Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trị rụng tóc hiệu quả với tinh chất hà thủ ô

Thảo luận trong 'Sản phẩm dành cho tóc' bắt đầu bởi chamsoctoc, 05/12/2014.

  1. chamsoctoc

    chamsoctoc Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Trị rụng tóc hiệu quả với tinh chất hà thủ ô

    Rụng tóc gây ra nhiều lo lắng cho người mắc phải, nó không chỉ là nỗi ám ảnh đối với nữ giới mà nó còn ảnh hưởng nhiều tới nam giới. Rụng tóc có nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là triệu chứng báo hiệu tóc thiếu hụt lượng chất dinh dưỡng hoặc cấu trúc tóc bị thay đổi liên tục qua các trạng thái duỗi, uốn, nhuộm.



    [​IMG]
    Rụng tóc là nổi ám ảnh của nhiều người chúng ta


    Thực tế, có nhiều bài thuốc, nhiều phương pháp trị rụng tóc. Tuy nhiên hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm trị rụng tóc cực kỳ hiệu quả mà lại vô cùng tiết kiệm chi phí, đó chính là TINH CHẤT HÀ THỦ Ô chiết xuất 100% thiên nhiên.

    Các chuyên gia đã thực hiện một nghiên cứu trên 48 người, bao gồm 24 nữ và 24 nam, trong độ tuổi từ 30 tới 60. Họ đều được dùng 4g củ hà thủ ô, chia làm hai lần trong ngày. Kết quả sau một tháng điều trị rụng tóc, 91% nam giới và 87% phụ nữ cho biết chứng rụng tóc của mình được cải thiện tốt như tóc ít rụng, khỏe và đen hơn. Đặc biệt là không ai trong số họ gặp tác dụng phụ của việc sử dụng hà thủ ô chữa rụng tóc trong thời gian điều trị. Ngoài ra, trong củ hà thủ ô còn có chất đạm, tinh bột, chất béo, đặc biệt là có chất lexitin. Đây là thành phần chủ yếu của hệ thần kinh, giúp điều trị thần kinh suy nhược, suy dinh dưỡng, có lợi cho tim.

    [​IMG]

    Tóc khoẻ mạnh bằng cách áp dụng hà thủ ô chữa rụng tóc



    Cách sử dụng bài thuốc Hà Thủ Ô trị rụng tóc như sau :

    Bạn cần chuẩn bị 600g hà thủ ô đỏ, 600g hà thủ ô trắng ngâm với nước vo gạo bốn ngày đêm, cạo bỏ vỏ. Sau đó lấy đậu đen đã đãi sạch, cho một lượt hà thủ ô, một lượt đậu đen vào chõ, đồ chín rồi bỏ đậu lấy hà thủ ô phơi khô, rồi lại đồ. Tiếp tục làm như vậy khoảng 9 lần rồi lấy hà thủ ô sấy khô, tán bột. Chất antycyanidin trong đậu đen giúp giảm tính chát và gây táo bón trong hà thủ ô.

    Sử dụng 600g xích phục linh và 600g bạch phục linh, cạo vỏ, tán bột, đãi với nước trong đến khi sạch, lọc lấy bột lắng, nắm lại, tẩm với sữa mẹ rồi phơi khô.

    Sử dụng 320g ngưu tất tầm rượu khoảng một ngày, thái mỏng, đồ cùng hà thủ ô với đậu đen vào ba lần đồ cuối.
    Lấy 320g đương quy, 320g câu kỷ tẩm rượu, phơi khô, 320g thỏ ty tử tẩm rượu giã nát, phơi khô.
    Lấy 100g bổ cốt chi trộn với vừng đen, sao khô đến lúc thấy mùi thơm.

    Sau khi thực hiện các bước trên, bạn giã nát, trộn đều các vị thuốc, cho thêm mật ong rồi vo thành viên 0,5g. Mỗi ngày sử dụng 3 lần, mỗi lần 50 viên.
    Cách sử dụng hà thủ ô chữa rụng tóc tốt nhất là nên uống thuốc buổi sáng bằng rượu, trưa uống với nước gừng, tối dùng với nước muối.

    Đây là bài thuốc phải trãi qua nhiều công đoạn thực hiện nhưng cho hiệu quả rất tốt. Bài thuốc cũng đòi hỏi người sử dụng phải có tính kiên trì thực hiện.

    Mách bạn: Sử dụng hà thủ ô chữa rụng tóc là phương pháp lành mạnh, mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, điểm hạn chế là khi dùng nhiều hà thủ ô sẽ dẫn đến táo bón. Để tránh những vấn đề đó, bạn nên kết hợp với việc ăn rau củ có tính nhuận tràng như rau lang, khoai lang, rau sam, ...

    [​IMG]



    “Muốn cho xanh tóc đỏ da – Rủ nhau lên núi tìm hà thủ ô”, câu nói từ bao đời nay đã chứng minh tác dụng tuyệt vời mà hà thủ ô mang đến cho bạn. Hãy áp dụng cách trị rụng tóc bằng hà thủ ô để được sở hữu mái tóc như mong ước bạn nhé !

    Quý khách có thể xem và đặt mua sản phẩm của chúng tôi tại đây : Tinh Chất Hà Thủ Ô - Thuốc Kích Thích Mọc Tóc
    Sản phẩm có chiết xuất 100% thiên nhiên và có giấy chứng nhận của Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO)
     
  2. thaosmile

    thaosmile Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    sao rắc rối vậy trời! thế này thì làm sao t làm dc, chỉ muốn trị gãy rụng toca, chẻ ngọn và t cũng mắc bệnh máu xấu nữa, cơ mà làm thế này thì làm sao mà làm dc
     
  3. movuong

    movuong Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    tóc đẹp ai cũng muốn nhưng phải có thời gian chăm sóc mới đẹp được
     
Đang tải...