Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Truyền thông Anh tiếp tục hù dọa Real

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 13/10/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Theo tờ the Goal, cựu trung vệ của Liverpool đánh giá tiền đạo người Ai Cập hoàn toàn xứng đáng làm huyền thoại của CLB chỉ sau một mùa bóng.
    Carragher tâng bốc Salah trước đại chiến

    Cựu trung vệ của Liverpool đã trả lời phỏng vấn tờ keo ca cuoc Goal về đánh giá của mình giữa Salah và Luis Suarez: “Tôi nghĩ Suarez là cầu thủ hoàn thiện hơn nhưng Salah đang làm được điều mà không phải ai cũng làm được. Nếu giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League thì Salah xứng đáng trở thành huyền thoại của CLB dù mới chỉ gia nhập được chưa đầy một mùa bóng”.

    Modric lập kỳ tích cho Croatia

    Theo thống kê từ tờ Goal, Croatia là một trong năm nước có cầu thủ dự trận chung kết Champions League trong 7 mùa gần nhất. Bốn nước còn lại là Tây Ban Nha, Brazil, Pháp, Đức. Thành công này của Croatia có đóng góp lớn của tiền vệ Luka Modric. Cầu thủ đang chơi cho Real Madrid có lần thứ 4 dự trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu lục cùng “Kền kền trắng” (2014, 2016, 2017, 2018). Trong khi đó Ivica Olic (2012), Mandzukic (2013, 2016), Rakitic (2015) và Kovacic (2017, 2018) là những cầu thủ còn lại của Croatia tạo nên thành tích này.

    Học trò tiết lộ bí quyết của Klopp

    Trong trận lượt về tứ kết với Man City, Liverpool đã chơi có phần lép vế trong hiệp một nhưng đã bùng nổ trong hiệp hai để giành chiến thắng chung cuộc. Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Wijnaldum đã tiết lộ bí quyết thành công: “Chúng tôi đã bị choáng ngợp bởi lối chơi của họ (Man City) và thật may mắn trận đấu có hai hiệp. Giờ nghỉ giải lao, HLV đã chỉ ra rằng chúng tôi đã sợ hãi và lùi quá sâu. Ông ấy tiếp thêm tự tin và chúng tôi đã trở lại ở hiệp hai”.

    [​IMG]

    Truyền thông Anh tiếp tục hù dọa Real

    Graeme Souness vừa đăng đàn “hù dọa” Real m88bet sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vất vả vượt qua Bayern M.Unich ở bán kết Champions League trên đài ITV:

    “Real vượt qua Bayern hoàn toàn nhờ may mắn. Nếu đó là Liverpool thì trận chung kết năm nay có thể là cặp đấu Bayern M.Unich - Liverpool. “Hùm xám” đã quá thiếu may mắn khi họ là đội sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn hơn hẳn trong cả hai lượt đấu. Real thì sao? Họ cho thấy sự may mắn của mình trong cả hai lượt tứ kết và bán kết”.

    CEO Bayern M.Unich cám ơn Jupp Heynckes

    Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra khá tiếc nuối sau khi “Hùm xám” bị loại khỏi Champions League:

    “Thầy trò Jupp Heynckes đã có màn trình diễn tuyệt vời và tôi thấy đó Bayern mạnh nhất trong vòng 5 mùa trở lại đây. Chúng tôi đã chơi tốt trước đội bóng số một của châu Âu và có được trận hòa 2-2. Tôi hơi buồn vì chúng tôi đã bị loại. Xin cám ơn HLV Heynckes vì những gì ông đã làm cho đội bóng”.

    Liverpool đủ sức hạ Real, vô địch châu Âu

    Real Madrid đã có trận đấu đầy vất vả trước Bayern M.Unich và chỉ tiến vào chung kết nhờ sai lầm của cầu thủ đối phương. Theo dõi trận đấu tại Bernabeu, Steven Gerrard có những phát biểu đầy tự tin về cơ hội vô địch Champions League của đội bóng cũ Liverpool.

    "Bayern có quá nhiều cơ hội ghi bàn trong hai lượt trận gặp Real Madrid. Nếu Liverpool ở vào những tình huống đó trong trận chung kết, tôi tin rằng Real sẽ phải trả giá đắt. Real không còn quá mạnh như mùa giải trước, đó là sự thật và HLV Klopp cùng các cầu thủ cần phải biết tận dụng thời cơ lịch sử này", Gerrard nhận định trên BT Sports.

    HLV Klopp chưa từng nghĩ đến trận chung kết

    Trước khi hành quân đến Rome chơi trận bán kết lượt về, HLV Klopp có chia sẻ rất thẳng thẳn trên Liverpool Echo, theo đó ông không dám nghĩ đội bóng có cơ hội vào chơi trận tranh cúp vô địch tại Champions League năm nay.

    "Khi khởi đầu mùa giải, Liverpool phải thi đấu từ vòng loại Champions League. Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu thi đấu thật tốt và vượt qua từng giai đoạn. Thế rồi toàn đội không ngừng tiến bộ. Chúng tôi mạnh mẽ hơn sau từng trận đấu và có cơ hội vô địch châu Âu. Nói thật, tôi không dám nghĩ đến viễn cảnh này ở tháng 9", HLV Klopp cho biết.

    HLV Roma giao nhiệm vụ, 7 vạn fan trợ chiến, Nainggolan ghi 1 bàn

    Hai bàn thắng của Dzeko và Perotti trên sân Anfield đã thổi bùng hy vọng ngược dòng cho Roma. Vẫn biết cách biệt 3 bàn là rất lớn nhưng không vì thế đại diện Serie A bỏ cuộc. Trước trận tái đấu Liverpool, HLV Eusebio Di Francesco kêu gọi sự ủng hộ tuyệt đối từ 70.000 cổ động viên có vé vào sân. Nhà cầm quân này M.Uốn sức ép từ khán đài sẽ khiến Liverpool khiếp vía. Ngoài ra, tiền vệ Nainggolan tuyên bố đầy tự tin sẽ đóng góp 1 pha lập công.

    Ronaldo qua mặt huyền thoại Barca, lập kỷ lục ra sân đáng ngưỡng mộ

    Với việc được HLV Zinedine Zidane điền tên vào danh sách cầu thủ đá chính cho Real Madrid khi họ tiếp đón Bayern M.Unich trên sân Santiago Bernabeu ở lượt về bán kết Champions League, Cristiano Ronaldo đã có trận thứ 152 thi đấu tại Champions League.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có hơn Xavi Hernandez - cựu tiền vệ huyền thoại của Barcelona đúng 1 lần ra sân để trở thành cầu thủ có số trận chơi bóng nhiều nhất trong lịch sử Champions League (không tính vị trí thủ môn). Kỷ lục về lần ra sân ở Champions League, tính trên mọi vị trí thi đấu, hiện thuộc về Iker Casillas. Đồng đội cũ của Ronaldo có 167 trận, trong màu áo các CLB Real Madrid và Porto.

    Real và Zidane tạo kì quan

    Real Madrid trở thành đội đầu tiên trong lịch sử cúp C1/ Champions League lọt vào chung kết 3 mùa liên tiếp lần thứ 2. Trong khi Zinedine Zidane trở thành HLV đầu tiên 3 lần đi tới chung kết Champions League kể từ sau Marcello Lippi (1996 tới 1998).

    Benzema “tốn” đường chuyền thành bàn chỉ kém “siêu dự bị” của Barca

    Phút 11, trải qua 28 đường chuyền thành công liên tiếp mà không bị cắt bóng, Real Madrid đã gỡ hòa 1-1 khi bị đội khách Bayern M.Unich ghi bàn trước. Người lập công cho nhà ĐKVĐ Champions League là Karim Benzema. Hiện chỉ có một cầu thủ là đồng hương người Pháp với anh – hậu vệ thường xuyên vào sân từ ghế dự bị Lucas Digne (Barcelona) là cần nhiều đường chuyền liên tiếp để ghi bàn hơn “số 9” của Real.

    Đó là bàn thắng mà Digne đã ghi cho Barca khi thắng Olympiakos 3-1 ở vòng bảng Champions League năm nay (29 đường chuyền).

    Áp sát cựu sao M.U, “Big Benz” gia nhập top 5 chân sút vĩ đại nhất Champions League

    Với cú đúp đã có cho Real ở trận lượt về với Bayern, Benzema hiện sở hữu 55 bàn thắng tại đấu trường Champions League, gia nhập top 5 chân sút săn bàn tốt nhất lịch sử giải đấu này. Hiện người đang xếp thứ 4, ngay trên tiền đạo người Pháp của “Kền kền trắng” là cựu ngôi sao M.U Ruud Van Nistelrooy (56 bàn).

    3 người vẫn đang dẫn đầu danh sách này là Cristiano Ronaldo (120 bàn), Lionel Messi (100 bàn) và Raul Gonzalez (71 bàn).

    HLV Roma lại mơ thắng 3-0 để đi tiếp

    Thua Liverpool 2-5 ở Anfield trong trận bán kết lượt đi Champions League năm nay, AS Roma sẽ cần thắng 3-0 tại lượt về trên sân nhà Olimpico như họ từng làm được để loại Barcena ở vòng tứ kết.

    Dẫu vậy, đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho “Bầy sói thành Rome” khi “The Kop” đang sở hữu hàng công cực mạnh với ngòi nổ Mohamed Salah thăng hoa. Chia sẻ trước trận lượt về, HLV Eusebio Di Francesco (Roma) tự tin nói:

    “Chúng tôi M.Uốn trở lại và giành lấy nó (vé chơi trận chung kết) bằng mọi giá. Chúng tôi cần làm điều gì đó thật sự đặc biệt. Phải tin tưởng với tinh thần này, với sự cổ vũ của các CĐV và với niềm khát khao bao quanh toàn đội, chúng tôi sẽ lại làm nên điều kỳ diệu khác và khẳng định rằng, những điều kỳ diệu diễn ra là hoàn toàn tốt đẹp. Chúng tôi vui vì đã có mặt ở trận đấu này. Mục tiêu của toàn đội vẫn là đến Kiev (chơi trận chung kết ngày 19/5).”

    Đến “hiểm địa”, Klopp nhắc Liverpool phải thật dũng cảm

    Olimpico chính là sân đấu khiến Barca mất vé vào bán kết Champions League năm nay vào tay chủ nhà AS Roma và HLV Jurgen Klopp chia sẻ, Liverpool của ông không được tự mãn vì đối thủ hoàn toàn có thể lại thắng 3-0 để đi tiếp:

    “Chúng tôi ở đây để chiến đấu cho giấc mơ của mình. Nhiều người nghĩ rằng Roma khó có thể tái lập kết quả thắng 3-0. Nhưng chúng tôi sẽ phải ra sân thi đấu thật tốt chứ không phải núp trong phòng thay đồ. Nếu bạn M.Uốn chiến thắng, bạn phải chấp nhận mình có thể thất bại. Bạn phải thật sự dũng cảm.”
     
Đang tải...