Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Truyền hình An Viên Hà Nội thương hiệu được nhiều khách hàng ưu ái sử dụng

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi thuylt193, 18/03/2016.

  1. thuylt193

    thuylt193 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ truyền hình kỹ thuật số An Viên Hà Nội trả tiền trước được cung cấp bởi công ty cổ phần nghe nhìn Toàn Cầu hiện có mạng lưới lắp đặt trên toàn quốc. sở hữu 2 công nghệ tiên tiến nhất là truyền hình kỹ thuật số vệ tinh và truyền hình kỹ thuật số mặt đất. Truyền hình An Viên là đơn vị uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng quan tâm, đặt niềm tin và ưu ái chọn sử dụng.
    [​IMG]
    Triển khai nhiều chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng tại nhiều khu vực còn mới trên cả nước đồng thời mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa ...
    Tiếp nối các chương trình mở rộng thị trường trên cả nước, truyền hình An Viên tại Phúc Thọ Hà Nội là địa điểm tiếp theo ...
    Bạn đang ở huyện phúc thọ Hà Nội và có nhu cầu giải trí bằng truyền hình An Viên?

    Có 5 gói cước để bạn lựa chọn dựa trên 2 cơ sở hạ tầng kỹ thuật chính cho bạn lựa chọn.
    Với hạ tầng kỹ thuật truyền hình số vệ tinh có thể được sử dụng trên toàn quốc, khách hàng chọn các gói cơ bản, như ý, cao cấp để sử dụng với các chi phí lắp đặt, cước thuê bao hàng tháng như sau:
    Gói thuê bao Phí ban đầu Phí thuê bao Số kênh
    Gói Cơ bản 1.500.000 đồng 33.000 67
    Gói Như Ý 1.500.000 đồng 66.000 96
    Gói Cao Cấp 1.700.000 đồng 88.000 116

    Với hạ tầng truyền hình kỹ thuật số mặt đất truyền hình An Viên cung cấp 2 gói cước A và B cho khách hàng lựa chọn trong đó chi phí lắp đặt ban đầu giống nhau đều là 1.650.00 đồng.

    Trong đó gói A với mức cước phí 20 nghìn đồng sau thời gian 30 tháng đầu được miễn phí hoàn toàn, và được xem 67 kênh truyền hình hay và hấp dẫn trong nước.
    Gói B với mức phí 50 000 đồng sau thời gian 12 tháng khuyến mại, và được xem hơn 100 kênh phim truyện, giải trí trong nước và quốc tế.
    Gói thuê bao Phí ban đầu Phí thuê bao
    Gói A 1.650.000 đồng 20.000
    Gói B 1.650.000 đồng 50.000

    Khách hàng đặc biệt lưu ý phạm vi ứng dụng của hạ tầng kỹ thuật vệ tinh là trên toàn quốc, còn phạm vi ứng dụng của hạ tầng kỹ thuật mặt đất là trên 11 tỉnh phía Bắc và 4 tỉnh phía Nam.
    Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chi phí từng gia đình đầu tư vào giải trí tại nhà mà có thể lựa chọn 1 trong số các gói An Viên cung cấp để sử dụng.
     
Đang tải...