Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tranh kính nghệ thuật – Bí quyết trang trí nội thất mới

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi Monkeymonken, 16/10/2018.

  1. Monkeymonken

    Monkeymonken Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lựa chọn tranh kính màu nghệ thuật trong trang trí nội thất ngày nay đã trở nên khá phổ biến ở các nước trên thế giới, đặc biệt tại các nước châu Âu, châu Mỹ. Còn tại Việt Nam, loại hình nghệ thuật trang trí này tuy đã xuất hiện từ rất lâu trong các công trình lớn, nhưng mới chỉ thực sự phát triển khoảng hơn 10 năm đổ lại đây.

    Là sản phẩm trang trí cao cấp, tranh kính thường được sử dụng cho trang trí cho các cung điện, lâu đài, nhà thờ, được ghép bởi những mảng kính màu Tiffany bằng vật liệu đặc biệt để tạo thành những bức tranh sống động và đầy màu sắc. Ánh sáng chiếu qua tranh kính sẽ đem lại hiệu quả cao, giúp không gian trở nên lung linh, đặc biệt hơn. Là loại tranh được sử dụng cho những nơi cổ kính, sang trọng nên chúng thường có nét cổ điển, sang trọng cho không gian kiến trúc.


    [​IMG]

    Tranh kính màu ghép nghệ thuật – Nổi bật với những ứng dụng trang trí độc đáo

    Từ việc chỉ được ứng dụng trang trí cho các nhà hàng, khách sạn, các công trình tâm linh như tranh kính nhà thờ... tranh kính đã lan rộng ra các công trình nhà ở, văn hóa với mật độ ngày càng nhiều. Tranh kính được sử dụng trang trí nhiều vị trí trên công trình kiến trúc như vòm phẳng, cong, cửa đi, cửa sổ, bức hoành phi, mặt tiền, vách ngăn, các mẫu đèn Tiffany, đèn trang trí ốp tường, treo trần, để bàn..


    [​IMG]

    Sản phẩm tranh kính màu ghép nghệ thuật được sản xuất với nguyên liệu nhập ngoại hoàn toàn. Loại kính này gồm 24 gam màu chuẩn và hơn 360 gam màu phụ có sẵn trong kính, đây chính là nguồn nguyên liệu dồi dào để các nhà thiết kế cho ra những kiệt tác nghệ thuật. Sản phẩm được làm ra bằng thủ công do các nghệ nhân lành nghề và có độ am hiểu nhất định về kính màu. Trải qua các công đoạn như thiết kế tạo mẫu, cắt kính và mài dũa, gia công vật liệu, ghép nối với quy trình đặc biệt để tạo nên những tác phẩm hoàn thiện.

    Đây là dòng tranh yêu cầu nhiều yêu cầu, sự tỉ mỉ dựa vào sự khéo léo và bàn tay của con người là chính. Vì vậy mức giá tranh kính màu nghệ thuật được đánh giá là khá cao so với các loại tranh kính hiện đại. Tuy nhiên đây vẫn là dòng tranh cao cấp được đánh giá cao cấp nhất và được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn cho không gian của mình.


    Tranh kính là sản phẩm của sự sáng tạo và sắp đặt. chúng được sử dụng cho rất nhiều không gian với nhiều chủ đề như: tranh kính phong cảnh, tranh kính hoa sen, tranh kính tĩnh vật… Để có được hiệu quả cao nhất bạn nên nhờ đến sự tư vấn của nghệ nhân hoặc kiến trúc sư. Những sản phẩm tranh kính đẹp được sắp xếp đúng cách, đúng chỗ sẽ đem lại hiệu quả cao, giúp ngôi nhà của bạn trở nên lung linh và sang trọng hơn.

    Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin:

    Hotline: 0988 86 5579 – Email: x1@kinhdep.vn

    Website: kinhdep.vn, ghouse.vn

    Địa chỉ: 105-109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
     
Đang tải...