Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tranh mạ vàng giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi yen2802, 16/10/2017.

  1. yen2802

    yen2802 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tranh mạ vàng giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt?



    Những bức tranh nghệ thuật luôn là một trong những món đồ vật thu hút và gây ấn tượng nhiều nhất đối với mọi người mà trong ấy tranh ngọc dát vàng đang là thứ lạ được nhiều người biết đến và mong muốn sở hữu.

    [​IMG]

    Tặng nhau những món quà, trao nhau những tình cảm nồng ấm có lẽ chính là một trong những nét văn hoá đẹp của Việt Nam. Không còn chiếc bánh hay mâm cỗ, không còn những món quà quá đắt tiền, thời nay tăng nhau thường mong món quà ấy giá trị và có ý nghĩa riêng. Trong tất cả những thứ đồ vật mà công ty tặng cho nhân viên, bạn bè tặng nhau, tranh ngọc dát vàng lại khiến ta ấn tượng và lưu giữ nhiều xúc cảm nhất về mọi mặt, hãy cùng bài viết này tìm hiểu kĩ hơn để ngẫm xem tại sao lại như thế nhé!

    [​IMG]

    Tranh ngọc dát vàng và những điều chưa biết

    Các bức tranh ngọc thường thấy thiên về chủ đề như cá chép, hoa sen,…có bao giờ bạn từng nghĩ tại sao không là con vật, đồ vật gì khác mà lại là chúng hay không. Câu trả lời chính là nếu đấy là những bức tranh cá phong thủy được xem là món đồ mang lại may mắn và điềm tốt cho hôn nhân cũng như cuộc sống gia đình, còn những bức tranh về hoa sen lại mang lại ý nghĩ phát tài phát đạt và thịnh vượng trong làm ăn, kinh doanh. Bởi vậy nên đây là những món quà ý nghĩa dùng làm các món quà biếu, quà tặng, tranh phong thủy, quà tặng đối tác, sự kiện, tranh trang trí theo phong thủy, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc lẫn những ai có niềm đam mê và thấu hiểu nghệ thuật nói chung, tranh ảnh nói riêng.

    Mua tranh mạ vàng giá bao nhiêu, ở đâu tại HCM

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay không thiếu cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp có các loại tranh dát vàng, nhưng để tìm được một nơi có thể hội tụ yếu tố về chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá tiền hợp lí thì không đâu ngoài Trọng tín Nghĩa. Đây chính là một trong những nhà phân phối dòng tranh ngọc dát vàng nhập khẩu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với mẫu mã đa dạng, phong phú cùng chính sách bảo hành trưc tiếp luôn lấy uy tín và mang lại niềm tin tốt nhất cho khách hàng làm đầu và mong muốn làm thỏa mãn mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

    Thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

    CÔNG TY QUÀ TẶNG TRỌNG TÍN NGHĨA

    Đ/c: 132A Thân Nhân Trung, P. 13, Tân Bình HCM.

    Hotline: 0972 8888 99 // 028 3812 6988

    Email: info@ideagifts.vn
     
Đang tải...