Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trang trí Thiết kế nội thất Dương Nội Nam Cường sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi ngochue1906, 30/01/2019.

  1. ngochue1906

    ngochue1906 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thiet ke biet thu tan co dien Lịch lãm, sang trọng là những điều làm ta dễ dàng liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Đó là vẻ hiện đại thoát ra từ sự kết hợp hài hòa giữa trần, tường và diện tích nội thất. Đơn giản, không nặng về chi tiết rườm rà, lối Tân cổ điển là sự chắt lọc tinh hoa từ quá khứ kết hợp với sự phóng khoáng của nghệ thuật hiện đại. Nội thất biệt thự Dương Nội nằm trên đường Lê Văn Lương được trang trí hoàn toàn dựa trên trường phái này. Với diện tích đất 196 m2, biệt thự phân chia làm 5 tầng với diện tích sinh hoạt mỗi mặt Nền là 102 m2, diện tích sân vườn vào khoảng 94m2. Có 3 thế hệ cùng sinh sống tại đây: ông bà, vợ chồng chủ nhà và 2 bé gái. Biệt thự được sơn màu trắng đặc trưng của phong cách Tân cổ điển, với điểm nhấn là cửa chính, được trang hoàng bằng cây xanh ở 2 bên. Toàn bộ cửa được làm từ gỗ tự nhiên Lim Lào. Ban công bố trí và trang trí bằng thép uốn dựa trên họa tiết trường phái Baroque. Không gian trong lành được thiết kế xung quanh biệt thự. Căn nhà tận dụng triệt để hông nhà để trồng cây, tạo cảm thấy tươi mát và có tác dụng điều hòa không khí, tăng thêm màu sắc và sức sống cho căn nhà.

    [​IMG]


    Phòng khách được thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển dựa trên chủ đề tân cổ điển, sử dụng tông màu nâu, phù hợp với gia chủ mệnh Thổ. Hệ thống trần giật cấp tạo cảm thấy diện tích thoáng và rộng hơn, kết hợp với đèn chùm pha lê kiểu dáng cổ điển. Tường được trang trí đơn giản với điểm nhấn là bức tranh phong cảnh với màu sắc tương đối bắt mắt. Sàn Phòng khách lát đá tự nhiên màu sáng, kết hợp cùng thảm trải Sàn họa tiết baroque có tác dụng chia diện tích. Góc phòng đặt 1 chậu cây lớn với chức năng trang trí và điều hòa.Bộ sofa cấu mang vẻ từ khung gỗ tự nhiên, mang phố nét đơn giản. Phần đệm bọc nhung với màu sắc trang nhã, thời thượng. Chiếc bàn mang lối trẻ trung,với mặt bàn kết hợp giữa gỗ và kính. Không gian phòng khách, không gian bếp, phòng ăn nằm trong 1 không gian lớn nhưng được phân tách linh hoạt theo công năng sử dụng dựa vào cách phân bố màu sắc riêng biệt giữa từng không gian. Bếp được ngăn cách với khu vực bàn ăn bởi đảo bếp, có tác dụng giống 1 quầy bar. Hệ thống tủ bếp và đảo bếp làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên tối màu. Nhà thiết kế đã khéo léo đặt chiếc gương to trên tường nhằm mang vẻ ảo giác về không gian bếp. Bộ bàn ăn 8 chỗ với trang trí đơn giản, nhấn nhá đường nét và họa tiết cổ điển. Ghế ăn bọc nhung màu nâu sáng, tạo sự nhẹ nhàng, trang nhã. Đèn chùm pha lê vừa là điểm nhấn, vừa là nguồn sáng giúp diện tích phòng ăn trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Sảnh cầu thang tầng 1 với lối đơn giản. Bức tranh tường với màu sắc tươi mát giúp mang vẻ điểm nhấn không gian.

    [​IMG]
    Nhìn vào Không gian ngủ ông bà, ta cảm nhận được sự yên bình, phảng phất nét cổ điển tinh tế từ cách kiến trúc sư sinh hoạt màu sắc. Hầu hết nội thất phòng làm từ gỗ tự nhiên, mang tông màu trầm. Tường Phòng ngủ vẫn trung thành với gam màu trắng. Lọ hoa đặt trên tủ đầu giường có tác dụng điều tiết diện tích.Khu vực thờ với đặc trưng Á Đông, được để tại không gian riêng biệt của tầng 2. Trang nghiêm, truyền thống với sự nhấn nhá của nhiều chi tiết đậm chất cổ truyền, nhưng không hề lạc tông so với tổng thể. Không gian ngủ chính để trên tầng 3 của biệt thự. Cấu trúc tương tự như Không gian ngủ dành cho ông bà, nhưng màu sắc được sinh hoạt có phần tươi sáng và trang nhã hơn. Trần nhà được bố trí giật cấp khá lạ mắt. Giường, tủ đầu giường và đèn bàn vẫn giữ chủ đề cổ điện, nhấn nhá từng chi tiết không quá lớn và tinh tế. Phòng thay đồ với hệ tủ gỗ, đường nét khỏe và màu sắc khỏe khoắn, không kém phần thời thượng. Thảm dài mang họa tiết và đường nét Baroque, đạt hiệu quả tách diện tích. diện tích phòng làm việc không lạc điệu so với nội thất tổng thể của căn biệt thự. Mảng tường trắng được trang trí bằng nhiều khung ảnh gia đình, ảnh kỉ niệm, mang vẻ cảm giác thân Tọa lạc tại, thân thiện. Chậu hoa đặt trên bàn làm tăng sức ở cho căn phòng. Với tông màu kem chủ đạo , căn phòng dành cho 2 bé gái được tư vấn thiết kế thư thái hơn, dễ thương hơn. Giấy dán tượng sinh hoạt linh hoạt cho cả 2 diện tích, mang vẻ sự kiên kết. Điểm nhấn của căn phòng là tấm thảm sản với họa tiết đơn giản, vui mắt. Phòng tắm là sự kết hợp khéo léo giữa cổ điển và đẹp. Cabin tắm bằng kính ở suốt, bồn rửa mắt kiểu dáng cổ điển, tường ốp đá tự nhiên sáng màu, tất cả kết hợp hài hòa ở cùng 1 không gian.

    [​IMG]


    TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
    Địa chỉ:
    VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 4 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
    NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT : Khu CN Quất Động, QL 1A(cũ), Thường Tín, Hà Nội
    HOTLINE: 0909.98.2020
    Email: info@noithatluxxy.com
     
  2. baogogiare2019

    baogogiare2019 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...