Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tủ bếp inox vân gỗ giải pháp thay thế cho tủ gỗ truyền thống hay bị mối mọt

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi truonghuong, 18/04/2019.

  1. truonghuong

    truonghuong Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Tại sao tủ bếp inox vân gỗ lại là sự lựa chọn hoàn hảo và là giải pháp thay thế cho tủ gỗ truyền thống? Hãy cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
    Tủ gỗ được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình. Khi chọn chất liệu làm tủ, tủ bếp, tủ quần áo, tủ kệ ti vi mọi người sẽ chọn chất liệu gỗ truyền thống. Vì tính thẩm mỹ cũng như độ bền của gỗ mang lại. Nhưng tủ gỗ nếu không được xử lý cẩn thận sẽ rất dễ bị nứt, nẻ, hơn thế nước ta có khí hậu nhiệt đới, môi trường hay bị ẩm ướt. Nếu tủ gỗ bị ẩm sẽ rất dễ gây ra ẩm mốc sinh ra mối mọt. Như vậy tủ sẽ mất đi tính thẩm mỹ ban đầu và việc thay thế một chiếc tủ mới chỉ là vấn đề thời gian.

    Độ bền của tủ bếp inox vân gỗ so với tủ gỗ
    Hiện nay công nghệ phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao. Chính vì thế người ta đã tìm ra một loại chất liệu làm tủ bếp hay các thiết bị nhà hàng có độ bền cực cao mà lại an toàn cho người sử dụng. Đó chính là vật liệu inox, inox là một loại thép không gỉ. Nó có độ bền cao, không gỉ, không phản ứng hóa học khi tiếp xúc với nước, axit,...

    Tủ bếp inoxđược biết đến là loại tủ có độ bền cao nhất trong tất cả các loại tủ. Kể cả khi tiếp xúc với nước tủ cũng không bị gỉ sét vì inox 304 chống gỉ rất tốt. Mà chất liệu inox lại an toàn vì nó không xảy ra phản ứng hóa học khi tiếp xúc với đồ ăn lẫn axit.

    [​IMG]

    Tủ bếp inox vân gỗlà loại tủ được cấu tạo gồm 2 phần chính bao gồm khung và thùng tủ làm bằng inox sus 304 chống gỉ và phần cánh tủ được làm từ gỗ hay nhựa composite giả gỗ.

    Tủ bếp inox vân gỗ - tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên
    Tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiênlà loại tủ có cánh làm từ gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi. Hai loại gỗ này được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất. Tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên không chỉ bền đẹp mà còn đem lại không gian từ cổ điển cho đến hiện đại cho nhà bếp.

    [​IMG]

    Tủ bếp inox vân gỗ - tủ bếp inox giả gỗ
    Vớitủ bếp inox giả gỗ, khung và thùng tủ luôn được làm từ inox sus 304, phần cánh tủ làm từ nhựa composite. Nhìn bề mặt bên ngoài cánh có các được vân gỗ và màu giống như gỗ thật vì thế tủ được gọi là tủ bếp inox vân gỗ hay còn gọi là tủ bếp inox giả gỗ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra tủ bếp inox còn có các mẫu mã đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng cho bạn tha hồ lựa chọn.

    [​IMG]

    Như vậy với tủ bếp inox bạn hoàn toàn không cần lo lắng về độ bền cũng như tính thẩm mỹ của tủ.

    Inox Trung Thành chuyên sản xuất và gia công tủ bếp inox giá rẻ nội thành Hà Nội.

    Đt: 0904.627.195

    Địa chỉ: 350 - 352 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
     
Đang tải...