phòng khám nha để bé được thắm khám và chữa trị đúng cách.
    Mọi thắc mắc hay băn khoăn gì về vấn đề sâu răng ở trẻ em, xin vui lòng liên hệ hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm những chia sẻ này. Thân!

    Nguồn: tramrangthammy.net/sau-rang-o-tre-em-co-nguy-hiem-khong-cach-chua-tri-la-gi.html
     
Đang tải...