Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) là địa điểm tham quan nằm trong top các địa điểm nổi tiếng trong

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 13/12/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trân Bảo Phật Sơn (Khao Chee Chan) là địa điểm tham quan nằm trong top các địa điểm nổi tiếng trong các tour đi thái lan giá rẻ từ tphcm hầu như sẽ không được nhắc đến các bạn biết đấy, những địa điểm như thế này các khách đi hành hương rất quan tâm và mong muốn được đặt chân tới và trong hành trình hôm nay chúng tối sẽ đưa quý du khách tới nơi linh thiêng độc đáo này.

    Ấn tượng từ lúc bước chân vào Bảo Phật Sơn – Khao Chee Chan trước đây không nằm trong hành trình tour nhưng hiện tại đã được một số công ty tổ chức tour thái lan 4 ngày 3 đêm triển khai và đưa vào chương trình tour. Vùng đất này quý khách sẽ thực sự ấn tượng bởi xung quanh là thiên nhiên bao phủ, du khách sẽ có một trải nghiệm vô cùng khác lạ khi tới nơi đây.

    Hình phật Thích Ca Mâu Ni được khắc trên núi giữa trời đất bao lao , thực sự quả là một cảnh hung vĩ hơn bao giờ hết. Du khách sau khi ngắm nhìn thiên nhiên, sẽ có thể giữ cho mình những bức ảnh đẹp tại ảnh tượng Phật Thích Ca Mâu Ni khắc trên núi. Sự thanh bình, yên lặng hòa cùng thiên nhiên là điểm cộng dành cho du khách không thích sự ồn ào. Dù là một điểm đến trong các tour đi thái lan 4 ngày 3 đêm từ TPHCM nhưng nơi đây không phải là một nơi ồn ào như Bangkok

    Tượng Phật được tạc vô cùng độc đáo và tinh tế, sự tỉ mị , chi tiết bằng công trình kiến trúc xưa vẫn còn được lưu giữ đến ngày nay. Giữa núi trời lộng gió, những hoa văn mềm mại uyển chuyện và đã biến ngọn núi này thành một trong những nơi linh thiên tại Thái Lan. Du khách đến đây sẽ cảm thấy như mình đang bước vào vùng đất linh thiêng của chốn Tây Phương Cực Lạc. Tất cả sẽ chỉ có trong tour du lịch thái lan 4 ngày 3 đêm trọn gói.

    Thông tin đặt tour thái lan mùng 2 tết 2019 vui lòng liên hệ : 0918 590 500


    Địa chỉ : 219 Phạm Ngũ Lão, Q1, TPHCM


    Xem thêm

    ·Tour thái lan khởi hành tết nguyên đán 2019

    ·tour đi campuchia giá rẻ dịp tết 2019
     
Đang tải...