Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TRỌN GÓI THAY MAIN LAPTOP HP 8460P CHUYÊN NGHIỆP GÒ VẤP P4

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiwi6868, 18/01/2019.

  1. kiwi6868

    kiwi6868 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sửa laptop 24h Do vô tình mình làm đổ nước vào laptop khiến cho Main bị chập cháy nghiêm trọng. Không biết lỗi này có phải thay Main mới không và địa chỉ nào thay Main laptop HP 8460p chính hãng tại Hồ Chí Minh? rất mong được tư vấn ạ!
    [​IMG]

    KHI NÀO CẦN THAY MAIN LAPTOP
    Main laptop là bộ phận quan trọng quyết định tới mọi hoạt động của laptop. Bởi trên main có chứa các chipset, IC, tụ điện… và rất nhiều mạch liên kết các linh kiện laptop để giúp laptop vận hành tốt nhất. Trong quá trình sử dụng laptop lâu dài nhiều người dùng gặp phải lỗi trên Main và thường các lỗi nặng cần phải thay thế như:

    - Chập cháy quá nhiều IC, tụ điện trên main: Do vô tình người dùng làm đổ nước vào laptop mà không có biện pháp cấp cứu laptop kịp thời khiến nước tràn vào Main gây chập cháy nghiêm trọng trên Main.

    - Chết các chip quan trọng trên main như chip Bắc, chip Nam, CPU, trường hợp này rất ít gặp.

    - Cháy cả hai khe RAM

    - Main laptop bị trầy xước, gãy main, thủng Main…

    Hiện các lỗi trên Main đều có phương án xử lý, tuy nhiên với những lỗi nặng như trên thì thay Main laptop HP 8460p là điều cần thiết. Tốt nhất nên tới các trung tâm uy tín để được kiểm tra và đảm bảo chất lượng cũng như giá cả tốt nhất.

    Nên thay Main laptop HP 8460p ở đâu uy tín?
    Nếu bạn đang tìm địa chỉ thay Main laptop uy tín tại Hồ Chí Minh, thì chúng tôi là điểm đến tốt nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại trung tâm không ngần ngại nhận khắc phục các lỗi laptop bệnh nặng từ các trung tâm khác không xử lý được chuyển sang với tỉ lệ thành công cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

    [​IMG]

    Đến với trung tâm quý khách hàng sẽ được nhân viên nhận máy và kiểm tra tìm ra nguyên nhân gây lỗi và đưa ra phương án sửa chữa cũng như báo giá cụ thể cho khách hàng. Mặc dù không có mức giá rẻ nhất thị trường nhưng chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất và cam kết 100% linh kiện khi thay mới là hàng chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng. Toàn bộ quy trình được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp dưới sự chứng kiến của khách hàng và đội ngũ nhân viên, luôn có Camera ghi lại quy trình sửa chữa luôn đảm bảo sự minh bạch nhất. Để giúp quý khách hàng yên tâm hơn, nếu có bất kỳ tình trạng gian lận nào, trung tâm sẽ ĐỀN 1 GẤP 10 LẦN giá trị của sản phẩm.

    Chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có lỗi phát sinh do nhà sản xuất sẽ được đổi mới miễn phí. Ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu cài đặt những phần mềm cơ bản sẽ được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng đúng cách. Lợi ích của khách hàng luôn được chúng tôi coi trọng vì thế trung tâm có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng với khách hàng thường xuyên và những cửa hàng nhỏ lẻ luôn có mức giá tốt nhất, với khách hàng là sinh viên sẽ được giảm giá 50% khi sử dụng dịch vụ vệ sinh laptop, cài win laptop…

    Triệu chứng hư main laptop của bạn là gì? Hãy cho chuyên viên của chúng tôi biết để chúng tôi có thể tư vấn phương án sửa chữa và báo giá chính xác nhất.

    Nguồn: SỬA CHỮA LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
     
Đang tải...