Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tủ bếp inox bền đẹp khảo sát lắp đặt tại nhà

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi truonghuong, 16/01/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Dịp cuối năm là thời gian mọi người cùng nhau sắm tết, cùng nhau dọn dẹp nhà cửa để đón tết. Cành đào, cây quất, hoa mai, ... là những thứ không thể thiếu trong phòng khách của mỗi gia đình. Những chiếc bánh chưng xanh, giò mỡ, ... là nét đặc trưng của tết truyền thống. Những mâm cơm ngon được chị em phụ nữ chuẩn bị trong ngày tết. Bếp là nơi chuẩn bị đồ dùng ngày tết vì thế nhà bếp cần được dọn dẹp và sắm sửa khá nhiều. Trong đó không thể thiếu tủ bếp, vì tủ bếp sẽ giúp nhà bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp. Và đặc biệttủ bếp inox cánh màu không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đảm bảo cả về thẩm mỹ.

    Trước đây khi nhắc đến nhà bếp hay sắm đồ nội thất cho nhà bếp, mọi người thường dùng tủ bếp gỗ truyền thống hoặc tủ bếp bằng nhựa. Hai loại tủ này được sử dụng nhiều trước đây. Nhưng vì độ bền của hai loại tủ này không cao do đặc điểm khí hậu nước ta là nhiệt đới, làm tủ gỗ bị ẩm mốc mối mọt, và tủ nhựa bị cong vênh. Chính vì thế việc thay tủ bếp mới chỉ là thời gian mà lại hao tổn kinh phí.

    Công nghệ phát triển, người ta đã phát minh ratủ bếp inox với khung và thùng tủ được làm bằng inox cực bền. Như thế chỉ cần sắm tủ bếp 1 lần bạn sẽ không còn phải lo thay tủ bếp nữa. Tính không oxi hóa của inox nên inox sẽ không bị gỉ kể cả khi tiếp xúc với nước. Tính không bám dính dầu mỡ nên dễ vệ sinh lau chùi, cho tủ luôn sáng bóng. Tuy nhiên vì inox mang tone màu lạnh nên đa phần chỉ dùng cho bếp nhà hàng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chính vì điều đó đã tạo nêntủ bếp inox cánh gỗ xoan đào/ gỗ sồi, cánh nhựa composite, cánh acrylic. Loại tủ này được cấu tạo gồm 2 phần chính:

    - Khung và thùng tủ làm bằng inox 304 bền, các điểm nối được hàn chắc chắn.

    - Cánh tủ có 3 loại cánh là cánh gỗ, cánh nhựa composite và cánh acrylic.

    Cánh gỗ gồm có gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, 2 loại gỗ này được dùng phổ biến nhất. Và dần được thay thế tủ bếp gỗ truyền thống. Vìtủ bếp inox cánh gỗ dễ kết hợp và phù hợp vớ nhiều không gian như phong cách cổ điển hoặc hiện đại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn vớitủ bếp inox cánh nhựa composite tủ bếp inox cánh cánh acryliccó nhiều màu sắc khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Inox Trung Thành chuyên sản xuất và gia công inox. Chuyên lắp đặt tủ bếp inox nội thành Hà Nội.

    Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

    Inox Trung Thành

    Đt: 0904.627.195

    Website: inoxtrungthanh.vn

    Địa chỉ: 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
     
Đang tải...