Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Treo mình lơ lửng giữa rừng thông tại công viên ở Indonesia

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 13/09/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Có bao giờ bạn được trải nghiệm cảm giác được lơ lửng trên không trung, có bao giờ bạn có cảm giác suýt chạm tới những đám mây bồng bềnh chưa? Nếu chưa thì để bọn mình bật mí một nơi các bạn có thể tận hưởng được cảm giác ấy. Nơi bí mật được bật mí đó là công viên Dago Dream ở Indonesia đấy.

    Xem thêm: book vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang

    Với dân “cuồng chân” như bọn mình, Indonesia vẫn được ưu ái gọi bằng cái tên "đất nước vạn đảo". Nơi đây có vô vàn những hòn đảo đẹp đến nao lòng, đủ sức chinh phục trái tim của bất kì ai. Không chỉ có đảo, Indo còn chứa đựng trong mình những bí mật mà hiếm người biết đến. Đơn cử đây thôi, tại vùng Đông Nam Indo, có một khu công viên lơ lửng giữa rừng thông mà ít bạn trẻ nào biết đến. Hay là bọn mình cùng thử khám phá công viên Dago Dream này xem sao nhé. Mà quan trọng là team mê chinh phục độ cao đâu rồi, điểm danh thôi.


    Công viên Dago Dream nằm giữa rừng thông ở cao nguyên Bandung cách thủ đô Jakarta khoảng 150km. Không chỉ đơn giản như những công viên khác, Dago Dream lại sáng tạo thêm cả những trò chơi trên cao, những địa điểm chụp hình sống ảo trên cao cho những ai đam mê độ cao này.

    [​IMG]


    Có bao giờ bọn mình tưởng tượng ra sẽ được lơ lửng trên độ cao 20m như thế này đâu. Khi chơi các trò trên không như này thì bạn được buộc vào một sợi đai an toàn rồi kéo từ đầu này sang đầu kia, chênh vênh giữa rừng thông bạt ngàn phía dưới đấy. Tuy có hơi sợ nhưng cũng thú vị đúng không.

    [​IMG]
    book vé máy bay giá rẻ nhất chỉ có ở bookin.vn


    Đặc biệt còn có các mô hình trên cao để bọn mình tha hồ chụp choẹt nữa. Bạn sẽ được tha hồ mà hóa thân thành Aladin bay trên thảm thần phiêu lưu khắp chốn hay là hòa mình vào không gian của phim hoạt hình Up với ngôi nhà được kéo bay lên cao bởi những chiếc bóng bay đầy màu sắc hay trải nghiệm đạp xe đạp trên không… Thích nhất là ngôi nhà tổ chim hình quả trứng đẹp như cổ tích được đặt tít trên ngọn cây. Đứng từ đây có thể bao quát ngắm đã mắt cảnh tượng đồi núi xung quanh mang lại cảm giác như đang thực sự ở trên thiên đường vậy!
     
Đang tải...