Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Truyện: " Còn trinh em đã chẳng đến với anh"

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi letrangpink, 03/03/2015.

  1. letrangpink

    letrangpink Thành viên tích cực

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lời nói thốt lên từ đôi môi tôi yêu nhất: “Nếu còn trinh, tôi sẽ không lấy anh… vì anh cũng chỉ là thứ cặn bã mà thôi…” dường như làm sụp đổ mọi thứ trong tôi.

    [​IMG]

    Và tôi đã gặp em, tôi si mê ngay từ giây phút ban đầu mà không thể nào cưỡng lại nổi. Em là một người con gái mà theo tôi em có đầy đủ các đức tính tốt đẹp tôi đang tìm kiếm. Em giỏi giang, xinh đẹp, ngây thơ, ngoan hiền,… đáng để tôi nể trọng và cưới làm vợ.

    Đặc biệt hơn cả là em không bao giờ để cho tôi đi quá giới hạn như những cô gái, mà tôi đã yêu trước đó. Chính điều ấy lại càng làm cho tôi tin tưởng em nhiều hơn và quyết tâm giữ trọn tình yêu với em cho đến ngày đơm hoa kết trái.

    Theo thời gian, tình yêu của chúng tôi cũng đủ độ chín muồi, và chúng tôi cũng đang tính đến chuyện cưới xin. Tôi hạnh phúc đến tột cùng khi nghe em đồng ý nhận lời cầu hôn của tôi. Và để tránh việc em thay đổi ý định khi biết hết sự thật về mình, một thằng con trai đã ăn ngủ, lừa gạt hại đời biết bao nhiêu cô gái nên tôi đã muốn làm đám cưới càng nhanh càng tốt.

    Ngày cưới, trong con mắt của tôi trông em đẹp như một thiên thần. Em làm tôi phải khao khát và chờ đợi để được làm “chuyện ấy” với em, cho dù tôi không còn lạ lẫm gì những cảm giác đê mê khi hai thân hình khác giới hòa quện với nhau…

    Để đọc tiếp câu truyện hay ghé thăm iblog,vn, iblog mang đến cho bạn những truyen ngan hay , chia sẻ của bạn câu chuyện trong cuộc sống hon nhan gia dinh và mang đến những dự đoán vui về tương lai sự nghiệp và tình yêu của bạn trong chuyên mục xem tử vi 2015. Đến với iblog để có những khoảng thời gian giải trí thú vị nhất.
     
Đang tải...