Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trị nám bằng yến mạch sẽ không hiệu quả nếu như không tuân thủ 3 điều sau

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi becoi, 23/06/2017.

  1. becoi

    becoi Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều chị em áp dụng cách trị nám bằng yến mạch rất hiệu quả song bên cạnh đó còn có 1 bộ phận không hề nhỏ các chị em lại thất bại với phương pháp này. Vậy bí quyết thành công và vì sao lại thất bại của họ là gì? Tất cả đều nằm ở 3 điểm trọng yếu sau đây.

    1. Trị nám bằng bột yến mạch đúng cách

    Bột yến mạch có rất nhiều công thức để trị nám, từ đón giản là chỉ cần hoàn bột yến mạch với nước cho tới phức tạp hơn là sử dụng bột yến mạc kết hợp với mật ong/sữa tươi/cà chua/… Và dù cho bạn áp dụng cách nào đi chăng nữa thì vẫn phải đòi hỏi tuân thủ theo 1 lộ tình thực hiện khoa học.

    [​IMG]

    Đầu tiên cần phải vệ sinh tay sạch sẽ, sử dụng cốc chén hợp vệ sinh, chổi quét mặt cũng cần phải sạch,… để pha chế và thoa hỗn hợp lên mặt. Các nguyên liệu sử dụng cần phải đảm bảo chất lượng. Khi nào đắp mặt nạ thì mới pha chế để mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Bên cạnh đó thì mỗi tuần chỉ nên áp dụng 2-3 lần, không lạm dụng nhiều nếu không có thể gây kích ứng, làm mỏng da, sức đề kháng của da bị giảm.

    Cần phải thực hiện cách trị nám da bằng bột yến mạch đều đặn, thường xuyên mới có thể điều trị nám hiệu quả cao được.

    2. Làm sạch vùng da bị nám trước khi thoa kem

    Trong tất cả các cách trị nám bằng thiên nhiên thì luôn cần phải làm điều này vì như thế dưỡng chất sẽ thẩm thấu tốt hơn vào da, như thế các sắc tố melanin mới nhanh chóng được phá vỡ và loại bỏ.

    [​IMG]

    3. Chăm sóc da tốt trong và sau khi trị nám da

    Trong khi trị nám bằng yến mạch và sau khi điều trị bạn cần phải chăm sóc da tốt bằng cách uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau xanh, trái cây để bổ sung vitamin cho da. Hạn chế da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, phải thoa kem chống nắng có SPF 50+ để bảo vệ da khỏi những tia UV độc hại trong ánh nắng mặt trời nếu như phải ra ngoài trời. Ngoài ra tinh thần thoải mái, nghỉ ngơi khoa học, không thức khuya cũng sẽ giúp cho da luôn hồng hào, trắng sáng, không tạo điều kiện cho melanin phát triển thêm gây ra nám da.
     
Đang tải...