Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tự chữa yếu sinh lý, mất luôn “bản lĩnh”

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi mrkhanh, 11/02/2018.

  1. mrkhanh

    mrkhanh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sợ mắc “chê” là thiếu “bản lĩnh”, các quý ông đã không dám tỏ bày hiện tượng “sức khỏe” của mình. Họ cũng không đi khám mà âm thầm tìm cách điều trị, khiến bệnh ngày càng nặng thêm…
    Nhập viện sau khi uống thuốc nhằm mục đích là “sung”

    Xem thêm:

    >>>> tìm ra của quý tại ở đâu uy tín

    >>>> dương vật nhạy cảm và phương pháp hỗ trợ điều trị công hiệu

    Những năm đầu hôn nhân, chuyện phòng the của vợ chồng anh Tuấn - chị Liên cũng không vào nỗi nào. Cứ hễ vợ “muốn” là anh có thể “chiều”, rồi khi cao hứng thì cả hai đều có khả năng “yêu”... Tuy nhiên, gần đây, khi anh thành lập công ty riêng thì chuyện ái ân của vợ chồng đã bị “dẹp” sang một bên để “nhường sân” cho nỗi lo phát triển công ty.

    Quả đúng là sau thời gian đầu tư công sức đến công ty, hiện tượng kinh tế của gia đình anh Tuấn đã có sự đổi khác rõ rệt. Không chỉ tậu thêm nhà, xe mới… mà mọi chi tiêu trong gia đình, vợ anh đều có lẽ sẽ “phóng tay” hơn, chứ không căn cơ tính toán như trước.

    Duy chỉ có điều, cùng với sự tăng đến của những con số trong tài khoản, “chuyện ân ái” của anh Tuấn đã mắc giảm đi hẳn. Anh Tuấn 41 tuổi, còn chị Liên 32 tuổi nhưng có khi cả tháng họ chỉ “sinh hoạt” được 1 lần.

    Thời gian đầu, anh Tuấn còn viện những nguyên nhân vì bận bịu, găng tay , mệt mỏi trong làm ăn… nhằm giải thích cho việc mình bị “xuống sức”. Nhưng lâu dần, nhiều lần “muốn” mà chẳng thể “làm” được thì anh khởi đầu lo lắng và phải tìm kiếm giải pháp ở bạn bè. Cứ hễ nghe ai mách về loại thuốc nào đó được cho rằng có hiệu quả trong việc thúc đẩy bản lĩnh quý ông, là anh Tuấn liền tìm mua. Rất nhiều loại, từ thuốc viên, thuốc nước đến thuốc mỡ bôi ngoài… nhưng loại thì không thấy tác dụng, loại thì chỉ tác dụng thời gian đầu rồi thì “đâu lại lên đấy”.


    Việc sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương là “con dao hai lưỡi”, không phải ai cũng dùng được mà cần có chỉ thị của chuyên gia , vì dùng bừa bãi sẽ dẫn tới nhiều hậu họa do tác dụng phụ của thuốc gây ra (Ảnh minh họa)
    Việc sử dụng thuốc trị rối loạn cương dương là “con dao hai lưỡi”, không phải ai cũng dùng được mà cần có chỉ thị của bác sỹ, vì dùng bừa bãi sẽ dẫn tới các hậu họa do tác dụng phụ của thuốc gây ra (Ảnh minh họa)

    Hôm rồi, lại có người mách về 1 loại thuốc “xách tay” nghe nói "nặng đô" lắm, uống vào là “lên” ngay lập tức, anh Tuấn vội tìm mua và dùng thử.

    Đúng là thuốc giúp anh mạnh khỏe thật, có thể “vui vẻ” vào vài lần, những rồi qua tận hôm sau mà “cậu nhỏ” vẫn không chịu “xuống”. “Cậu nhỏ” cứ “lên” hoài và đau nhức, khiến anh phát hoảng, vội lên gặp bác sỹ. Được sự can thiệp y tế ngay , “cậu nhỏ” của anh Tuấn đã trở lại trạng thái thông thường, song “bài học” thất kinh thì cứ ám ảnh anh mãi.

    Cũng là chuyện dùng thuốc, mới đây anh Hùng phải khóc dở mếu dở lên bệnh viện chuẩn đoán . Trước đó, anh đi tìm ra vô sinh vì vợ chồng cứ “hì hụi” mãi vẫn chưa thể sinh đứa con thứ 2. Chuyên gia chẩn đoán anh bị suy giảm testosteron và kê đơn thuốc về uống. Uống hết thuốc, anh thấy “chuyện chăn gối” chưa cải thiện lắm nên lại mua thêm thuốc uống theo đơn cũ. Cứ như thế, anh dần tùy vào triệt để vào thuốc bổ sung hormone sinh lý. Thuốc uống lên , anh Hùng cảm nhận khỏe hơn nhưng ngưng thuốc là lại “yếu”… Sốt ruột vì mãi vẫn chưa thể có con, vợ chồng anh đành đưa nhau đi Bạn đọc có thể phát hiện lại. Sau khi tiến hành xét nghiệm, chuyên gia chẩn đoán, anh Hùng đang mất dần chức năng sản sinh ra hormone sinh dục đấng mày râu do lạm dụng hormone bổ sung.

    Tự chữa, bệnh càng nặng

    Theo các chuyên gia về đấng mày râu học, có một vài lý do khiến phái mạnh gặp phải cảnh “trên bảo dưới không nghe” như: Tuổi tác, găng , lo toan, tần suất cao sử dụng rượu bia, hút thuốc lá, một vài bệnh mạn tính như cao huyết áp, tiểu đường… Việc hồi phục sinh lý nam giới cần quan tâm vào gốc của vấn đề và đặc biệt phương pháp khoa học chuẩn xác mới đạt được công hiệu vững bền.

    Bạn đang gặp những vấn đề tế nhị - Bạn cần sự trả lời của bác sỹ chuyên khoa - Hãy gọi cho các chuyên gia theo số 028 39 257 111 - 016 8558 1111. Phòng khám đa khoa quốc tế 221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp HCM
     
Đang tải...