Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

trung tâm thương mại thua lỗ và chết dần

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi hienlip0108, 30/01/2015.

  1. hienlip0108

    hienlip0108 Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bà Trần Thị Phương Lan – Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội – chia sẻ với phóng viên thông tin về tình hình phát triển của các TTTM cao cấp trên địa bàn Hà Nội nói chung, và vụ việc Parkson Landmark 25 tạm ngừng kinh doanh nói riêng.

    Parkson Lankmark 72 vẫn chưa chính thức thông báo ngừng hoạt động

    * Thưa bà, liên quan đến vụ việc TTTM Parkson Lankmark 72 đóng cửa, xin bà cho biết nhận định của Sở Công thương về vấn đề này?

    Trường hợp TTTM Parkson Lankmark 72 tạm ngừng các hoạt động kinh doanh từ ngày 02, 03, 04/01/2015, Sở Công thương Hà Nội đã chỉ đạo Chi cục Quản lý Thị trường phối hợp cùng chính quyền sở tại kiểm tra thông tin và yêu cầu Công ty Parkson Hà Nội có báo cáo chi tiết về tình hình để xảy ra sự việc trên.

    Ngày 05/01/2015, theo yêu cầu của Sở Công thương Hà Nội, Công ty Parkson Hà Nội đã cử đại diện lãnh đạo Công ty đến Sở Công thương báo cáo tình hình chi tiết tình hình sự việc, được biết do chưa thống nhất về tiền thuê mặt bằng giữa Công ty Keangnam – Vina và Công ty TNHH Parkson Hà Nội và quá trình đàm phán giữa 2 bên cũng chưa đạt hiệu quả.

    Cho nên, tạm thời Công ty Parkson Hà Nội tạm ngừng các hoạt động kinh doanh tại đây và đã có thông báo tạm ngừng kinh doanh để các đơn vị trong ngày 03, 04/01/2015 chuyển hàng hóa ra khỏi TTTM Parkson Lankmark 72.

    Đến nay các hộ kinh doanh cơ bản đã đưa toàn bộ hàng hóa ra khỏi khu vực TTTM. Nhưng đến nay chưa chính thức thông báo ngừng hoạt động. Sở Công thương đã có báo cáo Bộ Công Thương, UBND Thành phố đồng thời chỉ đạo Chi cục QLTT, Phòng Quản lý thương mại tiếp tục theo dõi nắm bắt tình hình tham mưu cho UBND Thành phố thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động của TTTM Parkson Lankmark 72.

    * Trong trường hợp này, quyền lợi của tiểu thương được bảo vệ như thế nào?

    Về việc đảm bảo quyền lợi của các tiểu thương thuê mặt bằng kinh doanh là trách nhiệm của Công ty TNHH Parkson Hà Nội sẽ được giải quyết theo hợp đồng kinh tế dân sự đã được ký kết giữa các bên và theo quy định của pháp luật hiện hành.trung tâm thương mại thua lỗ và chết dần
     
Đang tải...