Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trên tay Xiaomi Mi 8 SE: Nhỏ hơn Mi 8, có tai thỏ, chip Snapdragon 710, giá 6 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 17/10/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Xiaomi Mi 8 SE là thiết bị đầu tiên trên thế giới dùng chip Qualcomm Snapdragon 710. Bên cạnh đó nó cũng có nhiều thứ hấp dẫn khác.

    [​IMG]

    Ra mắt cùng với flagship Mi 8, Xiaomi Mi 8 SE là phiên bản nhỏ hơn về màn hình và cắt giảm bớt một vài thông số phần cứng đi kèm. Ngoài yếu tố hình thức là bản sao thu nhỏ thì chiếc điện thoại này cũng là thiết bị đầu tiên trên thị trường sở hữu con chip tầm trung Snapdragon 710 đến từ Qualcomm. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay nhanh Xiaomi Mi 8 SE để xem nó có gì thú vị nhé.

    Nếu xét về mặt ý nghĩa hay tên gọi, Xiaomi Mi 8 SE được coi như một bản sao của Mi 8. Nó cũng có 2 mặt kính trước sau bóng bẩy kết hợp với khung kim loại chắc chắn. Tuy nhiên xét về mặt thẩm mỹ thì Xiaomi Mi 8 SE có những nét rất tiêng trong thiết kế. Điện thoại có ít đường cong hơn trên cơ thể so với Mi 8, tạo ra cảm giác nam tính hơn và mạnh mẽ hơn. Cá nhân mình thì thích ngôn ngữ này hơn vì nó làm cho Xiaomi Mi 8 SE bớt phần giống với iPhone X hơn so với những người đàn anh của nó.

    [​IMG]

    Như một xu hướng thiết kế màn hình năm nay, Xiaomi Mi 8 SE cũng có màn hình tai thỏ với chữ U cắt vào bên trong của phần hiển thị. Khu vực này khá lớn và chứa khá nhiều cảm biến như camera, loa thoại, cảm biến tiệm cận... Khu vực hiển thị của Xiaomi Mi 8 SE có kích thước nhờ hơn Mi 8 là 5.88 inch với tỷ lệ khung hình 18.7:9 và độ phân giải Full HD+. Trên thực tế, kích thước tổng thể của điện thoại chỉ tương đương với mẫu 5.2 inch truyền thống trước đây nên khá dễ để cầm nắm và xử lý bằng một tay. Một vài điểm nổi bật ở màn hình của Xiaomi Mi 8 SE là công nghệ HDR10 cùng dải màu DCI-P3.

    Về thông số kỹ thuật, Xiaomi Mi 8 SE vinh dự là điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường được trang bị chip xử lý Snapdragon 710. Con chip này có hiệu suất tốt nhất trong phân khúc tầm trung với cấu trúc lõi mới mà Qualcomm mới giới thiệu gần đây.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi 8 SE cũng có 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ RAM là 4GB hoặc 6GB đi kèm là lưu trữ 64GB tiêu chuẩn. Điểm đáng tiếc nhất là nhà sản xuất giới hạn bộ nhớ trong 64GB cho điện thoại mà không cung cấp khả năng mở rộng lưu trữ qua thẻ nhớ. Điều này làm cho trải nghiệm người dùng trong tương lai bị hạn chế rất nhiều. Xiaomi Mi 8 SE có viên pin dung lượng là 3.120 mAh với MIUI 10 mới được cài sẵn dựa trên phiên bản Android 8.1 Oreo mới nhất.

    Tương tự như nhiều mẫu điện thoại của hãng ra mắt năm 2018, Xiaomi Mi 8 SE cũng được trang bị camera kép phía sau với cảm biến chính 12MP, khẩu độ f/1.9 kết hợp cảm biến phụ 5MP, khẩu độ f/2.0. Theo như nhà sản xuất, hệ thống camera này có hỗ trợ bởi công nghệ AI giúp cải thiện khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng và nhận diện điều chỉnh chế độ chụp tốt nhất cho người dùng. Các công nghệ khác đi kèm camera của Xiaomi Mi 8 SE là lấy nét dual pixel, lấy nét theo pha PDAF. Với 2 cảm biến, điện thoại cũng sẽ giúp người dùng chụp được các bức ảnh chân dung xóa phông với hiệu ứng Bokeh đang rất được ưa chuộng hiện nay. Về camera selfie, Xiaomi Mi 8 SE sử dụng cảm biến 20MP với khẩu độ f/2.0 và có sự hỗ trợ của công nghệ AI.

    [​IMG]

    Xét trên nhiều mặt, Xiaomi Mi 8 SE là một điện thoại thông minh tầm trung hấp dẫn hiện nay khi cung cấp nhiều giá trị về trải nghiệm so với mức giá bán. Phiên bản 4GB RAM của nó sẽ có giá khoảng 6.4 triệu đồng trong khi phiên bản 6GB RAM sẽ có giá là 7.1 triệu đồng. Các tùy chọn màu có sẵn của Xiaomi Mi 8 SE bao gồm đỏ tươi sáng, xanh dương, vàng và xám đậm.
     
Đang tải...