Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

True Thinline Nature bộ sưu tập mới của Rado

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi donghohanghieu, 22/10/2018.

  1. donghohanghieu

    donghohanghieu Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Đầu năm 2018 đến nay đã chứng kiến nhiều sự kiện mới lạ trong giới đồng hồ mà chủ yếu là từ những thương hiệu tên tuổi phô trương sức mạnh kỹ thuật, sử dụng đá quý và nghề thủ công tiên tiến, một số thương hiệu cũng đã tăng cường kỹ thuật chế tác đồng hồ nhằm tạo ra những cỗ máy thời gian gây dấu ấn mạnh mẽ. Và không có gì lạ khi Rado cũng nằm trong số đó. Thuộc một phần của bộ sưu tập đột phá dành cho nữ, tận dụng mọi sự khéo léo và thẩm mỹ sang trọng, vào năm 2018 Rado giới thiệu True Thinline Nature mới với thiết kế đồng hồ siêu mỏng được chế tác từ gốm công nghệ cao - một chất liệu đặc biệt được cho là cứng hơn móng tay. Với khả năng chống trầy xước tiên tiến, đây là vật liệu phi kim loại đa năng mang lại sự thoải mái, thể hiện nét thẩm mỹ cũng như độ bền vững chắc.

    Lấy cảm hứng từ cây xanh, đất và nước, mặt đồng hồ nữ bằng kim loại, mẫu đồng hồ gốm mỏng nhất của thương hiệu tạo nên sự duyên dáng và êm ái với lớp vỏ siêu mỏng có đường kính 39mm chỉ dày 4,9mm, được vận hành bởi chuyển động Quartz mỏng không ngờ chỉ dày 1mm.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp tươi xanh cho cửa sổ tâm hồn

    True Thinline là kết quả của mối quan hệ hợp tác sáng tạo với Grandi Giardini Italiani, tổ chức phục vụ như một mạng lưới rộng lớn của các khu vườn chính ở Ý và Malta. Để kỷ niệm sự giao thoa giữa thiết kế và thiên nhiên, thương hiệu Rado đã mang lại một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn bằng việc sử dụng màu sắc sống động của thiên nhiên trong những chiếc đồng hồ độc đáo này.

    Kết hợp vẻ đẹp thẩm mỹ và các yếu tố tốt nhất của thế giới tự nhiên, các mô hình đồng hồ nữ True Thinline là một liều thuốc tối ưu dành cho đôi mắt - cửa sổ tâm hồn của con người. Vẻ đẹp thiên nhiên được thể hiện quanh mặt số đồng hồ, tùy thuộc vào yếu tố tự nhiên mà nó đại diện, thay đổi từ chất liệu Mother of Pearl đến lớp phủ kim loại óng ánh. Bộ sưu tập này chắc chắn sẽ thu hút những cô nàng hiện đại, những người có lòng yêu thiên nhiên.

    Cảm hứng từ thiên nhiên

    Trong nỗ lực mang vẻ đẹp thiên nhiên tươi đẹp đến cổ tay, bộ sưu tập True Thinline Nature bao gồm ba mô hình có chủ đề thuộc về các yếu tố của thế giới tự nhiên. Màu nâu của trái đấy, màu xanh đậm của vẻ đẹp ban đêm hoặc nước cho đến màu xanh lá cây tươi mát của lá. Được xây dựng dựa trên chuyên môn của thương hiệu trong việc sử dụng chất liệu gốm, Rado cung cấp vẻ đẹp mặt số mới mẻ, độc quyền và hòa chung với thế giới tự nhiên.

    [​IMG]
    Đồng hồ Rado True Thinline Nature 2018 Brown Earth

    Mẫu đồng hồ màu nâu có lớp phủ kim loại lấp lánh tạo nên hiệu ứng khúc xạ ánh sáng cực bắt mắt tỏa sáng cùng lớp vỏ gốm công nghệ cao màu nâu được đánh bóng. Mặt đồng hồ có cấu trúc hình kim cương màu nâu, kim màu vàng, chỉ số giờ thanh mảnh và biểu tượng logo Rado tại điểm 12 giờ, vẻ đẹp của màu nâu còn được nâng cao với dây đeo bằng gốm sứ tiệp màu, tạo nên sự hài hòa hấp dẫn.

    [​IMG]
    Rado True Thinline Nature 2018 Brown Water
    Lấy ý tưởng từ những phần tử nước, Rado đã chọn chất liệu Mother of Pearl màu xanh dương tạo thành mặt quay số với kim thời gian và chỉ số giờ màu rhodium gợi lên sự tuôn chảy của dòng nước ngoài biển khơi.

    [​IMG]
    Rado True Thinline Nature 2018 Green

    Sự mới lạ đặc biệt xuất hiện trên mô hình thứ ba, dựa trên thiết kế của những chiếc lá. Trên mẫu đồng hồ, mặt đồng hồ màu xanh lá cây được chế tác từ chất liệu Mother of Pearl, kết hợp với cấu trúc lá được áp dụng nửa dưới mặt số tạo nên hình ảnh rực rỡ của ánh sáng. Mặt đồng hồ tao nhã hòa quyện với kim và chỉ số màu vàng gold tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng đặc sắc. Dây đeo tay được làm bằng gốm màu xanh công nghệ cao đánh bóng hoàn toàn. Cả ba phiên bản đều có khả năng chống nước đến 30m.

    Góp phần tạo nên một năm 2018 đầy mới lạ, Rado vẫn giữ vững tinh thần truyền thống đúng với bản chất của thương hiệu, luôn tạo ra những sản phẩm thời gian vô cùng mới mẻ và năng động. Bằng cách sử dụng những tông màu thiên nhiên, Rado góp phần giúp những chủ nhân đồng hồ thư giản đôi mắt, làm dịu và tái tạo cho cổ tay của những người yêu thiên nhiên.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    ☎ Điện Thoại: 028 3833 9999 - 024 77776677
    ☎ Hotline: 1800 0091
    ♟ Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3,TP HCM
    ♟ Website: luxshopping.vn
    Từ Khóa Tìm Kiếm:
    - luxshopping dong ho chinh hang
    - luxury shopping quan 3
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...