Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Từ khóa đang seo tự nhiên mất top ?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 23/12/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Trường hợp từ khóa đang seo tự nhiên mất top ? Bài học này ít các trung tâm học SEO nào dạy bạn vì nó được rút ra khi các bạn dịch vụ seo top google tham gia các sự án là chính. Từ khóa mất top cũng không phải là hiếm gặp nhưng nó sẽ khiến các bạn mới làm về SEO lo lắng đứng ngồi không yên. LANDTECH GROUP sẽ giúp bạn giải tỏa vấn đề trên bạn nên bình tĩnh để khắc phục vấn đề tôi sẽ giúp bạn.
    Kiểm tra các nguyên nhân làm từ khóa mất top : chúng tôi sẽ chỉ dẫn các bạn làm từng bước để xác định nguyên nhân từ khóa của bạn mất top nhé!
    [​IMG]
    - Hãy kiểm tra xem bài viết với từ khóa bạn đang seo còn được google index hay không với câu lệnh “site:url”. Cần kiểm tra nếu trả về kết quả là công ty seo tại hà nội chính url đó ok –> chúc mừng bạn từ khóa bạn đang seo cho url đó hoàn toàn không bị google phạt mà tạm thời nó đang bị trục trặc một chút.
    - Trường hợp được google index
    +Xem xét lại việc đi back link xem đã đúng chưa có quá đà không tỷ lệ anchor text đã thực sự hợp lý chưa? Sau khi giải quyết xong vấn đề seo google giá rẻ này bạn sẽ tăng sức mạnh cho URL đang biến mất nhằm lôi nó quay lại.
    +Tối ưu lại onpage: Để tăng sức mạnh cho từ khóa đang seo tụt top cách đơn giản hãy viết những bài chia sẻ nội dung liên quan tới từ khóa đang tụt top nhằm kéo nó lên trong các bài chia sẻ sẽ đặt link in về bài có chứa từ khóa đang xuống dốc mục đích để kích nó lên.
    +Kết hợp với việc đi link nhẹ nhàng tăng view like cùng với việc chia sẻ cộng đồng từ các mạng xã hội, hãy kiếm traffic đều đều tiếp sức mạnh làm tốt 2 ngày sau từ khóa sẽ xuất hiện trở lại với url chính.
    -Trường hợp thứ 2 từ khóa mất top kiểm tra index thấy đồng loạt giảm
    +Kiểm tra quy trình SEO: Khi website mất top và giảm index có nghĩa bạn đang bị google phạt muốn thoát khỏi và đưa từ khóa lên top bạn cần xem xét hết quy trình seo báo giá seo web thật cẩn thận để xem quy trình SEo của bạn chỗ nào còn chưa ổn thỏa.
    +Kiểm tra trùng lặp nội dung: Xem có bị trùng nhiều quá nếu trót dại thì nên khắc phục nội dung ngay và luôn.
    +Vào webmaster tool để nhận thông báo đào tạo seo hà nội chính thức từ google nếu chưa có quyết định chính thức thì vẫn còn cứu được. Bây giờ công việc của bạn là sửa chữa toàn bộ sai lầm làm một website giàu thông tin và hữu ích quên việc nhồi nhét từ khóa và hy vọng google xem xét lại.
    Giải pháp cuối cùng thua keo này ta bày keo khác từ khóa mất top ok website bị phạt ko vấn đề đập đi làm lại hãy trưởng thành trên chính cú ngã chí mạng một lần nữa chúc bạn may mắn trên sự nghiệp seo của bạn.
    Trên đây LANDTECH GROUP đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho các bạn khóa học seo giá rẻ tại hà nội nếu bạn muốn tham gia một khóa đào tạo seo chuyên nghiệp,chúng tôi rất sẵn lòng đón tiếp bạn. Hãy liên hệ với LANDTECH GROUP theo số 0963.986.117 để được hỗ trợ nhé!
    CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
    E-mail: landtech.vn@gmail.com

    Hotline: 0963 830 289 (Ms. Vân) | 0963.986.117 ( Hạ Vi )
     
Đang tải...