Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tự học chơi trống đúng phương pháp

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi trongduy, 16/06/2017.

  1. trongduy

    trongduy Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đã từng xenm các buổi biểu diễn, bạn đang tham gia vào một lễ hội nào đó, hay bạn thường xuyên xem chương trình TV âm nhạc mỗi ngày. Bạn có thấy các tay trống phía sau những bộ trống đang tung ra hững cú đánh, chìm đắm trong tiếng nhạc, hay quá kích động như thể chẳng có ai chú ý đến họ? Bạn có sẵn sàng để bắt chước thần tượng của mình và bắt đầu hướng đến trung tâm sân khấu! Vậy bạn có phương pháp tự học đánh trống chưa?

    [​IMG]

    Tự học đánh trống cơ bản có dễ không?

    Nếu ai yêu thích xem chơi trống hay thì hẳn đều muốn được một lần chơi trống, loại trống mà mình thích. Nhưng tự học chơi trống có khó không? Đó là một câu hỏi mà bất kỳ ai cũng muốn có câu trả lời. Có lẽ câu hỏi thực tế hơn là liệu những ai hay chơi có thể chơi trống tốt, nhanh chóng mà chẳng cần mất quá nhiều nỗ lực? Thật ra không phải thế. Có thể bạn đang ẩn giấu tài năng bẩm sinh này trong người, chỉ cần chờ đến khi khai thác mà thôi, nhưng dù cho bạn là tay trống giỏi nhất thế giới đi chăng nữa thì cũng chẳng thể nào đạt được trình độ đó mà không có nỗ lực. Tất cả những gì cần là học căn bản rồi sau đó hãy luyện tập… và luyện tập càng nhiều càng tốt.

    Có rất nhiều bài học video trực tuyến về cách học chơi trống, thậm chí còn có có sẵn cũng những phần mềm học trống có thể giúp bạn tự học. Để bắt đầu đầu, bạn cần phải đi từ cơ bản, hay nguyên lý cơ bản. Một khi bạn đã nắm bắt được và hiểu được những nguyên lý cơ bản này, bạn có thể chơi ngay được bài ‘We Will Rock’ với thời gian chính xác trước khi bạn biết rõ hơn về nó.

    Liệu tôi có cần phải đăng kí học đánh trống không?

    Điều này tùy thuộc vào từng người. Có một số tay trống đã thành công mà chẳng cần phải học bất kỳ lớp học nào, nhưng đa số các tay trống nổi tiếng trên thế giới đều phải trải qua thời kỳ tìm hiểu về bộ nhạc cụ này và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia.

    Ở đây có rất nhiều nguồn hỗ trợ mà bạn có thể bắt đầu, từ nhiều công cụ trực tuyến đến những đĩa DVD, sách và CD.Đó là những phương tiện hữu hiệu giúp bạn có thể tự học đánh trống hiệu quả nhất bởi những hình ảnh mô tả trực tiếp. Nhưng chỉ có một ít trong số đó sẽ phù hợp với bạn mà thôi, nhiều tay trống sẽ tiếp thu được nhiều hơn từ việc học với các chuyên gia để thay đổi, hỏi những câu hỏi liên quan, những kỹ thuật riêng từ đơn giản đến nâng cao.

    Một số giáo viên lại thích sử dụng điểm số, bằng cách bắt buộc phải tham gia các cuộc kiểm tra, trong khi đó những giáo viên khác cảm thấy điều giá trị nằm ở những phương pháp giảng dạy đòi hỏi sự linh hoạt, ít quy tắc. Tất cả tùy thuộc vào việc tìm ra người hướng dẫn tốt nhất cho bạn.

    Học đánh trống tại Việt Thanh

    Có rất nhiều tay trống đã rất thành công trong việc tự học tuy nhiên con số này không có nhiều và thường là những người có năng khiếu hoặc cha mẹ, người thân là những tay trống cừ khôi. Vì vậy, nếu bạn không thể tự học đánh trống, bạn có thể đăng ký cho mình một khóa học đánh trống tại những trung tâm nổi tiếng, uy tín. Đương nhiên nếu có giáo viên hướng dẫn và kèm cặp thì việc bạn đánh được trống không còn là điều khó khăn nữa.

    [​IMG]

    Bạn có thể đặt cả niềm tin vào pianovietthanh.com.vn bởi giáo viên chúng tôi đều có năng lực cũng như kỹ năng truyền tải khá tốt. Cơ sở vật chất kỹ thuật của chúng tôi cũng khá hiện đại, các phòng đều được thiết kế cách âm rất tốt, học viên và giáo viên có thể thoải mái học tập mà không phải nghe thấy bất kỳ tiếng ồn nào nên sẽ không bị tác động từ bên ngoài. Hơn nữa, giá của một khóa học đánh trống cũng đa dạng tùy vào từng loại trống bạn muốn đánh cũng như những điệu nhạc và thời gian của khóa học. Đặc biệt, chúng tôi còn cam kết đầu ra cho mỗi học viên, đảm bảo thực hiện được mục đích ban đầu của mỗi học viên khi tham gia khóa học.

    Nếu bạn là người yêu thích và muốn đánh bất kỳ loại trống nào, hãy nhanh tay liên hệ với pianovietthanh.com.vn để được tư vấn rõ hơn về các lớp học nhé!

    >> Xem thêm: giá trống jazz - giá trống điện
     
Đang tải...