Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tự do khám phá về loài khỉ ở Đảo Khỉ Nha Trang

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi thuythuy1717, 29/07/2017.

  1. thuythuy1717

    thuythuy1717 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch Nha Trang luôn thu hút du khách không chỉ vì bờ biển xanh ngắt trong trung tâm thành phố, mà còn do tour tham quan những hòn đảo lớn bé trong vùng vịnh Nha Trang bao la. có rất nhiều hòn đảo tại Nha Trang được bảo vệ hết sức cẩn thận để dành vào hoạt động khai thác tham quan thiên nhiên, dành cho những du khách muốn thử nghiệm lộ trình tìm hiểu thiên nhiên, cây cối và động vật. trong đó, những du khách thường hay sẽ không thể bỏ lỡ Đảo Khỉ, nơi sinh sống của hơn 1 nghìn con khỉ tự nhiên được bảo tồn và phục vụ cho hoạt động du lịch.
    Đảo Khỉ nằm ở Hòn Lao của vịnh Nha Phu, cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ chừng 18km. Để có thể ra đến Đảo Khỉ, khách du lịch đi bằng tàu trong thời gian chừng 15 phút. Tranh thủ thời gian này, những khách du lịch sẽ được đắm mình trong không khí mát lành của biển, tận hưởng từng luồng gió biển thổi vào mặt, khiến cho xua tan đi mọi muộn phiền.
    khi lên đảo, bạn có thể mướn xe ngựa cùng người lái để đi tham quan gần đảo, xem thú những loài khỉ sinh sống ở đây cũng như tham khảo về tập tính của chúng. Khỉ tại đây được thả tự nhiên, chúng tự do leo trèo và chạy mọi nơi, đôi khi sẽ đu cả vào người của các khách du lịch. vì vốn được khai thác đưa vào du lịch đã lâu nên khỉ ở đây đều không lạ với con người cũng như cực kỳ gần gũi, đa số đều không gây tác động tới khách du lịch.

    Cùng với những hoạt động tham quan, tham khảo về loài khỉ cũng như cho khỉ ăn thì tại đây còn khai thác nhiều các hoạt động khác để phục vụ du khách như xiếc khỉ hay trường đua cho chó. nếu như đã thỏa mãn với những hoạt động trên cạn, những du khách có thể thỏa thích đùa giỡn tại công viên phao nổi trên biển rộng hơn 2000m2. Đặc biệt tại đây còn có hoạt động lặn biển để xem san hồ, chiêm ngưỡng cuộc sống đa dạng của những loài động vật trú ngụ bên dưới đáy biển nơi khu vực vịnh. Hoạt động này thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những tín đồ du lịch cũng như thích khám phá, tham khảo về cuộc sống tự nhiên. tuy nhiên hơn hết, cảnh san hô tại khu vực vịnh này luôn được đánh giá cả là một trong những khung cảnh cực kỳ đẹp nên các khách du lịch đến đây đều ko khỏi hào hứng muốn trải nghiệm 1 lần.
    không các thế, quanh cảnh nơi Đảo Khỉ cũng sẽ không làm cho những khách du lịch mê chụp ảnh phải thất vọng. đến đây, họ sẽ có được hàng trăm những bức ảnh như ý về cảnh mây trời sóng nước phối hợp với các mỏm đá nhấp nhô trong làn nước biển xanh ngắt.
     
  2. longnguyen1

    longnguyen1 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tuyệt quá, khi nào cũng đi thử xem sao :D
     
  3. huutrien12345

    huutrien12345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    Du lịch Nha Trang luôn thu hút du khách không chỉ vì bờ biển xanh ngắt trong trung tâm thành phố, mà còn do tour tham quan những hòn đảo lớn bé trong vùng vịnh Nha Trang bao la. có rất nhiều hòn đảo tại Nha Trang được bảo vệ hết sức cẩn thận để dành vào hoạt động khai thác tham quan thiên nhiên, dành cho những du khách muốn thử nghiệm lộ trình tìm hiểu thiên nhiên, cây cối và động vật. trong đó, những du khách thường hay sẽ không thể bỏ lỡ Đảo Khỉ
     
Đang tải...