Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung tìm kiếm

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi jinka, 24/03/2017.

  1. jinka

    jinka Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Người Canada yêu thích nhà trực tuyến, ngay cả khi họ không mua. Theo thống kê của comScore Media Metrix, gần 1/3 số người sử dụng Internet ở Canada đã duyệt danh sách bất động sản ít nhất một lần trong tháng 7, với hầu hết các lần ghé thăm Realtor.ca do Hiệp hội Bất động sản Canada điều hành.
    Trung Tâm bảo hành điện thoại Samsung Tại Hà Nội
    Nhưng một cầu thủ mới bây giờ muốn phá vỡ sự thống trị đó: Rogers Communications (TSX: RCI.B ). Vào cuối tháng Tám, bộ phận New Ventures bí mật của hãng truyền thông cáp, không dây và truyền thông (cũng sở hữu doanh nghiệp Canada ) công khai tung ra Zoocasa , một trang tìm kiếm bất động sản nhằm kết hợp danh sách, Google Maps và đặc điểm của các khu vực cụ thể, như trường học Xếp hạng và vận chuyển công cộng. Butch Langlois, tổng giám đốc của trang web, nói: "Chúng tôi nghĩ có rất nhiều giá trị trong dữ liệu theo ngữ cảnh về các khu phố. "Có phải Starbucks trước là sắp tới không? Kinh tế? Điều đó có liên quan đến người mua nhà. "

    Hiện tại, trang web này ít phổ biến trong danh sách, chỉ có khoảng một nửa số nhà bán thực tế ở bất kỳ khu vực nào. Thách thức của Langlois là thu thập các đại lý, môi giới và bảng tin bất động sản - cùng một chuyên gia ngành công nghiệp hiện đang cung cấp Realtor.ca với danh sách - để chia sẻ cùng một thông tin đó với một trang web mới khởi động đầy hứa hẹn hứa hẹn nhiều hơn hiệu suất.

    Các nhà phát triển phần mềm có thể viết mã tự động thu thập thông tin về các ngôi nhà đã được liệt kê trên web ngoài Realtor.ca, được bảo vệ, nhưng Langlois muốn thuyết phục các đại lý và môi giới bất động sản đăng ký tự do như một cách để tiếp cận người mua tiềm năng. "Tôi đang làm việc với các ban bất động sản, để chúng tôi có thể nhận được các nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của danh sách", ông nói, "và sau đó về cơ bản chúng tôi cơ bản nhân bản cơ sở hạ tầng đó là tại Realtor.ca."


    Anh ta có thể phải di chuyển nhanh. Zoocasa đang hy vọng vượt qua được sự cạnh tranh tiềm năng từ Canpages Inc., nơi gần đây đã có được các công ty mới khởi nghiệp ZipLocal và GigPark và có thể đi vào bất động sản và ổn định các trang web liên quan đến nhà ở của Trader Corp., bao gồm HomeTrader.ca .

    Bất động sản của Canada là một ví dụ hiếm hoi của các nhà sản xuất ngành công nghiệp truyền thống đến với nhau để nắm bắt web trước khi một người mới nổi có thể làm suy yếu hoạt động kinh doanh của họ. Hiệp hội Bất động sản Canada đã thành lập MLS.ca vào năm 1996 (đã được sửa lại thương hiệu Realtor.ca trong năm 2008) để mở ra cho công chúng một đoạn của Dịch vụ Danh mục Dịch vụ khổng lồ, chiếm tới 90% tổng số hoạt động nhà ở bán lại.

    Nhưng Zoocasa nghĩ rằng mua một căn nhà cũng đòi hỏi phải nghiên cứu về khu phố. Nó đã phát triển một ứng dụng có thể tải về cho người dùng iPhone và hiện đang cập nhật ứng dụng để cho phép thợ săn nhà chụp ảnh và ghi chú các ngôi nhà mà họ xem bằng tay và sẽ sử dụng vị trí hiện tại của họ để tìm nhà mở gần nhất. Langlois nói: "Sự đổi mới thật sự xuất hiện trên thiết bị không dây.
    Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại LG Tại Hà Nội
    Ở đó có sự quan tâm của Rogers. Theo Mike Lee, giám đốc chiến lược của Rogers, Zoocasa là công ty đầu tiên trong số ba công ty mới thành lập trong danh mục đầu tư của New Ventures, được sinh ra từ khoảng hai năm trước đây để phát triển và tài trợ cho các công nghệ mới cho thị trường tạo ra bởi sự phát triển của băng thông rộng không dây và đường dây. Lee là một trong những giám đốc điều hành trực tiếp chịu trách nhiệm về bộ phận, và báo cáo với Melinda Rogers, phó chủ tịch cao cấp của chiến lược và phát triển, và con gái của người sáng lập Ted Rogers, người đã qua đời vào tháng Mười Hai.

    Vào tháng 7, Lee đã tuyển Langlois trở lại với Rogers (ông rời công ty vào năm 2000 để theo đuổi các cơ hội khác), một phần để thúc đẩy sự phát triển của Zoocasa. Mặc dù đang được phát triển trong gần hai năm, Zoocasa vẫn còn thô ráp xung quanh các cạnh, như Langlois tự do thừa nhận, với một công cụ tìm kiếm twitchy và nhiều tính năng vẫn không chạy và chạy. Ông nói: "Trong sáu tháng, sản phẩm sẽ bị phá hủy.

    Tạo một trang web hoạt động ít gây trở ngại cho Zoocasa hơn là điều hướng chính trị của ngành, nhưng Rogers có thể hướng dẫn. Nó đã được nuôi dưỡng liên kết đến các chuyên gia bất động sản trong nhiều thập kỷ, một phần bởi vì di chuyển nhà là đồng nghĩa với cũng di chuyển cáp và dịch vụ điện thoại. "Bất động sản là một ngành mà chúng tôi làm việc rất chặt chẽ với một loạt các dịch vụ khác nhau trong công ty của chúng tôi", Lee nói, "và chúng tôi nghĩ đây là một công cụ nữa để tạo ra một mối quan hệ mạnh mẽ hơn." Câu hỏi đặt ra là liệu Realtor.ca Hậu vệ, các đại lý bất động sản của mình, sẽ chơi độc đáo với đứa trẻ mới vào khối.
     
Đang tải...