Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trường Acsimet tổ chức khám sức khỏe răng miệng cho HS

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi muathuvang, 21/11/2014.

  1. muathuvang

    muathuvang Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sáng 1/10/2014, trường THCS Archimedes phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương và nhãn hàng IgYGate DC-PG tổ chức khám sức khỏe răng miệng cho học sinh toàn trường.

    Bảo vệ răng miệng là điều vô cùng quan trọng để có được một hàm răng trắng bóng và chắc khỏe. Ít ai biết rằng, phần lớn các bệnh trong cơ thể đều xuất phát từ răng miệng. Theo một nghiên cứu gần đây, có khoảng 700 loại vi khuẩn ẩn chứa trong khoang miệng và hầu hết chúng đều liên quan hoặc có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh tim mạch.

    Ý thức được điều đó, ngay từ đầu năm học, Ban Giám hiệu trường THCS Archimedes đã triển khai chương trình khám sức khỏe răng miệng cho học sinh trong trường, nhằm giúp các em kịp thời phát hiện các bệnh răng miệng để có hướng điều trị phù hợp, đảm bảo sức khỏe cho việc học tập. Thầy Lê Trọng Tuấn – hiệu trưởng nhà trường – đã có mặt cùng các em trong buổi khám sức khỏe đầu năm.

    [​IMG]

    Tại đây, học sinh toàn trường được các bác sĩ đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương thăm khám trực tiếp, đồng thời được tư vấn hỗ trợ phòng ngừa và điều trị sâu răng bởi các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của nhãn hàng IgYGate DC-PG. Bạn Hải Anh, học sinh lớp 6A2, chia sẻ: “Trước đây, đối với con, khám răng là một việc thật khủng khiếp. Ở nhà, mỗi lần bố mẹ đưa đến phòng khám nha khoa, con rất sợ. Nhưng không hiểu sao hôm nay, được cùng các bạn xếp hàng vào bàn khám, con lại thấy rất thoải mái, thậm chí còn rất vui nữa. Các bác sĩ khám cho con rất tận tình, còn hỏi chuyện con rất tỉ mỉ về cách con chăm sóc răng ở nhà. Con còn được các cô tư vấn kĩ càng về cách vệ sinh răng miệng. Từ nay, con sẽ tự giác đi khám răng định kì, không để bố mẹ phải nhắc nhở, thuyết phục nữa, bởi “cái răng, cái tóc” chính là “góc con người” mà!”.

    Khi được hỏi về tình hình sức khỏe răng miệng của học sinh trường Archimedes, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan – bác sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết: “Tỉ lệ học sinh bị sâu răng nói chung là thấp. Tuy nhiên, một số em còn có các biểu hiện lệch lạc về răng như răng chen chúc, vẩu, móm. Bên cạnh đó, nhiều bạn nam bị mắc chứng viêm lợi do vệ sinh răng miệng kém, cần được điều trị kịp thời”.

    Buổi khám sức khỏe răng miệng toàn trường đã diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng nhờ tinh thần làm việc nhiệt tình của các bác sĩ, tư vấn viên cùng sự hợp tác nhiệt tình của các bạn học sinh. Các bạn xếp hàng một cách trật tự dưới sự hướng dẫn của thầy hiệu trưởng và nhân viên y tế nhà trường. Buổi khám sức khỏe tuy ngắn ngủi, nhưng với các em, nó có ý nghĩa thật to lớn, giúp các em có một tiền đề sức khỏe vững vàng để bước vào một năm học mới rạng rỡ nụ cười và tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, thành công.

    Liên hệ trường THCS Archimedes: Đường Trung Yên 10, Yên Hòa, Cầu Giấy - Hà Nội / 04.3783 2244 - 3783 4422 Facebook: ThcsArchimedes
     
Đang tải...