Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tủ lắp rắp đa năng, đa công dụng giá khuyến mãi chỉ tại 7deal

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi gialinh912015, 24/08/2015.

  1. gialinh912015

    gialinh912015 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Tủ quần áo chắc hẳn là dụng cụ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình chúng ta đúng không nào? Và trong mỗi gia đình ai ai củng đa sỡ hữu cho mình một chiếc tủ quần áo, nhưng không hẳn ai củng vừa ý với chiếc tủ của gia đình mình bởi để mua được chiếc tủ bằng gỗ chắc hẳn rất mắt tiền và muốn di chuyển đến vị trí khác thì rất khó khăn.

    [​IMG]

    Để đáp ứng nhu cầu đó thì chiếc tủ đa năng đã ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của con người được tốt hơn thêm vào đó giá thành rất hợp lý , vừa tầm với mọi gia đình bình thường củng có thể mua cho mình một chiếc tủ quần áo đa năng năng.

    Căn phòng của bạn sẽ trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn nếu bạn sỡ hữu cho mình một chiếc tủ lắp ráp đa năng, chiếc tủ đa năng sẽ đem lại rất nhiều công dụng cho căn phòng bạn

    [​IMG]

    Với thiết kế độc đáo và đầy ý tưởng, từ những tấm nhựa có thể lắp ráp thành một cái tủ quần áo có nhiều hộc và nhiều ngăn khác nhau tùy ý thích của bạn khi đó bạn có thể xếp quần áo để vật dụng cá nhân, giày dép từng hộc khác nhau rất là tiện lợi đúng không nào, ngào ra bạn có thể ghép 2 học tủ lại với nhau để có thể treo quần áo dễ dàng.

    [​IMG]

    Đặc biệt là bạn có thể lắp ráp dễ dàng và nhanh chống mà không cần phải có ốc vít phức tạp đâu nhé., để mỗi lần vận chuyển bạn có thể tháo ra rất dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức.

    Có rất nhiều mẫu mã rất đa dạng và phong phú cho bạn thoải mái lựa chọn nhé !

    ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VÀ CHI TIẾT VUI LÒNG TRUY CẬP :

    7Deal.vn

    Điện thoại : 0902820438

    Địa chỉ công ty TNHH 7 Deal : 286 Bà Hạt P.9 Q.10
     
Đang tải...