Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia sang Nhật Tân

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi viet2014nam, 30/01/2015.

  1. viet2014nam

    viet2014nam Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và UBND thành phố Hà Nội xác định vị trí mới để xây dựng Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia, quốc tế trên trục đường Nhật Tân đi sân bay Nội Bài phù hợp với quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội đã được phê duyệt, trình Thủ tướng Chính phủ quyết định đầu Quý II/2015.

    UBND thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với Bộ Xây dựng và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch điều chỉnh quy hoạch diện tích đất đã bố trí cho Trung tâm triển lãm quốc gia tại Mễ Trì để xây dựng trụ sở các Bộ, ngành Trung ương, phần còn lại giao Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tiến hành thực hiện các bước tiếp theo theo quy định, báo cáo cấp có thẩm quyền phê duyệt.

    Kinh phí để xây dựng Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia từ nguồn thu chuyển đổi Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, Trung tâm Văn hoá, du lịch, thương mại tại Mễ Trì, nguồn vốn của Công ty và các nguồn hợp pháp khác.

    Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các Bộ: Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư và các Bộ có liên quan xây dựng cơ chế tài chính cụ thể, báo cáo Thủ tướng Chính phủ trong tháng 4 năm 2015.

    Ngày 28/01/2015, tại Học viện Ngân hàng, Hiệp hội Ngân hàng đã tổ chức Hội nghị triển khai những quy định mới của pháp luật đất đai. Tham dự Hội nghị có các đại biểu đại diện Bộ Tài nguyên và Môi trường, đại diện một số đơn vị thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng, các Tổ chức tín dụng (TCTD) hội viên của Hiệp hội Ngân hàng.

    Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tiến sỹ Trần Thị Hồng Hạnh - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng cho rằng Luật Đất đai là Bộ Luật rất quan trọng, có tác động đến mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó có nhiều nội dung liên quan trực tiếp tới hoạt động ngân hàng.Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc gia sang Nhật Tân
     
Đang tải...