Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trung Quốc sẽ thay đổi cả ngành công nghiệp toàn cầu

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi Cameratoancau, 23/04/2017.

  1. Cameratoancau

    Cameratoancau Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nền kinh tế Trung Quốc rất nhiều tác động đến thị trường chứng khoán toàn cầu và các nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc,Camera Hikvision Digital Tecnology và Công nghệ camera Dahua , muốn thay đổi cả ngành công nghiệp, ban đầu do công ty phương Tây. Hikvision đã lên 2,5 tỷ $ trong năm 2014, tốc độ tăng trưởng 57,5 phần trăm. Công ty vẫn tăng trưởng vô cùng khoảng 60 phần trăm trong nửa đầu của năm 2015. Chúng tôi có thể thấy Hikvision trở thành công ty an ninh lớn nhất thế giới vào năm 2015 hoặc 2016. Trong báo cáo tài chính của mình, công ty đã tăng 107,8 phần trăm trong thị trường nước ngoài trong năm 2013 và 37,8 phần trăm trong thị trường nội địa của mình, Trung Quốc. Trong năm 2014, sự tăng trưởng của thị trường nước ngoài của nó giảm một chút trong 74,9 phần trăm; Tuy nhiên, nó vẫn tăng 56 phần trăm trong nước. Trong nửa đầu của năm 2015, sau đó đã được 41,3 phần trăm so với 47,8 phần trăm.

    [​IMG]

    Mặc dù tổng doanh thu bán hàng của Hikvision Dahua xếp chúng trong top 5, doanh thu của họ đến từ các nước ở nước ngoài chỉ chiếm 20 đến 30 phần trăm của tổng doanh thu của họ.


    Điều thú vị là, mặc dù tổng doanh thu bán hàng của Hikvision và Dahua xếp chúng trong top 5, doanh thu của họ đến từ các nước ở nước ngoài chỉ chiếm 20 đến 30 phần trăm của tổng doanh thu của họ. Do đó, chúng ta tưởng tượng Trung Quốc, là một nước độc lập, sẽ thay thế Mỹ để trở thành nền kinh tế lớn nhất thế giới trong tương lai gần. Trong khi đó, nó cũng là ngụ ý Hikvision và Dahua vẫn có chỗ để phát triển bên ngoài của thị trường nhà của họ.

    Cả hai Hikvision và Dahua đang tích cực tham gia vào thị trường dự án camera quan sát trên toàn thế giới. Một trong những thị trường quan trọng nhất mà họ đang tham gia là các dự án an toàn / thành phố thông minh, đặc biệt là ở một số nước đang phát triển. Đồng thời, họ cũng đã phát triển các giải pháp giám sát video VMS và tổng của riêng mình. Kết quả là, nhiều tổng các nhà cung cấp giải pháp nào khác có được.
    [​IMG]
    Công ty châu Á khác chiến đấu trở lại
    công ty châu Á chống lại an ninh 50 2015 Nhìn vào phía các nhà sản xuất châu Á, đặc biệt là từ Đài Loan và Hàn Quốc, hầu hết trong số họ đã bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự cạnh tranh của Trung Quốc trong năm nay. Kết quả là rõ ràng từ các báo cáo an ninh 50. Bây giờ, các công ty mong đợi để đạt được tốc độ tăng trưởng hơn bằng quan hệ đối tác, mở rộng toàn cầu, và các hệ thống mới được phát triển của họ.

    "Sau khi trải qua sự cạnh tranh gay gắt từ Trung Quốc, ngoài ra, để nhanh chóng đáp ứng với sự cạnh tranh giá khốc liệt trên thị trường, chúng tôi đã thực hiện nhiều điều chỉnh thời gian gần đây trở nên hiệu quả hơn trong hoạt động và quản lý nội bộ của chúng tôi. Ví dụ, để áp dụng mô hình kinh doanh CNTT và tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác. Chúng tôi tìm hiểu làm thế nào để tận dụng thế mạnh của nhau để đảm bảo sự tăng trưởng đáng kể trong thị trường. Chúng tôi chăm sóc các mối quan hệ lâu dài với các đối tác của chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ xây dựng một hệ sinh thái và phát triển cùng nhau ", William Ku, người phát ngôn và VP của Bộ phận kinh doanh Thương hiệu của VIVOTEK .

    Theo Tamron báo cáo tài chính của năm 2014, nó nói "bán hàng quang công nghiệp của chúng tôi là đặc biệt yếu ở thị trường Trung Quốc do cạnh tranh gia tăng, nhưng chúng tôi gửi tăng doanh số tại các thị trường lớn khác nhờ mở rộng thị trường toàn cầu của camera giám sát do công việc của chúng tôi để mở rộng kinh doanh của ống kính cho máy ảnh giám sát hỗ trợ camera mạng. "

    "Hiện nay, trong lĩnh vực giám sát, mọi người đang nói về sự giám sát thành phố sẽ là dọc thị trường phát triển nhanh nhất cho những năm tiếp theo. Tốc độ tăng trưởng cao của nhu cầu cũng đang được dự báo trong khuôn viên trường, ngân hàng, hiệu lực pháp luật, và các tiện ích. Điều này đẩy EverFocus để hoàn thành nền tảng tích hợp riêng của mình, CMS, giám sát thành phố để tăng nhận thức tình huống và rút ngắn thời gian phản ứng của chính quyền địa phương và Lý, "Jemmy Huang, Chủ tịch và Chủ tịch nói EverFocus Electronics .
     
Đang tải...