Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trở thành CTV của Akulaku ứng dụng mua sắm trả góp hàng đầu Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi Thanos, 10/08/2018.

  1. Thanos

    Thanos Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã bao giờ nghe đến mua sắm online mà còn được TRẢ GÓP, KIẾM TIỀN, VAY TIỀN - 3 tính năng chỉ có trong 1 ứng dụng chưa ? Đọc ngay bài viết này kẻo lỡ bỏ qua nhiều điều hay ho về cái ứng dụng mình sắp giới thiệu sau đây. Bài viết này mình đã tìm hiểu và tóm tắt lại những điều chính sau khi sử dụng mua hàng trả góp và kiếm tiền trực tiếp từ app này.

    App này có tên là AKULAKU. Về Akulaku, mình có tìm hiểu sơ qua khi lần đầu tiên sử dụng APP và muốn chia sẻ cho mọi người ở đây:

    - App này theo kiểu bán hàng như các ứng dụng khác như Shopee, Tiki .. nhưng được hơn các ứng dụng khác ở khoàn là được TRẢ GÓP và được cả KIẾM TIỀN. Quan trọng vẫn là được TRẢ GÓP và KIẾM TIỀN nha =]]

    - Akulaku thì đã có mặt và phát triển khá nổi tại các nước như Philippines, Malaysia, Indonesia... mới vào Việt Nam hồi năm ngoài nhưng mình thấy được khá nhiều người tin dùng rồi. Dạo gần đây, đi tới đâu cũng thấy về Akulaku hết.

    - Tuy là ứng dụng mới nhưng Akulaku vẫn đầy đủ các sản phẩm thuộc các ngành khác nhau như thời trang & phụ kiện, điện thoại & công nghệ (anh em nào mê 2 thứ này thì không thể không sử dụng app này nha) , đồ dùng gia đình, thể thao, ... tất tần tật những gì bạn muốn mua đều có thể đến Akulaku. Và bên Akulaku mình thấy có thông báo sẽ đền tiền x10 lần giá trị sản phẩm nếu có bất kì sản phẩm nào trên ứng dụng là hàng giả ấy. Về khoản này thì mình đã vô cùng yên tâm để mua hàng rồi.

    Lợi ích Akulaku mang đến cho người dùng


    - Nhận được 160k mã giảm giá khi đăng kí tín dụng thành công tại Akulaku. 160k này bạn có thể sử dụng trực tiếp khi mua hàng luôn nha

    - Coupon giảm giá điện thoại - Này là thường xuyên luôn rồi. Bạn nào có ý định mua điện thoại thì cứ vào Akulaku canh có coupon giảm giá nha. Có đợt mình thấy họ cho cả coupon giảm tận 1.000.000đ, chắc là do ứng dụng mới nên họ trợ giá khá nhiều để cạnh tranh được với mấy cái App khác nữa.

    - Miễn phí giao hàng toàn quốc - dù bạn ở đâu họ cũng ship tận giường cho bạn =]]

    - TRẢ GÓP, KIẾM TIỀN, VAY TIỀN là 3 điểm chính mà mình đã giới thiệu khi nảy. Mình sẽ đi vào chi tiết từng tính năng nhé

    - Về trả góp: bạn chỉ cần bỏ ra 20% tổng số tiền của sản phẩm là bạn có thể đem về nhà và sử dụng (bên Akulaku gọi đây là GIÁ TRẢ TRƯỚC). Số tiền còn lại bạn sẽ góp theo từng tháng, số kỳ hạn trả bạn cũng sẽ là người quyết định. Đây có thể nói là tính năng mình thích nhất bởi vì sự tiện lợi và chủ động của nó. Cực kì phù hợp với những ai gặp vấn đề về tài chính mà những vật dụng thường ngày thì không thể nào thiếu - Akulaku chính là sự lựa chọn giúp bạn giải quyết vấn đề này.

    Bên cạnh đó, thủ tục đăng kí để có thể trả góp cũng cực kì đơn giản luôn. Thứ cần duy nhất chính là CMND của bạn, ngoài ra không cần bất kì giấy tờ nào khác. (Chi tiết đăng kí mình sẽ hướng dẫn ở dưới nhé)

    - Về việc kiếm tiền: Kiếm tiền tại Akulaku có 2 hình thức: bạn có thể buôn bán tại Akulaku hoặc trở thành Cộng Tác Viên (CTV) của họ.

    + Để buôn bán: bạn cần thỏa mãn các yêu cầu từ phía Akulaku đặt ra như có đầy đủ các giấy phép kinh doanh hoặc bán những mặt hàng mà nhà nước không cấm... Để buôn bán thì mình không đi sâu về cái này do mình cũng chưa từng thử qua. Mọi người muốn biết chi tiết như thế nào có thể để lại tin nhắn cho Fanpage Akulaku Vietnam để được cung cấp các thông tin cần thiết nhé

    + Trở thành CTV của Akulaku: Đây là cách chính mình muốn nói do mình đã làm qua. Việc của CTV cần làm đó là tìm kiếm và giới thiệu khách hàng mới đăng kí & sử dụng ứng dụng Akulaku thông qua "MÃ GIỚI THIỆU".

    Phần thưởng dành cho các CTV mình thấy cũng khá ok đó chứ:

    - Chia sẻ mã giới thiệu của mình để tặng coupon trị giá 160.000đ vào tài khoản cho khách hàng mới
    - Nhận ngay 35.000đ tiền mặt cho mỗi khách hàng được cấp tín dụng thành công do bạn giới thiệu.
    - Nhận coupon trị giá 100.000đ (mỗi cộng tác viên tối đa chỉ được nhận 10 coupon trong 1 tuần). Áp dụng cho đơn hàng trị giá tối thiểu 500.000đ.
    - Nhận hoa hồng tiền thưởng trị giá 65.000đ cho mỗi đơn thành công đầu tiên (áp dụng cho cả hình thức trả full hoặc trả góp ). Chỉ áp dụng cho đơn hàng có giá trị từ 1.000.000đ trở lên.

    Kiếm được bao nhiêu 1 tháng là tùy vào sự chăm chỉ của mọi người. Đối với mình thì hàng tháng mình cũng có thêm vài triệu để chi tiêu cuộc sống cá nhân. Nhưng mình thấy các CTV khác đã từng kiếm được hơn chục triệu rồi đó ^^.

    - Về việc vay tiền: tháng nào túng thiếu quá thì có thể vào Akulaku vay tiền luôn. Số tiền được vay tối đa là 1.800.000đ. Bác nào khó khăn quá thì thử tính năng này nha =]]

    Hướng dẫn đăng kí tài khoản để có thể bắt đầu mua TRẢ GÓP - KIẾM TIỀN - VAY TIỀN


    Tạo tài khoản bằng số điện thoại => Gửi mã xác nhận về SĐT đăng kí => Tạo mật khẩu => Nhập mã giới thiệu

    Ở phần nhập mã giới thiệu này, mọi người hãy ủng hộ bài viết của mình bằng cách nhập mã VE9H2I nha.

    Sau khi đã đăng kí tài khoản như ở phía trên, các bạn đăng kí tín dụng để có thể tiến hành mua trả góp:

    Bước 1: nhập thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, ngày sinh, nghề nghiệp và trình độ học vấn
    Bước 2: nhập thông tin mục liên hệ khẩn cấp như tên người liên hệ, mối quan hệ, số điện thoại của người liên hệ
    Bước 3: nhập thông tin nghề nghiệp
    Bước 4: xác nhận bằng giọng nói, chụp ảnh cùng CMND Chỉ vài bước đơn giản là có thể vừa mua trả góp vừa kiếm tiền tại Akulaku rồi đó mọi người ^^.
     
Đang tải...