Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Truyền thống của Samsung luôn sử dụng 2 loại chíp Exynos và Snapdragon

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 04/01/2019.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Cũng giống như các dòng Galaxy S8 khác, thì https://didongviet.vn/samsung-galaxy-s8-may-my.html cũng sẽ có thiết kế hoàn toàn tương tự như bản Galaxy S8 chính hãng được phân phối tại thị trường Việt Nam. Ngoại trừ máy sẽ có thêm dòng chữ "Galaxy S8" được in ở mặt sau của máy, điều này cũng tương tự như ở Galaxy S7/S7 Edge Mỹ và được người dùng đánh giá rất cao vì nó khẳng định luôn thương hiệu cao cấp của sản phẩm.

    Galaxy S8 sẽ mang lại cho chúng ta sự đẳng cấp đột phá với việc sử dụng "màn hình vô cực", phần hiển thị đã được tối ưu có diện tích chiếm tới 90% mặt trước, khiến cho máy máy có màn hình 5.8" nhưng có kích thước tổng thể lại gọn hơn hẳn Galaxy s7 Edge có màn hình 5.5".
    [​IMG]

    2. Cấu hình
    Truyền thống của Samsung luôn sử dụng 2 loại chíp Exynos và Snapdragon trên hầu hết các sản phẩm của mình tuỳ từng thị trường phân phối. Đối với phiên bản Galaxy S8 xách tay Hàn và Quốc Tế sẽ được sử dụng chip Exynos còn đối với Galaxy S8 Mỹ sẽ sử dụng chip Snapdagon 835 đã được Samsung độc quyền. Qua một số thông tin công nghệ ở nước ngoài, Galaxy S8 Mỹ sẽ có điểm chấm Antutu cao hơn và chúng ta hoàn toàn hi vọng nó sẽ cho hiệu năng tốt hơn.

    3. Phần mềm
    Các nhà mạng tại thị trường Mỹ đều không can thiệp và thay đổi quá nhiều hệ điều hành của máy, vì vậy các sản phẩm đến từ thị trường này từ Samsung, Sony hay HTC từ trước tới giờ đều cho chúng ta sử dụng như bản Quốc Tế tại Việt Nam mà không có hạn chế nào.

    Galaxy S8 Mỹ hoàn toàn cho bạn sử dụng như bản Quốc Tế ở Việt Nam mà không có bất kì hạn chế nào. Máy sử dụng luôn ở rom gốc, cập nhật qua OTA bình thường khi có bản cập nhất. Không có bất kì ứng dụng rác nào và đầy đủ Tiếng Việt cho bạn sử dụng.

    4. Khả năng hỗ trợ sim và sóng di động.
    Như đã nói ở trên, Galaxy S8 Mỹ sẽ có hỗ trợ 4G tại Việt Nam đầy đủ. Tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ đồng thời cùng một lúc và sẽ không có chúng ta tùy chọn sử dụng 2 sim đồng thời. Đây là thiệt thòi lớn nhất của phiên bản này khi so với phiên bản thị trường Việt Nam. Nhưng với mức giá rẻ hơn tận 8 triệu đồng. Đây là mức giá cực kì hợp lý.
     
Đang tải...