Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Truyền hình An Viên Hà Nội - mang niềm vui cho mọi gia đình

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi thuylt193, 16/03/2016.

  1. thuylt193

    thuylt193 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ trả tiền mang tên An Viên là loại hình dịch vụ phục vụ nhu cầu giải trí thông qua các kênh truyền hình như phim truyện, ca nhạc, kênh thông tin ... được phát triển bởi công ty Cổ Phần thiết bị số AVG.

    Xứng đáng là niềm tự hào của người Việt, truyền hình An Viên sử dụng 2 công nghệ truyền dẫn tốt nhất hiện nay là truyền hình kỹ thuật số vệ tinh An Viên Hà Nội và truyền hình kỹ thuật số mặt đất An Viên Hà Nội ... trong đó mang lại chất lượng đường truyền chắc chắn, ổn định, hình ảnh siêu nét và âm thanh siêu thực ...

    Tiếp tục mở rộng thị trường cũng như đối tượng phục vụ mà truyền hình An Viên triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, mang nhiều giá trị đích thực tới cuộc sống hiện đại của các gia đình.
    [​IMG]
    Huyện Đông Anh là địa điểm tiếp theo truyền hình An Viên hướng tới nhằm phát triển mạng lưới lắp truyền hình An Viên tại Đông Anh

    Bạn đang ở huyện Đông Anh và có nhu cầu sử dụng dịch vụ truyền hình trong khu vực, muốn tham khảo thông tin các gói cước?

    Để được trực tiếp tư vấn có thể gói tới số 0982.593.115 hoặc tham khảo các thông tin bên dưới:

    Khách hàng chọn hạ tầng kỹ thuật số vệ tinh DTH – với 3 gói là gói cơ bản, gói như ý, gói cao cấp – cho các chi phí lắp đặt và thuê bao hàng tháng khác nhau, tổng hợp trong bảng sau:

    Thông Tin-- Gói cơ bản -- Gói như ý -- Gói cao cấp
    Phí lắp đặt trọn gói -- 1.500.000 -- 1.500.000 -- 1.700.000
    Cước hàng tháng -- 33.000 -- 66.000-- 88.000
    Số kênh -- 40 -- 72 - 97 (10 kênh HD)
    Số tháng khuyến mại - 10 - 6 - 6
    AVG cho khách hàng mượn thiết bị trong vòng 18 tháng không phải trả phí đặt cọc
    Chú ý: Phí lắp đặt ban đầu bao gồm phí hòa mạng và 6 tháng phí thuê bao

    Gói A với chi phí lắp đặt trọn gói là 1.650.000. Với thuê bao mới được hưởng 30 tháng đầu tiên miễn phí cước thuê bao hằng tháng, sau thời gian khuyến mãi khách hàng đóng phí là 20.000 đồng mỗi tháng ... khách hàng sẽ được thưởng thức 67 kênh truyền hình tại miền Bắc và 66 kênh truyền hình tại miền Nam.

    Gói B được khuyến mại 12 tháng thuê bao đầu tiên dành cho khách hàng mới đăng ký sử dụng, sau thời gian khuyến mại khách hàng cần đóng 50.00 0 đồng mỗi tháng để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Có ngay hơn 100 kênh truyền hình tại miền Bắc và 97 kênh truyền hình phía Nam.

    Chất lượng dịch vụ truyền hình An Viên tai Hà Nội nói chung và khu vực huyện Đông Anh nói riêng?

    Với 2 công nghệ tiên tiến nhất, dịch vụ giải trí trên truyền hình An Viên luôn tự hào có chất lượng đường truyền ổn đinh nhất, hoạt động mạnh mẽ và hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động chưa từng thấy ... nhanh chóng khắc phục sự cố nếu có ... đặc biệt truyền hình thích hợp với nhiều tivi khác nhau ... các thiết bị thu và truyền dẫn dữ liệu nhỏ gọn, hoàn toàn có thể thiết kế đặt trong nhà.
     
Đang tải...