Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trước khi phẫu thuật căng da cần để tâm những lưu ý sống còn dưới đây

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi Nguyenvuhuong12, 29/05/2018.

  1. Nguyenvuhuong12

    Nguyenvuhuong12 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    43
    Giới tính:
    Nữ
    Làm đẹp chính là nhu cầu thiết yếu của mỗi người không chỉ riêng phái đẹp. Bước sang độ tuổi trung niên, làn da của bạn sẽ bị lão hóa nặng nề. Các vùng da nhăn chảy xệ, chùng nhão khiến khuôn mặt trở nên kém sắc. Lúc này, bạn tìm kiếm đến các giải pháp níu kéo thanh xuân như phẫu thuật căng da mặt và điển hình là phương pháp: căng da mặt nội soi, căng da mặt toàn phần. Tuy nhiên, động đến dao kéo thì chắc chắn sẽ có 2 mặt của nó. Nếu không may mắn “sập bẫy” các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, không những “tiền mắt mà tật lại mang theo đầy mình”. Chính vì vật bạn cần lưu ý những điều này, trước khi quyết định trẻ hóa da bằng phương pháp phẫu thuật.



    upload_2018-5-29_17-26-32.
    Trước khi tiến hành căng da mặt và vùng cổ, bệnh nhân sẽ được các y bác sĩ khám xét kỹ lưỡng ít nhất 2 lần và căn dặn những điều cần tránh trong sinh hoạt, ăn uống trước khi mổ. Ca phẫu thuật căng da mặt được thực hiện trong vòng 1 tiếng rưỡi – 3 tiếng tùy từng trường hơp. Vì là phương pháp trẻ hóa da có sự tác động của dao kéo nên bệnh nhân phải mất thời gian nghỉ dưỡng cho phục hồi và cắt chỉ mổ từ 5 – 15 ngày.

    Những ngày đầu sau mổ sẽ xuất hiện những dấu hiệu như: sưng nề, bầm tím, cắng da, tê và giảm cảm giác các vùng da bị bóc tách. Các vùng da can thiệp phẫu thuật này sẽ hơi căng cứng trong vòng 1 vài tháng mới có thể đẹp tự nhiên được. Những người căng da mặt phẫu thuật có thể gội đầu sau 2 ngày và sinh hoạt cắt nhuộm tóc từ sau 4 – 6 tuần.



    upload_2018-5-29_17-26-32.
    Tuy vậy, bạn cần phải lựa chọn các phương pháp căng da phẫu thuật, căng da mặt nội soi ở đâu uy tín nếu không muốn gặp các biến chứng như: Mất tóc ở vùng thái dương do sự can thiệp của phẫu thuật, liệt mặt do tổn thương dây thần kinh, mất cảm giác vùng tai, nhiễm trùng vết mổ,…

    Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp căng da mặt không phẫu thuật để giảm thiểu những biến chứng do thẩm mỹ phẫu thuật đem lại. Tím hiểu các phương pháp căng da mặt bằng chỉ giúp trẻ hóa da tức thì, không đau, không dao kéo, không gây xâm lấn.
     
Đang tải...