Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trốn nắng Sài Gòn đến ngay An Thới – Hy Lạp thu nhỏ ở giữa lòng Phú Quốc

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 26/04/2019.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Nằm trong khu quần thể vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park, Hy Lạp thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc này thực chất là ga An Thới (cáp treo Hòn Thơm). Nơi đây không chỉ là một nhà ga thông thường mà đã “biến hóa” thành những công trình Hy Lạp La Mã huyền bí. Các bạn có thể tự đi xe hoặc bắt tuyến xe bus miễn phí đưa đón khách từ các điểm trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc về nhà ga đi cáp treo Hòn Thơm một cách rất dễ dàng.

    Xem thêm: book vé máy bay giá rẻ nhất đi phú quốc




    Ga An Thới nằm sát ngay bờ biển Phú Quốc nên khi đến đây, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh bãi biển trong xanh của Đảo Ngọc. Ngoài ra, nhà ga này còn có những quán cà phê với cửa sổ rộng, những cửa hàng lưu niệm cho bạn tha hồ thư giãn trong khung cảnh biển lãng mạn. Còn gì tuyệt hơn khi được thưởng thức những tách cà phê ngon lành trong thời tiết mát dịu của vùng biển đảo nơi đây chứ.





    Nhà ga An Thới được thiết kế độc đáo với những hàng cột hùng vĩ, những bức tường La Mã cổ kính… Hay những bức tượng chiến binh oai vệ trong bộ áo giáp sẽ là background thích hợp cho những tấm hình check-in cực chất. Bên trong nhà ga còn được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải rất sang trọng. Bất kể gần hay xa, nhà ga này đều có những góc hình độc đáo. Chỉ cần đứng ở đây thôi là bạn đã có ngay bộ ảnh đẹp ảo diệu rồi.


    Nơi đây là ga đi của tuyến cáp treo từ An Thới đến Hòn Thơm. Khi đến Phú Quốc, ngoài việc thuê thuyền đi đến các hòn đảo nhỏ, bạn cũng nên trải nghiệm cáp treo để ngắm nhìn biển xanh từ trên cao.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...