Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trước thềm trận chiến, Scholes lại xới tung M.U

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 17/10/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tiền rệ huyền thoại của Man Utd chỉ trích dữ dội những ngôi sao sáng lớn nhất của Man Utd như Sanchez, Pogba & Lukaku.

    thời điểm cuối tuần này, Man Utd sẽ sở hữu chuyến làm khách của Chelsea, đội bóng đã duy trì phong độ rất to lớn từ trên đầu mùa. Đây được xem là thời cơ để thầy trò Mourinho chứng minh chúng ta là đội bóng mạnh & đủ kĩ năng tranh vô địch.
    [​IMG]
    mặc dù, khi 1 số cầu thủ của Man Utd chưa kịp trở lại CLB thì họ đã phải lắng nghe các lời chỉ trích, đay nghiến từ Paul Scholes trên đài ESPN. Huyền thoại Quỷ đỏ chỉ thẳng mặt 3 ngôi sao sáng đã gây thuyệt vọng là Sanchez, Pogba & Lukaku.
    “Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy [Sanchez] là một trong những cầu thủ của United. Cậu ấy ích kỷ, chơi cá thể. Tôi không nghĩ đây là 1 cầu thủ mà chúng ta cần, nhất là đối với mức lương đấy. Làm thế nào đào thải cậu ta lúc cậu ta đang tìm kiếm được số tiền lớn đó? Việc ký kết chỉ như ngăn chặn City mua cậu ta”, Scholes công kích Sanchez.
    tiếp đến, cựu tiền rệ tuyển chọn Anh nhắc đến Lukaku trên xoc dia online an tien: “Tôi không nghĩ các bạn sẽ giành chức vô địch với một cầu thủ ghi bàn như Lukaku. Tôi cũng không nghĩ phương pháp cậu ấy dịch rời bên ngoài vòng cấm là tốt & cũng không rõ cậu ấy có đủ cần cù hay không. Cậu ấy nhanh và mạnh mẽ và uy lực nhưng là một trong cầu thủ thiếu thoải mái tự tin của United”.
    cuối cùng Scholes chỉ trích thái độ thi đấu hời hợt của Pogba, dù thừa nhận ngôi sao 5 cánh người Pháp là 1 trong cầu thủ tài giỏi. Anh nói: “Pogba đã làm các điều chất lượng cao trong trận đấu như đi bóng, qua người, lừa bóng...
    mặc dù, chỉ 5 phút sau, cậu ta lại trở nên tồi tệ nhất như kiểu bộ não của cậu ta đã không vận động. Có vẻ như cậu ta chỉ muốn cho mỗi người biết rằng cậu ta tốt đến mức nào”.
     
Đang tải...