Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trẻ nhỏ cắt bao quy đầu có đắt không

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thanhthuy91, 18/10/2017.

  1. thanhthuy91

    thanhthuy91 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, có khá nhiều ba má đưa trẻ đến một số cơ sở ý tế nhằm mục đích là cắt bao quy đồ, trong số đó có không ít bố mẹ tỏ ra lo lắng khi cho trẻ đi cắt bao quy đầu. một số bác sĩ cho hay việc cắt bao quy đầu dài không phải là điều cần thiết và bắt buộc đối với mọi bé trai. Bé trai chỉ nên cắt dài bao quy đầu khi mà phần bao quy đầu chẳng thể tuột xuống được, đây là biểu hiện dài, bệnh bao quy đầu hẹp nó khiến cho trẻ đi tiểu rắt, việc vệ sinh cũng khó khăn và nhất là nó dễ dẫn tới một vài viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục...
    Khi đã tuyển lựa cách cắt bao quy đầu cho trẻ nhỏ, một trong số vấn đề được không ít những bậc phụ huynh quan tâm đó là vấn đề giá, hay nói cách khác chính là cắt bao quy đầu dài cho trẻ nhỏ hết nhiều tiền không?
    Cho đến nay, Thủ thuật cắt bao quy đầu vẫn luôn được cho là một trong một số cách khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu hiệu quả nhất. Ccas bác sỹ thực hiện cắt bao quy đầu dài trong khoảng thời gian rất ngắn từ 15 đến 20 phút, không đau, không nhằm mục đích là lại sẹo xấu, nhanh chóng hồi phục và mang tính thẩm mỹ cao.
    Nói về chí phí cắt bao quy đầu dài ở trẻ nhỏ, một vài bác sĩ chuyên khoa nam học của phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho hay, điều này liên quan đến nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như: trình độ của bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế của cơ sở khám chữa bệnh, do đó giá thành cắt bao quy đầu dài cũng tùy thuộc vào một vài yếu tố đó. Nhiều bậc phụ huynh, sau khi so sánh giá giữa những phòng khám thì có khả năng sẽ chọn lọc phải cơ sở y tế cắt bao quy đầu dài nhỏ, không uy tín với chi phí rẻ hơn. Hơn thế nữa tình trạng bao quy đầu ở mỗi trẻ là khác nhau (có thể bệnh lý dài bao quy đầu, bệnh lý hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu,...) nên chi phí khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu cũng hoàn toàn khác nhau. Vậy nhằm mục đích là biết xác thực về giá thành cắt bao quy đầu dài cho trẻ nhỏ, một vài bậc cha mẹ cần đưa con tới gặp những bác sĩ chuyên khoa nhằm mục đích là được khám và trả lời.
    Đối với việc cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ, các bác sĩ cũng lưu ý, trong các ngày đầu sau khi làm thủ thuật, phụ huynh nên đưa trẻ đến khám lại theo hẹn của bác sĩ để có thể được kiểm tra và hãy nhớ thực hiện tuân theo những hướng dẫn của bác sĩ.
    Tại cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM, cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ được thực hiện trực tiếp bởi một vài bác sĩ chuyên khoa nam học giàu kinh nghiệm. những bác sỹ luôn luôn lắng nghe những tâm tư, ước vọng của người bệnh, đi kèm với nó là cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại luôn được quan tâm đầu tư, phòng khám đã và đang lấy lại sức khỏe, niềm tin cho rất nhiều nam giới bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp.

     
Đang tải...