Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tủ bảng điện chất lượng cao

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi namhahuco, 19/08/2017.

  1. namhahuco

    namhahuco Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tủ bảng điện là rất cần thiết trong bất kỳ công trình xây dựng công nghiệp hay dân dụng nào từ nhà máy điện đến những trạm biến áp đến hệ thống truyền tải phân phối đến các hộ tiêu thụ điện....
    Công ty TNHH xây lắp- dịch vụ và thương mại Hải Hưng là mọt trong những công ty sản xuất Tủ bảng điện có chất lượng. Các sản phẩm của công ty đã được rất nhiều nhà thầu các coogn trình xây dựng tin dùng.
    Tính năng nổi bật của tủ bảng điện
    Tủ bảng điện Hahuco được công ty sản xuất Tủ bảng điện Hahuco thiết kế, có nhiều tính năng nổi bật. Là thiết bị điện được sử dụng để lắp đặt, bảo vệ cho các thiết bị đóng cắt điện và thiết bị điều khiển. Tủ bảng điện còn là nơi đấu nối, phân phối điện cho các công trình, đảm bảo cho các thiết bị được cách điện an toàn với con người sử dụng điện trong quá trình vận hành.
    Tủ điện được dùng để chứa các thiết bị điện bên trong như: Công tắc, biến thế, biến áp, cầu dao, nút nhấn, các bộ điều khiển lập trình,... ở các nhà xưởng, cao ốc văn phòng, công trình nhà máy, chung cư cao cấp,... . Tùy theo vị trí và mục đích sử dụng mà tủ điện được thiết kế theo hình vuông hay hình chữ nhật.
    Nguyên vật liệu
    Công ty sản xuất Tủ bảng điện Hahuco lựa chọn các nguyên vật tốt và đạt chuẩn để sản xuất tủ bảng điện. Các sản phẩm được làm từ tấm kim loại tấm hoặc những tấm composit với kích thước, độ dày khác nhau và thường được sơn tĩnh điện với các màu sắc khác nhau tùy theo yêu cầu của thiết kế, cũng có thể do khách hàng quyết định sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng ( cứu hỏa thì bắt buộc phải sơn màu đỏ, tủ điện đặt trong phòng chữa cháy, ...).
    Trong các lĩnh vực y tế, thực phẩm, hoặc các môi trường khắc nghiệt hơn (như gần môi trường biển dễ bị oxy hóa,...) thì có thể làm bằng vật liệu thép không gỉ.
    Xem thêm tại website : http://sanxuattudien.net
     
Đang tải...