Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất 2018

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi hoahongnct, 09/05/2018.

  1. hoahongnct

    hoahongnct Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Như bạn đã biết rút gọn link là một hình thức kiếm tiền online đơn giản, dễ làm. Bạn đã sẵn sàng tham gia? Bài này tôi sẽ giới thiệu cho bạn top trang rút gọn link kiếm tiền tốt nhất, bạn nên lựa chọn tham gia.

    Ở bài trước đó tôi đã cho các bạn biết rút gọn link kiếm tiền là thế nào? Có nên tham gia?….Nếu bạn đã biết và muốn thử sức với hình thức kiếm tiền này rồi, vậy thì chắc chắn bạn đang muốn hỏi “nên tham gia trang rút gọn link kiếm tiền nào?“. Bởi bạn biết đấy, đối với các hình thức kiếm tiền như PTC, làm khảo sát,…thì tham gia càng nhiều site càng có nhiều việc làm, càng có nhiều tiền. Nhưng đối với hình thức kiếm tiền từ rút gọn link chia sẻ thì bạn chỉ nên lựa chọn một trang tốt nhất, phù hợp nhất để tập trung tham gia là đủ. Chính vì thế bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất, uy tín nhất, nhiều tiền nhất….tóm lại là nên tham gia nhất, qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình một trang tốt nhất, phù hợp nhất để tham gia.

    TinyLinks.Net – Trang rút gọn link tốt nhất tại Việt Nam
    THAM GIA NGAY
    TinyLink.Net

    Hiện đây là site rút gọn link của Việt Nam, site Việt Nam nhưng cũng không thua kém các site nước ngoài, đặc biệt Payout Rates từ Việt Nam rất cao, hiện chưa thấy có site khảo sát nào trả tiền cho click từ Việt Nam cao như tinylinks. Hơn nữa, tinylinkshỗ trợ thanh toán qua PayPal và tài khoản ngân hàng Việt Nam, rất tiện cho dân Việt Nam.

    • Payout Rates (giá 1000 click): 5.5$ từ Việt Nam.
    • Hình thức thanh toán: PayPal, tài khoản Ngân hàng.
    • Minpay (số tiền tối thiểu để được thanh toán): 10$
    • Thời gian thanh toán: 24 – 48 tiếng (tối đa 7 ngày) sau khi thực hiện lệnh rút.
     
Đang tải...