Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Trường nhật ngữ waseda edu

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi tranlan123c, 27/08/2015.

  1. tranlan123c

    tranlan123c Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    1
    mục tiêu của trường Waseda Edu là tạo ra 1 môi trường học quốc tế , Xuất khẩu Lao động nhật bản phối hợp với những sinh viên từ nhiều dân tộc khác nhau , xoay quanh nền văn hóa và ngôn ngữ , công ty tư vấn du học chúng tôi nhấn mạnh nền giáo dục có giá trị bình đẳng , công bằng và hài hòa.
    chúng tôi coi trọng mỗi cá nhân từng sinh viên , hồ sơ du học nhật bản cùng cố gắng để xây dựng lên thế hệ kết luận bằng chính thiết bị của trường với sự am tường quốc tế , du học úc giá rẻ thực hiện khả năng Nhật ngữ và tiến tới việc hiểu về văn hóa Nhật Bản , để xúc tiến đổi thay nền văn hóa lẫn nhau.
    [​IMG]
    Mỗi năm số lượng sinh viên có hứng với tiếng Nhật càng ngày càng nhiều công ty du học mỹ uy tín cũng giống như Nhật Bản cải tiến cùng với thế giới. Trong lúc mục tiêu của giáo dục Ngày trước chỉ được Phạm vi học chính trị và kinh tế , du học ở new zealand đến bây giờ thì bao gồm cả lịch sử , văn học , nghệ thuật thương mại.
    1.Khóa học ngắn hạn
    Khóa học ngắn hạn là 3 tháng là dạy cho sinh viên đến Nhật Bản dưới hình thức du học sinh hàn quốc visa không phải là sinh viên( ví dụ như visa du lịch 3 tháng... )
    4. Hàng ngũ thầy giáo của trường
    Trường có hàng ngũ thầy giáo trẻ với xuất khẩu lao động sang úc nhiều năm kinh nghiệm. Dưới đây là một số thầy giáo đã từng tốt nghiệp từcác trường đại học ở Nhật Bản.
    chúng tôi hỗ trợ tư vấn sinh viên sau khi học xong trường tiếng xuat khau lao dong dai loan có khả năng nối tiếp học lên phê chuẩn các trường đại học tại Nhật Bản cũng như là chương trình Thạc sỹ , giáo sư , tiến sĩ. Tạo mọi điều kiện để sinh viên có khả năng Đạt tới mục tiêu của họ.
     
Đang tải...