Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh theo chủ đề

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi honghoa111, 13/10/2017.

  1. honghoa111

    honghoa111 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    BẠN MUỐN CẢI THIỆN KHẢ NĂNG TIẾNG ANH

    Bạn không đủ tài chính để theo học lâu dài ở trung tâm???

    Bạn không đủ thời gian để tham gia các câu lạc bộ miễn phí???

    Bạn chọn cách tự học???

    NHƯNG

    Bạn chới với giữa một biển từ vựng không biết nên học gì, đừng học gì. Bạn hoang mang với lượng kiến thức từ vựng trong tay, đủ hay chưa đủ. Bạn băn khoăn với những thứ mình biết về từ vựng, đúng hay chưa đúng.

    ĐÂY CHÍNH LÀ THỨ BẠN CẦN

    Cuốn sách TỰ HỌC 2000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ sẽ giúp bạn. Với 2000 từ vựng phổ biến, được sử dụng rộng rãi giúp người đọc dễ nhớ, dễ áp dụng. Cuốn sách học tiếng anh này gồm 39 chủ đề đa dạng như con người, ăn uống, ngủ nghỉ, kinh doanh…phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và trình độ khác nhau. Việc chia thành nhiều chủ đề nhỏ giúp bạn đọc dễ học hơn mà không bị rối với một lượng từ quá lớn. Mỗi từ vựng đều có cách phát âm chuẩn, trọng âm, nghĩa, được phân loại cụ thể cùng với cách sử dụng dễ hiểu, rất phù hơp với những bạn tự học tiếng Anh. Cuốn sách còn thu hút người đọc bởi cách trình bày màu sắc đậm nhạt khác nhau trên nền giấy in dày, mát tay.

    Chưa hết đâu, điểm hay ho nhất của cuốn sách này là phần bài tập kèm theo mỗi chủ đề. Không chỉ học mà bạn còn được thực hành từ vựng luôn nữa. Với cách học này, bạn có thể hiểu một cách cặn kẽ cũng như khắc sâu từ vựng mình đã học. Học phải đi đôi với hành, cứ theo lời ông bà ta dạy, đảm bảo vốn từ vựng của bạn sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

    Đặc biệt, TỰ HỌC 2000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ còn cung cấp cho bạn đọc phần phụ lục gồm các từ viết tắt và các từ Anh-Anh, Anh-Mỹ có cùng một nghĩa. Thật tiện lợi phải không các bạn? Mỗi khi bạn hoài nghi về những từ vựng đồng nghĩa thì bạn không còn phải mò mẫm tốn thời gian và công sức nữa, vì đã có bảng phụ lục này rồi.

    Nếu bạn còn ngần ngại và bối rối trước việc tự học từ vựng tiếng Anh vì thấy mơ hồ thì hãy bỏ ngay ý định đấy đi nhé! Vì đã có cuốn TỰ HỌC 2000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ bên cạnh, bạn sẽ không còn đơn độc trên hành trình chinh phục ngoại ngữ này nữa rồi!!!
     
Đang tải...