Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Truy tìm ngay gốc rễ bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi botania, 14/11/2018.

  1. botania

    botania Thành viên tích cực

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Bệnh tiểu đường, hay còn gọi là đái tháo đường, đây là bệnh mãn tính thường gặp ở những người cao tuổi, tuy nhiên trong những năm gần đây có xu hướng trẻ hóa và không ngừng gia tăng. Cần phát hiện sớm và điều trị tích cực để bảo vệ sức khỏe, tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

    Bệnh tiểu đường rất dễ gây nên biến chứng tim mạch. Theo nghiên cứu của Tổ chức Y tế Thế giới cho thấy, ở bệnh nhân mắc tiểu đường thì tình trạng xơ vữa động mạch lan rộng nặng hơn. Nguy cơ bị tăng huyết áp, suy vành mạch… cũng thường gặp ở bệnh nhân tiểu đường. Cứ khoảng 4 người bệnh mắc tiểu đường tử vong thì khoảng 3 trong số đó tử vong do có biến chứng tim mạch. Ở nam giới, bệnh nhân mắc tiểu đường có nguy cơ mắc các bệnh huyết áp hay mỡ máu hoặc cơ xương gấp 2 lần những người không mắc bệnh tiểu đường. Và cứ 10 người mắc bệnh tiểu đường thì có đến 4 người bị tăng huyết áp.

    Nguyên nhân chính dẫn đến mắc bệnh tiểu đường

    • Yếu tố di truyền và gia đình.
    • Mắc bệnh lý tuyến tụy
    • Bệnh nội tiết khác: Bệnh tuyến yên, thượng thận, tuyến giáp…
    • Do một số thuốc: Corticoid, lợi tiểu…
    • Bệnh béo phì, thừa cân,…
    Vậy làm thế nào để phát hiện sớm bệnh đái tháo đường

    Bệnh tiểu đường có thể xuất hiện ở cả người trẻ tuổi và người cao tuổi, người bệnh cần chú ý sớm nhận biết những dấu hiệu của bệnh để thăm khám và điều trị kịp thời. Nếu cơ thể xuất hiện một trong những dấu hiệu dưới đây thì nguy cơ cao bạn đã mắc bệnh tiểu đường:

    • Uống nhiều nước, đi tiểu nhiều lần
    • Khô da, khô miệng, sút cân nhanh, thường xuyên mệt mỏi
    • Nước tiểu thường bị kiến bu, ruồi bu
    • Nặng hơn có thể thấy xuất hiện dấu hiệu tê bì chân tay, mất cảm giác chi, mờ mắt, có vết thương khó lành.
    Những triệu chứng trên rất điển hình ở bệnh nhân tiểu đường, tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp khó phát hiện mình mắc bệnh và tình cờ phát hiện khi thăm khám sức khỏe định kỳ mà chưa thấy xuất hiện những triệu chứng trên. Vì vậy, để phòng tránh nguy cơ mắc bệnh, mọi người cần kiểm tra sức khỏe thường xuyên, khi thấy xuất hiện những dấu hiệu như đã nói trên thì cần đến bệnh viện và cơ sở y tế chuyên khoa Nội tiết để được thăm khám và điều trị kịp thời.

    Những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường

    Nếu không điều trị tích cực, điều trị ngay từ đầu và đúng phương pháp thì bệnh nhân tiểu đường có thể bị nhiều biến chứng nguy hiểm:

    • Mụn nhọt, tê bì, ngứa ngoài da, viêm da mủ
    • Viêm tắc động mạch chi, hoại tử chi
    • Thiếu máu, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não
    • Viêm phổi
    • Suy thận, chức năng thận yếu
    • Tiêu chảy, nhiễm mỡ gan, viêm nướu răng lợi
    • Viêm đường tiết niệu.
    • Đục thuỷ tinh thể, tổn thương võng mạc, mờ mắt.
    • Tổn thương thần kinh trung ương và thần kinh thực vật, thần kinh ngoại vi như liệt và loạn cảm ở các chi.
    Những biến chứng này có thể giảm đi hoặc không xuất hiện nếu bệnh nhân tiểu đường kiểm soát tốt đường huyết, tự chăm sóc và tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Tìm hiểu cách phòng biến chứng của bệnh tiểu đường

    Để phòng tránh biến chứng của bệnh tiểu đường, đồng thời kiểm soát được lượng đường huyết thì người bệnh cần được khám bệnh, theo dõi và điều trị thường xuyên. Cần điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, luyện tập đều đặn.

    • Thay đổi hành vi nếp sống: không hút thuốc lá, hạn chế uống rượu bia, ăn theo chế độ ăn kiêng.
    • Tập thể dục thể thao: Mỗi ngày nên dành 30 – 40 phút để đi bộ hoặc tập thể dục, thể thao vừa sức mình. Đây chính là phương thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả cao.
    • Điều trị bằng thuốc (nếu cần): Khi đã áp dụng các biện pháp trên mà đường máu không giảm thì cần phải điều trị bằng thuốc hạ đường huyết. Hiện nay, có nhiều loại thuốc khác nhau, tuỳ tình trạng bệnh nhân mà bác sĩ chỉ định cho phù hợp để giúp các triệu chứng của bệnh tiểu đường dần thuyên giảm.
    Người bệnh được khuyên nên sử dụng BoniDiabet trong hỗ trợ điều trị tiểu đường. Sản phẩm này đã được kiểm nghiệm và chứng minh trên lâm sàng bởi giám đốc Ths.Bs Vũ Văn Hoàng và các bác sĩ của bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2016. Kết quả cho thấy thuốc BoniDiabet có tác dụng giảm đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn chặn các biến chứng xảy ra trên hệ tim mạch, gan, thận, võng mạc mắt, hệ thần kinh đồng thời có tác dụng giảm triệu chứng mệt mỏi, tiểu nhiều, khát nước, tê bì,….do bệnh tiểu đường gây ra.

    Thành phần BoniDiabet là các thảo dược từ thiên nhiên như: dây Thìa canh, Mướp đắng – Bitter Melon, hạt Methi, Quế, Bột Lô Hội… nên rất an toàn cho sức khỏe,m không gây tác dụng phụ, giảm nhanh triệu chứng tiểu đường. Đồng thời, trong BoniDiabet còn gồm khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như: Magie, Kẽm, Selen, Crom, Acid alpha lipoic giúp hạ và ổn định đường huyết, phòng tránh và ngăn chặn biến chứng của bệnh tiểu đường.

    BonDiabet được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, 13880 Viking Pl, Richmond, BC V6V 1K8, Canada và nhập khẩu về Việt Nam; được Bộ Y tế Canada và Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO chứng nhận thuốc đạt tiêu chuẩn chất lượng. Tại Việt Nam Bonidiabet được Bộ Y tế cấp phép lưu thông.

    Vì vậy, người bệnh tiểu đường có thể yên tâm sử dụng. Liều lượng 1-3 viên x 2 lần/ngày, nên sử dụng thường xuyên và liên tục ít nhất 2 tháng sẽ có hiệu quả tốt nhất.

    Hiện nay, thuốc tiểu đường Bonidiabet được phân phối tại trên toàn quốc. Do đó, người bệnh có thể mua tại các cửa hàng hoặc hiệu thuốc gần nhất mà không lo hàng giả, hàng nhái, bởi đây là sản phẩm độc quyền. Hiện nay, thuốc Bonidiabet được giá với bán lọ 30 viên khoảng 210.000 VNĐ/hộp và lọ 60 viên khoảng 380.000 VNĐ/hộp.

    Nếu còn thắc mắc về thuốc BoniDiabet, bạn hãy liên hệ 18001044 để được các dược sĩ tư vấn của công ty Botania giải đáp miến phí!.
     
Đang tải...