Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trị mụn ẩn dưới da bằng cách nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi bingo180494, 24/04/2017.

  1. bingo180494

    bingo180494 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mụn ẩn là một trong những loại mụn cứng đầu, khó chữa trị bởi nhân mụn nằm sâu dưới da. Nếu bạn chưa tìm được phương pháp hữu hiệu nhất để tiêu diệt mụn ẩn hãy tham khảo bài viết “Trị mụn ẩn dưới da bằng cách nào hiệu quả?” dưới đây nhé.
    THAM KHẢO:trị mụn cho nam giới
    1. Mụn ẩn dưới da là gì?
    Cái tên mụn ẩn cũng phần nào nói rõ tính chất của loại mụn này.Mụn ẩn dưới dalà những nốt mụn nhỏ li ti, không trồi ra ngoài bề mặt da, nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời mụn rất dễ lan rộng và ngày càng khó chữa trị hơn. Tuy không gây sưng tấy, đỏ rát như các loại mụn thông thường nhưng đây là một trong những loại mụn khó chữa trị bởi nhân mụn ẩn sâu dưới da.

    [​IMG]
    Mụn ẩn dưới da là gì? Có cách trị mụn ẩn dưới da nào hiệu quả?
    Cũng có rất nhiều cách giúp khắc phục tình trạng mụn ẩn dưới da, dưới đây chúng ta đi tìm hiểu một sốcách trị mụn dưới dahiệu quả nhất?
    2. Sử dụng kem trị mụn có trị mụn ẩn hiệu quả được không?

    [​IMG]
    Sử dụng kem trị mụn có trị mụn ẩn hiệu quả được không?
    Các loại kem bôi trị mụn thường có đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm nên có thể giúp giảm tình trạng mụn sưng tấy, ngăn ngừa vi khuẩn gây nên mụn trứng cá. Tuy nhiên, khi sử dụng kemtrị mụn ẩnthì chỉ có tác dụng làm mụn không sưng to, không tích mủ bên trong chứ chưa loại bỏ hoàn toàn được mụn ẩn và vẫn có thể xuất hiện bất cứ lúc nào khi gặp điều kiện thuận lợi như thời tiết, môi trường, nội tiết…
    3. Quy trình trị mụn ẩn dưới da hiệu quả từ thiên nhiên
    > Xông hơi trị mụn ẩn bằng tinh dầu

    [​IMG]

    Xông hơi trị mụn ẩn bằng tinh dầu
    Xông mặt giúp lỗ chân lông được giãn nở, giúp da được sạch sâu, làm lộ các nhân mụn cứng đầu. Xông mặt cũng là bước đầu tiên nên làm trong quá trình chăm sóc da, vì lỗ chân lông thông thoáng sẽ giúp sữa rửa mặt cũng như dưỡng chất hoạt động tốt hơn.
    THAM KHẢO: trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
    Cách xông mặt giúptrị mụn ẩn dưới dacũng rât đơn giản như sau: Bạn có thể sử dụng nước lọc, nước bạc hà, tinh dầu oải hương, hoa cúc, đun sôi, để nguội khoảng 70-80 độ C. Đổ nước nóng vào một chiếc bát, cúi mặt xuống, cách bát một khoảng vừa đủ sao cho khói phả vào mặt, xông trong khoảng 10 phút.
    >> Rửa mặt đúng cách giúp trị mụn ẩn dưới da
    Khi da bị mụn bạn nên rửa mặt thường xuyên. Bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có độ PH từ 5-6, ưu tiên loại có hạt nhỏ, chiết xuất từ thiên nhiên,… Sử dụng sữa rửa mặt vào sáng và tối, khi đi đường về nên rửa mặt bằng nước lọc, tẩy trang thật kĩ (nếu bạn trang điểm).
    > Tẩy tế bào chết

    [​IMG]
    Tẩy tế bào chết làm “lộ diện” nhân mụn giúp trị mụn ẩn hiệu quả
    Đây là một trong những bước tác động quan trọng nhất giúp loại bỏ lớp biểu bì bên trên, làm nhân mụn “lộ diện”. Nếu tẩy da chết đúng cách, bạn có thể cảm thấy nhân mụn lộ ra sau vài lần sử dụng và sẽ “rụng” một cách tự nhiên mà không cần nặn.
    >> Đắp mặt nạ trị mụn ẩn
    Mặt nạ dưỡng da giúp bạn có làn da trắng mịn, kích thích nhân mụn trồi lên. Với mụn ẩn, bạn có thể áp dụng một số loại mặt nạ dưới đây:
    + Mặt nạ mật ong và bột quế: Trộn 1 thìa mật ong và 1 thìa bột quế với nhau. Đắp lên mặt 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Thực hiện 3 lần một tuần làcách trị mụn ẩn hiệu quả, giúp da mịn màng.
    + Bột đậu xanh và sữa tươi không đường: Trộn đều bột đậu xanh và sữa tươi sao cho được dạng sánh mịn. Đắp mặt 15-20 phút thì rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần 1 tuần, giúp đẩy và diệt nhân mụn, sở hữu làn da trắng sáng.
    Đó là giải pháptrị mụn ẩn dưới datự nhiên bạn có thể áp dụng tại nhà. Tuy nhiên, để trị mụn ẩn tận gốc hiệu quả nhanh nhất thì hiện nay phương pháp trị mụn ẩn bằng công nghệ cao đang được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn. Nếu bạn cần được tư vấn và thăm khám miễn phí về tình trạng mụn ẩn dưới da hãy liên hệ1900 6499– Các bác sĩ chuyên môn tại TMV Đông Á sẽ giúp bạn giải đáp tất cả các thắc mắc về vấn đề này.

    Chúc bạn thành công!
    Nguồn:muntrungca.org
     
Đang tải...