Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trộm ư! Không sao đã có báo trộm

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi nangsom762, 08/03/2019.

  1. nangsom762

    nangsom762 Thành viên mới

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Để được vui chơi, nghỉ ngơi vui vẻ trong những ngày tết mỗi gia đình chúng ta nên có những biện pháp đề phòng, bảo vệ cho gia đình mình khỏi sự nhòm ngó của những tên trộm cắp ngày đêm rình rập bằng những thiết bị báo trộm thông minh.

    Hệ thống báo trộm là giải pháp tốt nhất mà các chuyên gia an ninh cũng như các đồng chí công an khuyên những gia đình, doanh nghiệp có điều kiện nên lắp đặt, hết sức cần thiết và cần được đầu tư ngay lúc này.

    Đến với Công ty CP Viễn Thông Á Châu, khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn, tư vấn cho các bạn đầy đủ từ tìm hiểu nhu cầu, khai thác thông tin cụ thể về kết cấu nhà ở để có thể mang đến những giải pháp phù hợp nhất trước khi lắp đặt các thiết bị chống trộm.Ngoài Hệ thống báo trộm thông thường thì chúng tôi còn cung cấp đầy đủ một loạt các hệ thống hiện đại như báo trộm qua điện thoại, thiết bị điều khiển từ xa, Cảm biến hồng ngoại, cảm biến ánh sáng, quét thông minh bằng tia hồng ngoại, camera quan sát, khóa cửa điện tử…..và rất nhiều những thiết bị chống trộm gia đình khác.
    [​IMG]
    Thiết bị báo trộm hoạt động theo nguyên lý cảm biến nhiệt, khi có kẻ xấu xâm nhập vào nhà bạn, thiết bị báo trộm sẽ phát ra còi báo động, đồng thời sẽ gửi tín hiệu đến hệ thống báo trộm để xử lý. Hệ thống có thể gửi tin nhắn, gọi điện thoại báo cho chủ nhà, thậm chí có thể ghi hình hành động của tên trộm để bạn có thể quan sát và nghĩ cách xử lý tình huống.

    Kiểm soát ra vào cũng là một thiết bị an ninh được sự tin dùng rất lớn từ phía người tiêu dùng bởi có nhiều tính năng hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, thiết bị kiểm soát ra vào có tính năng bảo mật cao, có thể nhận dạng thông qua khuôn mặt, mã xác nhận; bên cạnh đó nếu có kẻ nào muốn mang hàng hóa của bạn ra ngoài, thiết bị sẽ phát ra chuông báo động cảnh báo.

    Gọi cho chúng tôi công ty CP Viễn Thông Á Châu để được tư vấn lắp đặt bộ báo cháy, báo trộm một cách nhanh nhất, mọi thông tin chi tiết xem tại website: sieuthivienthong.com
    Trích nguồn: sieuthivienthongachau.blogspot.com/2019/01/trom-u-khong-sao-co-bao-trom.html
     
Đang tải...